Hotline 24/7
08983-08983

Hari Won bị "ném đá" vì hành vi ứng xử thiếu văn minh

Hari Won bất ngờ bị "ném đá" vì hát "thảm họa" và có cách hành xử kém văn minh kh trình diễn trong đêm bán kết Vietnam's Got Talent.

Đêm bán kết 1 Vietnam's Got Talent đã diễn ra tối 11/3 với khách mời danh dự là nữ ca sỹ gốc Hàn Hari Won. Ngay từ lần đầu xuất hiện trên sóng trực tiếp cùng bạn trai Trấn Thành, cô gái trẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả bởi vẻ ngoài xinh xắn cũng như những ồn ào tình ái trong khoảng thời gian vừa qua.

Trong đêm bán kết Vietnam's Got Talent, Hari Won đã diện áo dài truyền thống và thể hiện ca khúc "Sài Gòn đẹp lắm" vui nhộn. Mặc dù trước đó được kỳ vọng khá nhiều nhưng màn trình diễn của Hari Won lại không gây được ấn tượng và không thuyết phục được khán giả bởi chất giọng "khó có thể chấp nhận". Thậm chí, cô nàng còn hát chệch nhịp, nhảy quên cả động tác, khiến khán giả phải "thót tim".


Chưa dừng lại ở đó, khi vừa kết thúc màn trình diễn, MC Diệp Lâm Anh yêu cầu Hari Won nán lại sân khấu để giao lưu. Với câu hỏi cảm giác như thế nào khi trình diễn trong đêm Bán kết Vietnam's Got Talent, nữ ca sỹ gốc Hàn trả lời ngắn gọn là vui và hạnh phúc.

Sau đó, cô phá ra cười ngặt nghẽo ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Sau đó, nữ ca sỹ còn tiếp tục nói rằng cô cảm thấy rất khát nước và muốn vào hậu trường ngay. Không còn cách nào khác, MC chương trình đành nói lời tạm biệt để Hari Won nhanh chóng vào hậu trường.

Ngay lập tức, rất nhiều người cho rằng Hari Won thật lạ, không chỉ bị coi là thảm họa mà còn cư xử thiếu văn minh. Màn cười khá vô duyên trước sự ngỡ ngàng của khán giả. Thậm chí, cách từ chối trả lời câu hỏi của Hari Won khiến nhiều người ngán ngẩm bởi muốn vào hậu trường uống nước dường như chẳng mấy liên quan.

hari won phunutoday1

hari won phunutoday2Nhiều người ngán ngẩm cách hành xử của Hari Won.

Nổi lên như một hiện tượng trong Cuộc Đua Kỳ Thú 2013, Hari Won chinh phục khán giả Việt bằng sự trong sáng, dễ thương, đáng yêu của mình. Cô bước vào showbiz với những sản phẩm âm nhạc chất lượng với ca từ, lời ca bắt tai và trở thành hit trong cộng đồng khán giả trẻ như Hương đêm bay xa, Con gái có quyền điệu,...

Tạo được dấu ấn riêng ở lĩnh vực âm nhạc, Hari tiếp tục thử sức bản thân mình ở lĩnh vực điện ảnh với những vai diễn đáng nhớ trong các bộ phim ăn khách như: Chàng trai năm ấy, Em là bà nội của anh, Trùm cỏ… Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trên con đường nghệ thuật, Hari ngày càng khẳng định bản thân trong nhiều vai trò khác nhau.

Theo Hương Giang - Khỏe và Đẹp

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X