Hotline 24/7
08983-08983

HAGL thảm bại trên sân đội chót bảng Cần Thơ

Cần Thơ toàn hòa và thua ở sáu vòng đầu, nhưng chơi thăng hoa ở vòng 7 V-League 2015 chiều nay 7/2 khi thắng đậm 3-1, với cú hattrick của Văn Thắng trong 60 phút đầu.

90' + 5: Trận đấu kết thúc với thắng lợi 3-1 của đội chủ nhà Cần Thơ. Văn Thắng là người hùng của Cần Thơ trận này khi ghi cả ba bàn. Hoàng Thiên ghi bàn danh dự cho HAGL ở phút 78.

90': Trọng tài bàn báo hiệp hai có bốn phút bù giờ.

CƠ HỘI. Oliveira xử lý kỹ thuật khi thoát xuống bên cánh phải, rồi căng ngang vào cấm địa. Một cầu thủ Cần Thơ lao xuống để đá nối, nhưng lại chậm một nhịp, để lỡ cơ hội tái lập cách biệt ba bàn cho chủ nhà.

83': Cosmin Goia bật rất cao, đón đường bóng bổng vào cấm địa Cần Thơ để chuyển ngược ra, nhưng Zdravko lại bị lỡ một nhịp và không đón được đường chuyền của đồng đội.

82': Thanh Phúc của Cần Thơ lĩnh thẻ đỏ trực tiếp vì cú vào bóng bằng gầm giày với Văn Thanh của HAGL.

79': HAGL thay người. Út Cường ra nghỉ, Goia vào thay.

78': HOÀNG THIÊN RÚT NGẮN TỶ SỐ CÒN 1-3. Tiền vệ đeo áo số 10 của HAGL thoát xuống hơi chếch bên cánh trái, dứt điểm căng, bóng đập thay thủ môn Thế Anh đi vào lưới ở góc gần.

74': CƠ HỘI. Cần Thơ lại gây sóng gió cho cầu môn đội khách bằng bóng bổng, nhưng lần này, Oliveira chọn vị trí không thật sự chuẩn xác nên đánh đầu hơi với trước cầu môn gần như bỏ trống, khiến bóng đi ngược ra phía đường biên dọc bên phải.

3-5946-1423305422.jpgPha nâng tỷ số lên 3-0 của Văn Thắng. Ảnh: Dương Thu.

60': VĂN THẮNG LẬP HATTRICK.

Cầu thủ gà son của chủ nhà tận dụng triệt để cơ hội từ tình huống Oliveira chuyền bóng chếch từ góc phải khu vực 16m50 vào để dứt điểm vào góc gần, đánh bại thủ môn Minh Nhựt.

57': CƠ HỘI. Cặp trung vệ Cần Thơ mắc lỗi, để xổng Út Cường giúp anh này hoàn toàn rảnh chân dứt điểm khi đối mặt với Thế Anh. Nhưng tiền vệ của HAGL tiếp tục không tận dụng thành công, anh sút bóng trúng chân thủ môn chủ nhà.

54': CƠ HỘI. Văn Toàn nhận bóng trong khu cấm địa, xoay người dứt điểm nhanh. Thủ môn Thế Anh bắt không dính bóng, tạo điều kiện cho Út Cường đá bồi. Nhưng có vẻ Út Cường bị giật mình và dứt điểm quá nhẹ, bỏ lỡ cơ hội ngon để rút ngắn tỷ số.

53': HAGL thay người. Công Phượng chơi không tốt, phải rời sân nhường chỗ cho Hoàng Thiên, người phải ngồi dự bị trận này vì không đủ thể lực.

CP-7940-1423305973.jpg

Công Phượng mờ nhạt trong trận cầu hôm nay. Anh vẫn có những pha xử lý kỹ thuật, nhưng không mang lại đột biến cho HAGL. Ảnh: Dương Thu.

51': VĂN THẮNG NHÂN ĐÔI TỶ SỐ.

Cầu thủ chủ nhà tăng tốc theo đường chọc khe của đồng đội Rodgers, vượt qua tiền vệ khách Tuấn Ạnh rồi bình tĩnh đánh bại Minh Nhựt trong pha đối mặt. Đây là bàn thứ sáu của Văn Thắng cho Cần Thơ tại V-League 2015.

46': CƠ HỘI. Hiệp hai bắt đầu. Ngay sau đó, chủ nhà Cần Thơ có cơ hội với tình huống Đức Linh căng ngang từ phải vào cho Oliveira dứt điểm. Nhưng cú sút trong thế bị trượt và hơi với của tiền vệ người Brazil lại đưa bóng đi chệch đích.

45':

4-1541-1423306072.jpg

Văn Thắng vui mừng với tình huống mở tỷ số. Không đá tiền đạo, nhưng cầu thủ đeo áo số 18 này lại rất có duyên ghi bàn ở V-League năm nay. Ảnh: Dương Thu


Hiệp một kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía chủ nhà. HAGL có một cơ hội để gỡ hòa, nhưng bóng từ cú sút căng của Tuấn Anh lại tìm đến cột dọc.

41': Công Phượng có liền hai cú dứt điểm ở gần mép trong khu vực 16m50, nhưng hàng thủ Cần Thơ rất nhanh áp sát, đẩy lùi nguy hiểm. Các cầu thủ HAGL vẫn tỏ ra rất lúng túng ở những động tác xử lý có tính quyết định, dù họ thực hiện rất tốt các khâu trước đó như qua người, đi bóng hoặc chọn vị trí, thời điểm để sút hoặc chuyền.

27': Văn Toàn phá bẫy việt vị, thoát xuống đối mặt với thủ môn Thế Anh, nhưng tiền đạo của HAGL lại rất lúng trúng khi xử lý tình huống quyết định và để cơ hội trôi qua.

23': HAGL trận này vắng ngoại binh Goia và phải sử dụng cặp trung vệ chắp vá Đức Lương - Văn Sơn. Cần Thơ vì thế chủ trương sử dụng nhiều đường chuyền bổng rót vào khu cấm địa đội khách để tận dụng sức vóc to cao, kỹ năng không chiết tốt của các ngoại binh.

15': Văn Toàn tăng tốc ngoạn mục, vượt qua ba cầu thủ chủ nhà, nhưng anh không sút ngay mà chuyền ngược ra cho Công Phượng, nhưng hậu vệ Cần Thơ kịp phá bóng.

1': Trận đấu bắt đầu. Chủ nhà Cần Thơ giao bóng trước.

1-4945-1423300080.jpg

2-9039-1423300080.jpg

Cần Thơ thì chưa biết mùi chiến thắng qua sáu vòng đầu tiên. Tân binh của V-League chỉ mới có hai trận hòa và bốn thất bại.

HAGL và Cần Thơ từng chạm trán tại giải tập huấn trước mùa giải trên sân Pleiku. Khi đó, HAGL đã thắng Cần Thơ 3-2.

Theo VnExpress

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X