Hotline 24/7
08983-08983

Cụ ông kỷ niệm ngày cưới bên người vợ đang hôn mê

Ông lão 81 tuổi mang một bó hoa hồng, hát bên giường bệnh với mong muốn người vợ hôn mê mau chóng tỉnh lại.



Theo Pear Video, ông Zhang Ligen (81 tuổi) đã mang hoa hồng, bánh kẹo cho người vợ 54 năm của mình, bà Cai Guifang, đang hôn mê nằm viện. Ông Zhang hy vọng ông có thể đánh thức bà bằng ca khúc mà cả hai đều yêu thích.

Đoạn video này được quay tại phòng chăm sóc tích cực của một bệnh viện ở Urumqi, Trung Quốc vào ngày 8/8 và đã thu hút hàng nghìn lượt xem trên mạng xã hội.

Bó hồng nhung đỏ thắm được ông Zhang tặng vợ nhân kỷ niệm 54 năm ngày cưới của hai người.
Bó hồng nhung đỏ thắm được ông Zhang tặng vợ nhân kỷ niệm 54 năm ngày cưới của hai người.

Ông Zhang cầm trên tay một bó 6 bông hồng và 60 chiếc kẹo ngọt đặt bên cạnh. Ông thủ thỉ với bà Cai: "Hôm nay tôi mang cho bà 60 cái kẹo. Mục tiêu của tôi là chúng ta có thể cùng kỷ niệm lễ cưới kim cương, có được không bà?".

Cụ ông 81 tuổi sau đó đã xin phép nhân viên bệnh viện cho ông hát tặng vợ một bài. Bài hát là một tình khúc xưa cũ của Trung Quốc kể về một chú rể mở tấm khăn che mặt cho cô dâu trong ngày cưới của họ.

Lời bài hát có câu: "Đôi mắt của em tỏa sáng và lấp lánh như một ngôi sao" và "Khuôn mặt em ửng hồng như một bông hoa nở rộ".

Nhiều người dùng mạng cho biết đoạn video đã chạm vào trái tim họ. Một người nói: "Tình yêu của họ là bất khả chiến bại. Bà ấy sẽ khỏe lên thôi". Một người khác bình luận: "Đây là thứ tình yêu tinh khiết nhất".

Theo Ngôi sao

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X