Hotline 24/7
08983-08983

"Chuyện ấy" trước và sau hôn nhân

"Chuyện ấy" trước và sau hôn nhân có gì khác biệt? Làm sao để vợ chồng có thể giữ lửa theo thời gian.

1. Thời gian

Có một điều chắc chắn, trong quá trình quen nhau, nếu muốn “vượt rào”, đôi bạn trẻ phải tuân thủ đúng thời gian, “đánh nhanh thắng nhanh” và đôi khi là hành sự trong sự lén lút.

Khi bước vào hôn nhân là lúc mối quan hệ của cả hai đã được gia đình, bạn bè, xã hội và pháp luật công nhận. Hình thức dã chiến ngày nào nay sẽ nhường đường cho phương thức lấy sức bền "càng lâu càng tốt".

2. Nội y

Khi yêu, không có người phụ nữ nào muốn mình mất điểm trước người yêu, chúng ta luôn muốn bản thân thật sự xinh đẹp, ấn tượng trước chàng. Vì thế, các nàng thường rất chăm chút nội y, không ngại đầu tư tiền của công sức, càng nhiều kiểu dáng, càng khêu gợi và gây ấn tượng với chàng càng tốt.

Nhưng khi bước sang trang mới của cuộc đời, đồ lót chỉ là thứ yếu, không phải là thứ khiến các nàng bận tâm nhiều. Đôi khi chúng còn không cần thiết tồn tại trong phòng ngủ của những cặp vợ chồng. Thế nhưng, điều đó là một thiếu sót và một lỗi rất ngớ ngẩn của các nàng trong việc “làm mới” bản thân vào mỗi đêm.

Khi yêu, mỗi khi làm "chuyện ấy" các cặp đôi thường tuân thủ đúng nguyên tắc: mở màn sống động, phút cao trào ngất ngây và sự bình lặng ngọt ngào hay không?

3. Mức độ kiên nhẫn

Khi yêu, mỗi khi làm "chuyện ấy" các cặp đôi thường tuân thủ đúng nguyên tắc: mở màn sống động, phút cao trào ngất ngây và sự bình lặng ngọt ngào hay không?

Khi đã cưới nhau một thời gian rồi, họ chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng vào thân bài. Các anh dường như lười hẳn trong khoản “dạo đầu” mà chỉ muốn tập trung vào “bản nhạc chính” mà thôi. Đây chúng chính là điều mà phụ nữ vô cùng khó chịu.

4. Tần suất yêu

Khi vừa biết rung động vì ái tình, người ta có thể "yêu" mọi lúc mọi nơi, bất kể sáng, trưa, chiều, tối. Hay nói đúng hơn là chỉ cần có cơ hội thích hợp là cả hai sẽ không bỏ qua.

Bước sang ngưỡng hôn nhân, người ta thường "lười" với mọi thứ, kể cả "chuyện ấy". Lúc này đây, cuộc sống vợ chồng không chỉ dừng lại ở những lần “giao ban” giúp nhau lên đỉnh nữa mà trách nhiệm, gánh nặng cơm áo gạo tiền khiến cả hai cùng mệt mỏi, căng thẳng hơn. Sau một ngày dài đi làm mệt mỏi, cả hai đôi khi chỉ muốn chìm vào một giấc ngủ say để lấy lại sức, chứ không còn ham hố động chạm thân xác.

Ngoài ra yếu tố tuổi tác, sức khỏe cũng chi phối tần suất quan hệ. Theo thời gian, nam giới sẽ suy giảm testosterone, nữ giới cũng sẽ không còn dồi dào hormone estrogen để duy trì khoái lạc nữa. Bởi vậy, tần suất “yêu” của các cặp vợ chồng bị ảnh hưởng rất nhiều vào các chỉ số của cơ thể.

5. Tư thế

Tuổi trẻ thường thích tìm tòi và khám phá, chúng ta không ngại thử nhiều tư thế khác nhau khi "yêu" để mang lại hưng phấn cho một nửa của mình.

Khi đã quá quen với “chuyện ấy”, mọi người chỉ thích áp dụng những tư thế nào thoải mái nhất, đem đến hiệu quả ưu việt, hạn chế những hoạt động quá cầu kỳ.

Khi đã yên bề gia thất, các anh chàng của chúng ta dường như lười hẳn trong khoản “dạo đầu” mà chỉ muốn tập trung vào “bản nhạc chính” mà thôi.

Thế đấy, việc làm "chuyện ấy" tưởng chừng như đơn giản nhưng ở mỗi giai đoạn khác nhau của cuộc đời lại có những điều cần lưu ý và cần thay đổi để thích nghi. Thế nên, dù là đôi lứa yêu nhau hay vợ chồng đã quá kỳ xuân sắc, các cặp đôi cũng cần nên biết cách quan tâm và chia sẻ với nhau để gìn giữ mãi ngọn lửa yêu, tránh trường hợp “cả thèm chóng chán” dẫn đến đi tìm niềm vui mới bên ngoài.

Theo Mai Ka - Thế giới tiếp thị

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X