Hotline 24/7
08983-08983

Chiến thuật 'mèo vờn chuột' giúp tình yêu luôn thăng hoa

Vì sao lúc mới yêu anh ấy nồng nàn, tình cảm là thế mà khi lấy nhau rồi lại tỏ ra thờ ơ, hờ hững? Để "chuyện ấy" luôn nóng rực như buổi ban đầu, bạn hãy thử áp dụng "chiến thuật" sau đây nhé.

Trong chốn phòng the, nếu lần nào bạn cũng đáp ứng việc “mời gọi” của chàng thì cuộc yêu rất dễ trở nên nhàm chán. Để đạt được cảm giác mới mẻ như lúc mới yêu, nuông chiều sự thăng hoa, bạn nên để cả hai vờn đuổi nhau một chút, sẽ mang lại hiệu quả tốt không thể ngờ.

Bên nhau quá lâu sẽ cảm thấy “nhàm chán chăn gối”

Khi mới yêu nhau, các cặp đôi chỉ dừng lại ở những va chạm tinh tế, những khát khao và việc “tới bến” rất ít có dịp xuất hiện. Thời gian ở bên nhau của họ không phải là 24/7 mà nhỏ giọt được vài giờ, vài ngày và đôi khi là vài tháng đối với những ai yêu xa. Những cái ôm, hay sex vội vã cũng chỉ thỏa một phần nhớ nhung. Chính điều đó khiến cho cánh mày râu rơi vào trạng thái “đói”. Bất cứ lúc nào gặp nhau, bạn cũng sẽ cảm thấy họ nồng cháy, rực lửa tình và yêu bạn nhiều hơn.

Còn khi đã về chung một nhà, được “hợp thức hóa” mối quan hệ, thì việc tiếp xúc với nhau một thời gian dài dễ tạo thành thói quen, lâu dần khiến họ cảm thấy quen thuộc, không còn nhớ nhung da diết như hổi đầu. Muốn sex thì chỉ cần vài động chạm là được hưởng ứng. Sự no nê khiến cho cánh mày râu nghĩ rằng “chuyện ấy” được đáp lại vô cùng dễ dàng, muốn là có, muốn là được. Vì thế mà tình dục dễ trở nên nhàm chán, đi vào lối mòn.

Hãy cho chồng “nhịn” khi cần

Nghệ thuật để bạn nắm trọn trái tim chồng mình là hãy cho chàng biết “đói” là như thế nào. Nhưng đừng để chàng “đói quá ăn quàng” thì không hay đâu nhé! Sự “đói nhẹ” mới là hương vị của tình yêu lâu năm.

Đàn ông rơi vào trạng thái “đói” tình dục, tất sẽ phải khao khát một mùi hương, một chút ấm mềm, một chút nhẹ nhàng, lâng lâng khoái cảm. Là phụ nữ thông minh, chúng ta không nên cho đàn ông ăn no để chán chường, muốn gì được đó. Biết tận dụng nghệ thuật "bỏ đói chồng" bạn  mới luôn hấp dẫn trong mắt anh ấy.

Nghệ thuật để bạn nắm trọn trái tim chồng mình là hãy cho chàng biết “đói” là như thế nào. Nhưng đừng để chàng... “đói quá ăn quàng”.

Một chút hững hờ với chồng sẽ khiến bạn trở thành đỉnh cao để anh phải chinh phục, chủ động như ngày đầu bên nhau. Bạn cũng có thể chọc ghẹo anh mỗi ngày, lúc đang tắm chung hoặc lúc nấu bếp, bạn táo bạo chủ động với anh, đủ để đến lúc bản năng của anh trỗi dậy thì bạn dừng lại, tiếp tục quay lại công việc dang dở. Chắc chắn bạn sẽ khiến anh phát điên lên bởi sự khiêu khích kiểu “mèo vờn chuột” lém lỉnh ấy.

Chiến thuật "mèo vờn chuột"

Trong chốn phòng the, nếu lần nào bạn cũng đáp ứng việc “mời gọi” của chàng thì cuộc yêu rất dễ trở nên nhàm chán. Để đạt được cảm giác mới mẻ như lúc mới yêu, nuông chiều sự thăng hoa, bạn nên để cả hai vờn đuổi nhau một chút, sẽ mang lại hiệu quả tốt không thể ngờ.

Bạn sẽ khiến anh phát điên lên bởi sự khiêu khích kiểu “mèo vờn chuột” đầy lém lỉnh

Tự biến mình thành một chú chuột nhắt tinh ranh trong cuộc vui, khiến gã mèo vờn đuổi đến gần chiếc đuôi chuột, bạn bỗng nhiên chạy mất. Để cho gã hụt hẫng và nuối tiếc, cảm giác thèm khát con mồi tăng lên. Gã mèo sẽ trở nên quyết liệt và chờ mong hơn khi “chiếm đoạt” được con mồi, bạn hãy để gã vồ lấy chính mình trong cơn cực khoái đỉnh điểm.

Hãy tỏ ra là người khéo lèo lái để cuộc yêu trở nên đầy thú vị. Ngược lại, nếu để chuyện “yêu” trở thành món ăn hàng ngày, đầy nhàm chán, luôn có sẵn trong tủ bếp, thì bạn đang tự đánh mất đi giá trị của bản thân trước đấng phu quân. Chốn phòng the cũng vì thế mà không đáng nhớ, cơn thỏa mãn cũng không dai dẳng, tuyệt vời như lúc mới yêu.

Theo Thế Giới Tiếp Thị

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X