Hotline 24/7
08983-08983

Bon Bon hoàn tiền mặt và mua hai tặng một cho nội y đón hè

Trong tháng 4, khách mua hai quần cotton nhận một sản phẩm cùng loại, và được hoàn tiền mặt ngay khi mua hàng có hóa đơn từ 500.000 đồng.

Nội y Bon Bon được phụ nữ Việt yêu thích nhờ chất lượng và giá thành hợp lý. Nhân dịp 30/4 và 1/5 sắp tới, Bon Bon dành tặng ưu đãi "Hoàn tiền mặt" hấp dẫn dành cho khách hàng.

Theo đó, mua nội y Bon Bon với tổng hóa đơn 500.000 đồng, khách hàng sẽ nhận ngay một phiếu cào may mắn. 100% phiếu cào đều sẽ trúng thưởng với các mệnh giá tiền mặt lần lượt là 50.000 đồng, 100.000 đồng và 500.000 đồng. Chương trình không hạn chế số lần mua sản phẩm, nhận phiếu cào hoàn tiền.



Bon Bon còn dành tặng ưu đãi mua 2 tặng một cho khách hàng mua quần lót cotton cùng loại. Đây là mẫu quần lý tưởng cho mùa hè. Các mẫu quần cotton được may từ vải dệt theo công nghệ mới với tỷ lệ dành cho làn da là 92% contton và 8% spandex.

Chất vải này có khả năng thấm hút, thoáng khí cao cho quần lót cotton Bon Bon. Quần cũng ôm sát dáng người, co giãn theo các cử động của người mặc, giúp bạn trải qua các hoạt động thường ngày nhẹ nhàng, thoải mái. Quần cotton của hãng được thiết kế theo 2 form dáng là lưng thấp và lưng cao với các gam màu cơ bản, giúp bạn kết hợp dễ dàng với nhiều mẫu trang phục khác nhau.



Cả hai chương trình ưu đãi được áp dụng tại các cửa hàng Bon Bon và đại lý chính thức trên toàn quốc. Bon Bon là thương hiệu nội y uy tín, có lịch sử phát triển lâu đời của Việt Nam. Các sản phẩm nội y của thương hiệu đều được làm từ những loại vải được kiểm nghiệm an toàn cho sức khỏe. Đồng thời, lấy cảm hứng thiết kế từ Pháp, kiểu dáng nội y của Bon Bon mang vẻ quyến rũ, tinh tế, làm nổi bật vóc dáng của người phụ nữ Việt.

Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu vải mềm mại, thân thiện với làn da, có sự chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ của thương hiệu, giúp  nội y vừa vặn, nâng đỡ hợp lý, mang lại sự thoải mái tối đa cho người mặc.

Theo Hồng Dung - Ngôi sao

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X