Hotline 24/7
08983-08983

Acecook Việt Nam hợp tác kinh doanh lĩnh vực nhà hàng với Ringer Hut Nhật Bản

Mới đây, Acecook Việt Nam đã chính thức tham gia ngành hàng kinh doanh mới thông qua việc ký kết hợp đồng nhượng quyền Thương mại với Công ty Cổ phần Ringer Hut.


Theo đó, Acecook Việt Nam đang tiến hành học hỏi các bí quyết đặc trưng của Ringer Hut, đồng thời chuẩn bị để triển khai, kinh doanh hình thức nhà hàng mì Ringer Hut Việt Nam. Đặc biệt, nhà hàng sẽ có thực đơn các món ăn được chế biến bằng kỹ thuật đặc thù, thơm ngon và mang đậm hương vị truyền thống, nguyên bản nổi tiếng của nhà hàng Ringer Hut tại Nhật Bản.

Chẳng hạn như:

Nagasaki Champon:
Là món mì có nguồn gốc ở Tỉnh Nagasaki, Nhật Bản với đặc trưng sợi mì to, dai. Trên nền nước hầm xương heo, xương gà… và được bổ sung nhiều loại rau như bắp cải, giá, củ cải đỏ, bắp tươi…cùng thịt heo, chả cá…, bạn có thể cảm nhận hương vị nguyên bản của nơi khởi nguồn sản phẩm bởi sự hòa quyện giữa sự mềm dai của sợi mì và độ tươi, giòn của các loại rau.

Nagasaki Saraudon: Tên gọi Việt Nam là mì xào giòn Nhật Bản. Đây là món ăn có nhiều rau, nước soup sệt kết hợp với sợi mì chiên được tạo ra bằng kỹ thuật độc đáo chỉ có ở Ringer Hut. Món ăn mang hương vị truyền thống của đất nước hoa anh đào này chắc chắn sẽ mang lại cảm giác trải nghiệm ẩm thực mới lạ cho thực khách Việt Nam.

Cổng thông tin tư vấn sức khỏe AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X