Hotline 24/7
08983-08983

Xuất tinh ngoài vẫn có khả năng mang thai

Cho em hỏi, em và bạn trai em có quan hệ nhưng xuất tinh ngoài thì liệu mang thai không? Em có phải uống thuốc tránh thai khẩn cấp?

Em và bạn trai có quan hệ ngoài 2 ngày trước, bạn trai em không cho vào bên trong mà chỉ cọ xát bên ngoài vì muốn giữ cái ngàn vàng cho em và anh ấy có xuất lên bụng của em.

Tuy nhiên, em tìm hiểu thì được biết là trong quá trình quan hệ, tinh dịch của người nam có tiết ra một ít là có thể có khả năng mang thai.

Em đang rất hoang mang không biết em có nên sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp trong trường hợp này hay không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em.

(Hà Thuỳ Linh - Hathuy...@gmail.com)

mang thai khi xuất tinh ngoài

Khả năng mang thai khi xuất tinh ngoài là có, nhưng rất ít trường hợp

Chào em,

Một số chị em thắc mắc là vì sao dương vật không vào trong nhưng lại có thai, thì điều này không có gì ngạc nhiên cả, bởi vì tinh trùng không phải là một thể bất động. Tinh trùng di động được nên chỉ cần 1 số lượng nhỏ ở mé ngoài âm hộ thôi thì tinh trùng có thể di chuyển qua lỗ âm đạo và vào sâu bên trong được.

Và trong tình huống hy hữu này, tinh trùng vẫn lên được tận nơi rụng trứng và thụ tinh, sau đó chuyển ngược về buồng tử cung để mang thai.

Nếu em quá lo lắng thì phải dùng viên thuốc tránh thai khẩn cấp. Còn nếu quan hệ nhiều và muốn ngừa thai thì nên uống viên thuốc tránh thai kết hợp sẽ tốt hơn, em nhé.

Thân mến.

Mời tham khảo thêm:

>> Xuất tinh ngoài âm đạo có nên uống thuốc tránh thai khẩn cấp không?

>> Xuất tinh ngoài liệu có khả năng mang thai?

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X