Hotline 24/7
08983-08983

Sẽ xử lý nghệ sĩ lan truyền thông tin giun đất chữa khỏi COVID-19

Phía Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử cho biết sẽ xử lý người lan truyền thông tin giun đất có thể chữa khỏi COVID-19.

Trong chương trình Dân hỏi - Thành phố trả lời, ông Lê Quang Tự Do, Phó Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin Truyền thông) đã nói sẽ xử lý những người, đặc biệt là nghệ sĩ, tiếp tục lan truyền, quảng cáo thông tin giun đất hoặc chiết xuất từ giun đất để chữa COVID-19.

Ông Lê Quang Tự Do trong chương trình livestream Dân hỏi - Thành phố trả lời

"Bộ Y tế chính thức thông báo là không có cơ sở khoa học chứng minh giun đất hoặc chiết xuất từ giun đất để chữa COVID-19. Vì thế, chúng tôi sẽ xử lý những người tiếp tục lan truyền, quảng cáo thông tin này", ông Tự Do nói.

Được biết, một trong những người tích cực chia sẻ thông tin sai lệch này là nữ diễn viên Angela Phương Trinh.

Dưới phần bình luận, Angela Phương Trinh để lại địa chỉ bán địa long khiến nhiều người hoài nghi cô đang quảng cáo cho đơn vị này. Nhiều cư dân mạng khi theo dõi đã lên tiếng chỉ trích người đẹp sinh năm 1995.

Phó Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cũng đề nghị người dân nên cảnh giác, không sử dụng những loại thuốc chưa được kiểm chứng.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X