Hotline 24/7
08983-08983

Xu hướng chăm sóc sức khỏe cho cả nhà mùa dịch

Giữa đại dịch COVID-19, xu hướng chăm sóc sức khỏe tại nhà đã trở nên thịnh hành không chỉ ở Mỹ và Châu Âu, mà hiện nay còn đang được ưa chuộng tại các nước phát triển, trong đó có Việt Nam.

Covid là nỗi lo - Đừng đắn đo trong việc phòng bệnh

Giữa đại dịch COVID-19 khó lường, nỗi lo cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình ngày càng nghiêm trọng, nhất là với những ai có bệnh nền mãn tính. Cụ thể, cơ quan Phòng ngừa và kiểm soát dịch bệnh Mỹ (CDC) đã cung cấp danh sách bệnh nền/thể trạng yếu dễ khiến bệnh nhân COVID-19 trở nặng như: bệnh cao huyết áp, tiểu đường, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, cao huyết áp…

Đại dịch COVID-19 ảnh hưởng nặng nề đến toàn xã hội

Bên cạnh đó, COVID-19 đã chỉ ra những gánh nặng mà các hệ thống chăm sóc sức khỏe phải chịu đựng. Vì vậy, mỗi người dân tự nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe tại nhà, phòng bệnh hơn chữa bệnh sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc vào việc khám chữa bệnh, đồng thời, làm giảm bớt sự quá tải tại các bệnh viện. Đây là mục tiêu cùng có lợi cho cả người dân, bác sĩ và chính phủ.

Nâng cao sức khỏe gia đình - Trọng tâm trong cuộc sống hiện đại

Giữ gìn và nâng cao sức khỏe mỗi ngày đã và đang là một xu hướng tích cực trên toàn thế giới trong những năm gần đây, và chính sự xuất hiện của đại dịch COVID-19 đã khiến cho tín hiệu này được lan tỏa một cách mạnh mẽ.

Viện Dinh dưỡng Quốc Gia cho biết, cân bằng dinh dưỡng là chìa khóa để tăng cường sức đề kháng, phòng chống dịch hiệu quả.

Bổ sung thực phẩm chứa vitamin và khoáng chất trong bữa ăn gia đình

Với các thành viên trong gia đình, từ trẻ nhỏ đến người già, bên cạnh việc duy trì thể dục thể thao, tăng cường rau củ và hoa quả vào thực đơn, bổ sung thêm các thực phẩm chức năng phù hợp sẽ góp phần hỗ trợ cơ thể tổng hợp các vitamin và khoáng chất nhanh và đủ, giúp tăng cường sức đề kháng mạnh mẽ.

Phamart.vn - Hệ thống nhà thuốc online với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt

Thấu hiểu vấn đề của khách hàng và mong muốn đem đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, sự ra đời của Hệ Thống Nhà Thuốc Pharmart.vn đảm bảo cung cấp và đáp ứng nhu cầu cho tủ thuốc của gia đình Việt Nam.

Pharmart.vn tự tin là địa chỉ One Stop Shop cho khách hàng mua sắm trực tuyến với những ưu điểm nổi trội: đa dạng sản phẩm như thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, mẹ và bé…, miễn phí giao hàng, hỗ trợ đổi trả trong 30 ngày.

Không chỉ tích hợp nền tảng công nghệ tiên tiến, hệ thống Nhà thuốc online Pharmart.vn còn đảm bảo những giá trị y tế quan trọng như thuốc chính hãng 100%, và được kiểm duyệt bởi Bộ Y tế.

Pharmart.vn cũng phát huy tối đa vai trò của bác sĩ, dược sĩ. Các bác sĩ sẽ tư vấn 1:1 với khách hàng về thuốc và sản phẩm chức năng phù hợp, và dược sĩ sẽ chuẩn bị kỹ càng mọi đơn thuốc trước khi giao hàng.

Tất cả các dịch vụ của nhà thuốc đều nhằm mục đích mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng giống như đi mua hàng trực tiếp, đồng thời, giảm bớt rủi ro về sức khỏe trong giai đoạn dịch bệnh cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí.

Chương trình Pharmart Care của Hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn

Đặc biệt, Pharmart mang đến chương trình Pharmart Care với đầy đủ quyền lợi trọn gói dành tặng khách hàng thân thiết:

- Được tư vấn sức khỏe toàn diện bởi đội ngũ bác sĩ và dược sĩ của hệ thống nhà thuốc

- Giảm giá thêm 10% không giới hạn, áp dụng chung với các chương trình khuyến mại khác

- Được ưu đãi trong các dịp lễ tết đặc biệt, và hưởng chính sách chăm sóc khách hàng của các thương hiệu trong tập đoàn BPGroup

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập: https://www.pharmart.vn/pharmart-care.html

Dù là trong thời gian dịch bệnh hay sau khi hết dịch vẫn luôn nhận được sự hỗ trợ ưu tiên, chương trình Membership chính là cầu nối giúp Pharmart luôn đồng hành, gắn kết với khách hàng, đem đến dịch vụ chăm sóc trọn vẹn nhất.

Hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn đem đến sự lựa chọn thông minh, đúng đắn cho khách hàng trong quá trình tạo dựng là nền tảng vững chắc, bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu. Đó cũng là cách Pharmart khẳng định vai trò của mình trên hành trình đồng hành cùng tủ thuốc của gia đình Việt.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X