Hotline 24/7
08983-08983

Vỏ chanh tác dụng còn hơn cả Viagra?

Tôi 50 tuổi lúc đó tình dục đã yếu, tôi lấy vỏ chanh uống thử xem thấy thế nào. Uống ngày đầu tiên là đã có kết quả, từ ngày đó là cứ vậy tôi làm.

Tôi đọc được bài thuốc dân gian này từ một quyển sách pho to có tên là Sách thuốc Thiên ân, do mẹ tôi sưu tầm và tặng lại cho con cháu. Từ lúc có quyển sách, mẹ tôi dặn mọi người nhớ để dành vỏ chanh cho bà, để bà tự thử nghiệm.
 
Vỏ chanh
Vỏ chanh

Quyển sách ghi rõ địa chỉ của người viết: lương y Nguyễn Văn Quỳnh, số 69 Yên Đỗ, phường Tân Thành, quận Tân Phú, T.P Hồ Chí Minh. Tuy mẹ tôi còn đang trong quá trình sưu tầm vỏ chanh, chưa biết hiệu quả thật sự đến đâu, nhưng trộm nghĩ uống vỏ chanh, nếu không có tác dụng tuyệt vời như lời tuyên truyền, thì cũng vô hại nếu uống vào, nên tôi mạnh dạn cung cấp cho mọi người những thông tin quan trọng trong cuốn sách pho to này. Biết đâu đây thực sự là một bài thuốc tốt mà lâu nay chúng ta phí phạm bỏ qua.

Vì bài viết trong quyển sách không chỉ nói đến vỏ chanh mà còn đề cập tới nhiều bài thuốc dân gian khác, cách trình bày nhiều khi bị lẫn lộn, nên tôi tạm sắp xếp đề mục theo các công dụng khác nhau của vỏ chanh để mọi người tiện theo dõi.

Tác giả cuốn Sách thuốc thiên ân viết: "Năm 1989, là tôi 50 tuổi lúc đó tình dục đã yếu, tôi lấy vỏ chanh uống thử xem thấy thế nào. Uống ngày đầu tiên là đã có kết quả, từ ngày đó là cứ vậy tôi làm. Tôi có thằng cháu con ông anh họ bị liệt dương. Đi hết bác sĩ này đến thầy Tàu kia, mà cũng không hết. Tôi bảo nó là, cháu uống vỏ chanh vài tháng xem thế nào? Thế là nó uống cũng có kết quả".

Nó kể: trước khi uống vỏ chanh cháu có người yêu 04 năm rồi mà cháu không dám cưới. Lúc đó tôi nói: "Cháu mà cưới về, rồi nó cũng bỏ cháu vì liệt dương, không trả bài được là nó cũng bỏ cháu". Rồi hai chú cháu cùng cười. Xin mọi người đừng nghĩ là tôi nói bậy".

Ở đoạn này, tác giả không nói kỹ phải dùng bao nhiêu vỏ chanh, uống tươi hay khô để giúp người cháu liệt dương có can đảm lấy vợ mà chuyển ngay sang công dụng của vỏ chanh đối với người bị sốt rét. Xin trích dẫn luôn ra đây để mọi người tham khảo: "Không có một loại thuốc nào mà chặn đứng cơn sốt rét trong vòng 05 phút. Người bị sốt rét, đắp 02 đến 03 cái mền vẫn thấy lạnh, thế mà uống 01 ca vỏ chanh đặc còn ấm vừa uống được, chỉ một ca Thái Lan có quai trong vòng 05 phút là hết sốt".

Hi vọng những trích dẫn trên đây sẽ có ích cho một ai đó đang cần tìm thuốc bổ dương ích khí cho các đấng tu mi nam tử. Ở các trích đoạn khác, tác giả cuốn Sách thuốc Thiên ân có nói rõ hơn về liều dùng, cách dùng vỏ chanh. Trong lúc chờ bài tiếp theo, quý vị muốn có trải nghiệm cho riêng mình nên đi sưu tầm vỏ chanh từ các quán bún, phở, về phơi khô đi là vừa.

AloBacsi.vn
Theo Phụ nữ & Đời sống

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X