Hotline 24/7
08983-08983

Vitamin D3 K2 MK7 Ossokiz với MenaQ7 - Công thức vàng giúp trẻ hấp thu tối đa Canxi

VitaminD3, K2 (MK7) là những vitamin thiết yếu cho sự phát triển của trẻ em, đặc biệt ở trẻ em giai đoạn mới chào đời. Có rất nhiều sản phẩm D3K2 trên thị trường, vậy làm sao để các mẹ lựa chọn đúng nhất sản phẩm D3K2 hiệu quả nhất cho con mình?

D3K2 MK7 là?

VitaminD3, K2 (MK7) là 2 vitamin thiết yếu cho sự phát triển chiều cao của trẻ, đặc biệt nó cần thiết ở trẻ em ngày từ giai đoạn mới chào đời, giúp hấp thụ canxi từ đường ruột vào máu.

Ngoài ra Vitamin K2 (MK7) giúp thúc đẩy, dẫn canxi từ máu đến khắp hệ xương một cách đồng đều nhất. Khi hệ xương được bổ sung canxi đầy đủ, đồng đều và tối ưu, xương sẽ chắc khỏe, giúp trẻ tăng trưởng chiều cao tối ưu và cân đối.

Nếu thiếu vitamin D3, hoặc khi bổ xung canxi thường xuyên nhưng phần lớn canxi sẽ chỉ lắng đọng ở phần ruột mà không thể hấp thụ canxi vào máu, khi đó trẻ sẽ:

- Còi xương

- Biếng ăn

- Khó ngủ, quấy đêm

- Ra mồ hôi trộm

- Có hiện tượng rụng tóc vằn khăn

Nếu chỉ thiếu K2, canxi vẫn được hấp thụ nhưng sẽ không được vẫn chuyển đến đều khắp hệ xương của cơ thể, dẫn đến tình trạng chỗ thừa chỗ thiếu, hoặc 1 phần bị đào thải do cơ thể không thể hấp thụ hết, đây cũng là nguyên nhân khiến thể trạng trẻ phát triển không cân đối.

Vai trò của Vitamin D3K2 MK7 chúng ta đều đã biết, đặc biệt vai trò của K2 cũng vô cùng quan trọng nhưng làm thế nào để chọn Vitamin K2 MK7 nào tốt nhất cho con bạn?

Các nhà khoa học đã chỉ ra không phải tất cả Vitamin K2 MK7 đều có chất lượng và hiệu quả giống nhau, nó còn phụ thuộc vào độ tinh khiết của mỗi sản phẩm.

Tại sao MenaQ7® PURE (nay được gọi là Pharma Pure MK-7) đang là loại Vitamin K2 MK7 tốt nhất trên thị trường?

MenaQ7® PURE (nay được gọi là Pharma Pure MK-7) là Vitamin K2 MK7 duy nhất được kiểm chứng lâm sàng, được cấp bằng sáng chế dưới dạng MK-7 có sẵn trên thị trường hiện nay. Đáp ứng nhu cầu của thị trường toàn cầu ngày càng phát triển về các sản phẩm giải pháp sức khỏe, các loại MenaQ7® PURE không chứa gluten, sữa, đậu nành và các chất gây dị ứng đã biết khác.

Kể từ khi MenaQ7® được giới thiệu lần đầu tiên, các công nghệ mới đã được tiên phong để mở rộng danh mục sản phẩm. Ngày nay, dòng sản phẩm MenaQ7® PURE đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trên toàn cầu về Vitamin K2 có độ tinh khiết cao, ổn định và đã được nghiên cứu kỹ lưỡng dưới dạng MK-7, và được cung cấp dưới dạng thành phần lên men tự nhiên từ đậu gà (MenaQ7® Natural MK-7) và protein đậu nành (MenaQ7® Natto MK-7) hoặc thành phần tổng hợp giống hệt tự nhiên (MenaQ7® PharmaPure MK-7), ở nhiều độ pha loãng và độ hòa tan.

Ngoài việc MenaQ7® PURE được sản xuất để đáp ứng các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt nhất, đạt được các chứng nhận cao nhất trong ngành, sự đổi mới thúc đẩy thương hiệu đã được công nhận vào năm 2015 khi MenaQ7® PURE (nay là PharmaPure MK-7) được trao giải thưởng NutrAward cho “Thành phần chức năng tốt nhất” tại Natural Products Expo West/Engredea, triển lãm thương mại lớn nhất dành riêng cho ngành sản phẩm tự nhiên có nguồn gốc hữu cơ (organic). MenaQ7® PURE là chất bổ sung vitamin K MK7 duy nhất có hiệu quả trong các RDI hiện tại, được chứng minh là an toàn, là vitamin K2 MK7 duy nhất được hỗ trợ lâm sàng, được cấp bằng sáng chế trên thị trường hiện nay.

Với những đặc đIểm ưu việt và lợi thế dẫn đầu đã được khẳng định, MenaQ7® Pure (hay pharmapure MK-7) có trong sản phẩm Ossokiz sẽ giúp tối ưu nhất hiệu quả tăng chiều cao cho trẻ.

Sản phẩm D3K2 MK7 Ossokiz chứa MenaQ7® PURE tinh khiết, ổn định nhất hiện nay

Giúp tăng khả dụng hấp thụ và vận chuyển canxi gấp đôi so với các dòng D3K2 thông thường.

Ossokiz là sản phẩm D3K2 chứa thành phần vitamin K2 MenaQ7® PURE (hay PharmaPure MK-7) tinh khiết nhất, được cấp bằng sáng chế và giải thưởng tốt nhất cho sản phẩm tự nhiên hữu cơ giúp tăng khả năng hấp thụ và vận chuyển canxi gấp đôi so với các sản phẩm D3K2 thông thường, giúp tăng chiều cao, hạn chế tình trạng còi xương và biếng ăn ở trẻ. Đây là những ưu điểm lớn nhất và vượt trội mà sản phẩm vitamin D3K2 MK7 Ossokiz mang lại.

Đặc biệt SẢN PHẨM D3K2 MK7 OSSOKIZ còn có các ưu điểm, với dạng Pipet nhỏ giọt, Ossokiz giúp:

- Phân liều chính xác với từng độ tuổi của trẻ

- Dễ dàng sử dụng

- Không tiếp xúc trực tiếp với miệng, nước bọt của trẻ, hạn chế được nhiễm khuẩn, bảo quản được lâu hơn.

- Sản phẩm không màu, không mùi dễ uống cho trẻ

Vitamin D3K2 MK7 Ossokiz được sản xuất và nhập khẩu nguyên hộp từ nhà sản xuất hàng đầu Tây Ban Nha (HC Clover Productors Y Servicios S.L) công bố tại Việt Nam, do CTCP ATA Pharma phân phối độc quyền đang là lựa chọn của nhiều cha mẹ Việt hiện nay.

Chị Thu Thủy, Hà Nội sau khi bổ sung Vitamin D3 K2MK7 Ossokiz cho biết “Được bác sĩ tư vấn nên bổ sung Vitamin D3 cho con ngay sau khi sinh xong. Đã thử nhiều loại Vitamin D3, nhưng khi biết đến Vitamin D3K2 MK7 Ossokiz thì thực sự Tôm nhà mình hợp tác uống hơn hẳn. Vị không tanh, còn có thêm K2MK7 giúp con hấp thu vitamin D3 tốt hơn”.

Hay chị Thùy Linh, Hà Nội: “Đúng là vì chủ quan mà mình không cho con bổ sung vitamin D3 ngay từ những ngày sau sinh, để sau 3,4 tháng bé có dấu hiệu ra nhiều mồ hôi trộm, hay quấy đêm, …. Làm mình chột dạ, cho bé đi khám thì bác sĩ tư vấn cần bổ sung vitamin D3 ngay. Mình cũng được tư vấn nên sử dụng vitamin D3 K2MK7 Ossokiz, trộm vía con hợp tác uống, cải thiện được tình trạng quấy khóc do thiếu canxi, vitamin D3”.

Cha mẹ có thể mua Vitamin D3K2 Mk7 Ossokiz tại các đại lý phân phối của ATA Pharma trên toàn quốc hoặc tại Website: www.atapharma.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X