Hotline 24/7
08983-08983

Vinh danh sản phẩm Tin - Dùng số 1 Việt Nam cho người tiểu đường

Với chất lượng vượt trội và sự tin tưởng của người dùng, TPBVSK Diabetna vinh dự nhận giải thưởng "Sản phẩm được tin dùng số 1 Việt Nam trong dòng thảo dược chiết xuất từ dây thìa canh sạch chuẩn quốc tế GACP cho người tiểu đường".

Giải thưởng do người tiêu dùng trên toàn quốc bình chọn thông qua việc khảo sát, đánh giá của Tạp chí Kinh tế Việt Nam và được trao tặng vào ngày 18/12/2021 vừa qua tại Hà Nội trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam.

Ông Trần Văn Nghĩa đại diện thương hiệu Diabetna nhận Cúp và Chứng nhận

Chương trình Tin Dùng Việt Nam là sự kiện thường niên được Tạp chí Kinh tế Việt Nam khởi xướng và duy trì từ năm 2006 đến nay. Chương trình gồm các hoạt động khảo sát, thông tin, truyền thông trên các ấn phẩm, chuyên đề của Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times - Tư vấn Tiêu & Dùng, kết hợp với các sự kiện hội thảo, tọa đàm chuyên sâu. Trong khuôn khổ chương trình năm nay, Ban tổ chức tiến hành khảo sát và công bố Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ thuộc 10 nhóm ngành phổ biến và thiết yếu, được người tiêu dùng Tin Dùng.

Sau hơn 15 năm có mặt trên thị trường nhờ sự vượt trội về chất lượng, hiệu quả và tính an toàn khi sử dụng, Diabetna đã chiếm trọn lòng tin của hàng triệu người bệnh tiểu đường và xuất sắc vượt qua hàng nghìn đề cử để được bình chọn là "Sản phẩm được tin dùng số 1 Việt Nam trong dòng thảo dược chiết xuất từ dây thìa canh sạch chuẩn quốc tế GACP cho người tiểu đường"

Với mong muốn mang đến sản phẩm tốt nhất cho người tiểu đường, Diabetna kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào với vùng trồng dây thìa canh sạch chuẩn GACP-WHO tại Hải Hậu, Nam Định. Dược liệu được trồng tại đây luôn tuân thủ các tiêu chí khắt khe về khí hậu, thổ nhưỡng, chọn giống, nhân giống, gieo hạt, chăm bón, thu hái, bảo quản theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới. Vùng trồng cũng vinh dự được tổ chức Helvetas, thuộc Dự án Thương mại Sinh học BioTrade do Cục dự trữ liên bang Thụy Sỹ lựa chọn tài trợ, giám sát kỹ thuật để trở thành vùng dược liệu chuẩn Quốc tế. Nhờ vậy, sản phẩm có hàm lượng hoạt chất cao, giúp hỗ trợ giảm đường huyết, giảm HbA1c, giảm nguy cơ biến chứng tiểu đường hiệu quả

Bên cạnh đó, Diabetna còn chú trọng đầu tư và ứng dụng các công trình khoa học trong sản xuất để mang tới cho người dùng viên uống hỗ trợ điều trị tiểu đường chất lượng và an toàn. Không chỉ được chuyển giao từ đề tài nghiên cứu cấp Bộ về nguyên liệu Dây thìa canh, Diabetna còn là sản phẩm ứng dụng độc quyền kết quả công trình nghiên cứu Quốc tế “Tìm ra 9 hoạt chất mới có tác dụng hạ đường huyết chỉ có trong Dây thìa canh tại Việt Nam, khác biệt so với Dây thìa canh Ấn Độ” được thực hiện bởi Tiến sĩ Hoàng Minh Châu và nhóm các nhà khoa học, giáo sư của Đại học Quốc gia Seoul - Hàn Quốc. Nghiên cứu được quốc tế công nhận, kiểm duyệt và đăng trên tạp chí khoa học hàng đầu thế giới Phytochemistry đầu tháng 03/2018

Với những thành tựu đạt được, Diabetna tự hào là sản phẩm thảo dược hỗ trợ hạ đường huyết duy nhất được Viện KHCN Việt Nam - Hàn Quốc lựa chọn hợp tác phát triển khoa học và công nghệ giúp làm giàu tối đa lượng hoạt chất có tác dụng hạ đường huyết mạnh có trong sản phẩm để ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng hiệu quả hỗ trợ giảm đường huyết, giảm HbA1c, giảm nguy cơ biến chứng của tiểu đường cho người bệnh. Từ đó, giúp quá trình điều trị tiểu đường của người bệnh trở nên nhẹ nhàng hơn, không còn lo sợ tác dụng phụ của thuốc, giảm được liều dùng, tiết kiệm chi phí điều trị.

Cúp và Chứng nhận Diabetna - Sản phẩm được tin dùng số 1 Việt Nam cho người tiểu đường

Giải thưởng “Sản phẩm được tin dùng số 1 Việt Nam trong dòng thảo dược chiết xuất từ dây thìa canh sạch chuẩn quốc tế GACP - WHO cho người tiểu đường” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam trao tặng lần thứ 2 cho Diabetna là minh chứng thuyết phục nhất cho sự tin tưởng, ủng hộ của người tiêu dùng với chất lượng vượt trội của sản phẩm. Đồng thời, đây cũng là thành quả xứng đáng cho khát vọng phát triển các bài thuốc quý, cây thuốc quý Việt Nam, tạo dựng các sản phẩm chất lượng tốt cho sức khỏe người Việt của Công ty Dược phẩm Ích Nhân.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X