Hotline 24/7
08983-08983

Viên sủi lợi sữa Amom giúp tăng SỐ LƯỢNG và CHẤT LƯỢNG sữa mẹ

Viên sủi lợi sữa Amom với các thành phần từ thảo mộc thiên nhiên bao gồm: chiết xuất cỏ Cari, nhụy hoa nghệ tây, cao ý dĩ, cao thông thảo, cao bồ công anh, cao đinh lăng giúp kích thích tuyến sữa phát triển và tăng sản lượng sữa mẹ vượt trội trong vòng 24h đồng hồ.

Chuyên gia chỉ ra những ưu điểm nuôi con bằng sữa mẹ

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất, phù hợp nhất đối với trẻ mới sinh vì có thành phần dinh dưỡng đầy đủ với tỷ lệ thích hợp, không một thứ sữa nào có thể thay thế và so sánh được. Ngoài ra, nuôi con bằng sữa mẹ còn giúp mẹ tiết kiệm được chi phí và rất vệ sinh. Nếu cho bú đúng thì có thể đủ sữa nuôi con, trong sáu tháng đầu không cần phải cho trẻ ăn thêm bất cứ thức ăn gì.

Trẻ bú sữa mẹ sẽ chóng lớn, phát triển đầy đủ về thể lực cũng như trí tuệ sau này.Sữa mẹ còn cung cấp cho trẻ những kháng thể chống bệnh tật giúp trẻ khỏe mạnh, không hay bị tiêu chảy, viêm đường hô hấp và nếu có bị nhiễm bệnh thì cũng nhẹ, dễ chữa.

Những giải pháp để mẹ có  đủ nguồn sữa tự nhiên cho trẻ:

Giữ cho bản thân một tinh thần thoải mái ,tránh stress và áp lực. Chia sẻ sự khó khăn ,buồn vui trong quá trình nuôi con với bạn đời, với các bà mẹ để tìm được cảm giác dễ chịu.

"Để gọi sữa mẹ về, các mẹ cần phải chú ý tới chế độ ăn uống: không phải ăn càng nhiều càng tốt, mà phải cân đối chất dinh dưỡng. Thực phẩm ăn cũng phải chứa nhiều nước. Ngoài 2 bữa cơm chính, chị em nên ăn thêm súp, cháo, sữa, nước trái cây... bổ sung từ 2 - 3 lít sữa/ngày”.

"Bên cạnh đó, mẹ nên cho con bú đúng cách, bú càng nhiều càng tốt. Người mẹ ngồi cho con bú bao giờ cũng nhiều sữa hơn người mẹ nằm cho con bú. Mẹ nên cho con bú hết sữa trong một lần để sữa về đầy đủ hơn trong những lần tiếp theo"

Thay vì phải mất quá nhiều thời gian để tìm phương pháp giải quyết những vấn đề thiếu sữa, mất sữa,… sau sinh thì lựa chọn viên sủi lợi sữa thảo mộc Amom sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho mẹ.

Với mong muốn giải quyết hết những vấn đề trên cho các mẹ, công ty TNHH Quốc Tế Alo Mom đã cho ra đời viên sủi lợi sữa thảo mộc đầu tiên tại Việt Nam với công nghệ Phytosome của Hoa Kỳ xử lý các nguyên liệu theo đúng tỷ lệ và đạt chuẩn nhằm hỗ trợ giúp lợi sữa, hỗ trợ tăng tiết sữa cho các mẹ có một nguồn sữa dồi dào, chất lượng ngay sau sinh.

Đồng thời, viên sủi lợi sữa Amom còn có công dụng giúp các mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe và lấy lại vóc dáng thon gọn. Từ đó, viên sủi lợi sữa Amom mang đến những giá trị dinh dưỡng cho sữa mẹ, giúp bé phát triển một cách toàn diện. viên sủi lợi sữa Amom chính là bài thảo dược quý chuyên dùng cho các mẹ đang gặp vấn đề về sữa mẹ nhờ các thành phần từ 100% thảo mộc thiên nhiên có trong viên sủi Amom như:

Chiết xuất cỏ Cari: Thành phần Galactagogues có trong cỏ Cari mang đến khả năng kích thích tuyến sữa phát triển và tăng sản lượng sữa mẹ vượt trội trong vòng 24h đồng hồ. Đồng thời, Cỏ Cari chứa hàm lượng lớn chất flavonoid kích thích nồng độ estrogen tăng sinh đáng kể, từ đó thúc đẩy tái tạo mô và tế bào mới ở ngực, giải quyết tận gốc vấn đề thiếu sữa, không có sữa của các mẹ sau sinh.

Saffron (hay nhụy hoa nghệ tây): Có chứa hàm lượng cao các dưỡng chất Crocin, Sắt, Acid folic và các loại Vitamin A,B,C giúp nhanh chóng điều hòa nội tiết tố và hồi phục sức khỏe, sắc đẹp cho phụ nữ sau sinh.

Cao ý dĩ: Thảo dược hàng đầu trong việc lợi sữa, giúp sữa mẹ về nhanh và đủ chất dinh dưỡng.

Cao thông thảo: Theo Đông y, thông thảo có tác dụng tả phế lợi thủy, lợi sữa. Dùng trị các chứng lâm, thấp ôn, viêm đường tiết niệu, phù nề, phụ nữ sau sinh đẻ thiếu sữa.

Cao bồ công anh: Có hiệu quả cao trong việc điều trị chứng tắc tia sữa thường gặp ở phụ nữ sau khi sinh.

Cao đinh lăng: Giúp khắc phục tình trạng tắc tia sữa, giúp các mẹ tiết sữa nhiều hơn và phục hồi cơ thể, giúp các mẹ cảm thấy khỏe mạnh hơn.

Đặc biệt khi dùng viên sủi lợi sữa thảo mộc Amom, sẽ giúp đẩy nhanh quá trình hấp thu, giúp kích thích tuyến vú giúp mẹ giải phóng nhiều hormone prolactin để cơ thể mẹ sản xuất nhiều sữa hơn. Hỗ trợ tốt cho phản xạ phun sữa, làm tăng ý muốn khao khát quyết tâm nuôi con bằng sữa mẹ. Quan trọng hơn, khi bé bú nhiều, mẹ sẽ cảm thấy sự co bóp trong tử cung, hỗ trợ khắc phục được tình trạng xuất huyết sau sinh ở mẹ.

Cách sử dụng viên sủi lợi sữa thảo mộc Amom cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần thả viên sủi vào 150-200ml nước và chờ chúng hòa tan là có thể sử dụng được. Để viên sủi lợi sữa thảo mộc Amom mang lại hiệu quả tốt nhất, nhà sản xuất Công ty TNHH Quốc tế Alo Mom khuyên chị em nên sử dụng tối đa 2 lần 1 ngày, mỗi lần sử dụng một viên và khoảng cách giữa 2 lần tối thiểu là 4 giờ.

Chia sẻ của các mẹ về viên sủi lợi sữa Amom

Chị Phương ( Hà Nội ) chia sẻ: ”Khi sinh bé đầu tiên Phương bị tắc sữa, dùng biện pháp kích sữa, ăn chân giò, ăn đu đủ,đồng thời áp dụng các biện pháp dân gian nhưng sữa vẫn không đủ cho con và bé đầu phải vừa bú mẹ vừa dặm sữa bình .Nhưng mang thai bé thứ 2 mình quyết tâm 100% nuôi con bằng sữa mẹ nên mới tìm hiểu thật kỹ và may mắn mới tìm đến viên sủi thảo mộc lợi sữa Amom cực kỳ tiện lợi và hiệu quả.

(Chị Phương (Hà Nội) - xem thêm tại đây)

Chị My (TPHCM): Từ ngày có Amom mình không còn phải quá cực vì thức khuya chăm bé, mỗi tối bé chí cần rúc ti mẹ 2 lần vào khoảng 9g tối và khoảng 4-5g đêm là tiếp tục ngủ ngon lành. Cả mẹ và con đều rất khoẻ và thoải mái.

GPQC số: 3873/2020/XNQC-ATTP

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X