Hotline 24/7
08983-08983

Viên ngậm lý tưởng cho người bị đau họng

Tác dụng giảm nhanh cơn đau họng, ngứa họng, giảm ho, giảm khàn giọng… đập tan cảm giác khó chịu, mệt mỏi cho cơ thể. Đặc biệt, kẹo ngậm đau họng được chiết xuất từ những thảo dược tự nhiên: Chiết xuất cà phê; Sâm đại hành; Cao Ginkgo biloba; Bách bộ; Kha tử; Xuân tiết; Gừng; Cam thảo… nên có tính sát khuẩn, giúp dịu mát cổ họng, giảm nhanh các cơn ho và giảm đi nỗi đau họng mang đến cảm giác sảng khoái, dễ chịu cho người sử dụng.

Đau họng, viêm họng - bệnh dễ gặp mọi lứa tuổi lúc giao mùa!

Đau họng, viêm họng - bệnh dễ gặp mọi lứa tuổi lúc giao mùa!

Trời đang lúc giao mùa xuân - hè nên tiết trời lúc lạnh lúc nóng dễ làm cho chúng ta bị các bệnh về đường hô hấp như viêm đường hô hấp trên, viêm phổi. Triệu chứng đầu tiên là viêm họng và biểu hiện là ho, ngứa, rát cổ.

Nguyên nhân gây nên tình trạng này là do một số thói quen mà nhiều người thường mắc phải khi cố gắng giải nhiệt cho cơ thể. Uống nước đá thường xuyên, sử dụng máy lạnh quá lâu, để quạt hướng thẳng vào người… là những thói quen gây ra viêm họng, đau họng mà nhiều người hay mắc phải.

Đau rát họng, viêm họng là căn bệnh thường gặp ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ nhỏ, người già và những người có sức đề kháng yếu. Bệnh thường tự lành và ít gây biến chứng. Tuy nhiên, người bệnh không nên chủ quan khi bị viêm họng cấp tính bởi nếu tình trạng viêm nhiễm tiến triển nặng thì có thể dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm.

Để sớm chấm dứt tình trạng đó khi mới chớm và ngăn ngừa tiến triển nặng hơn, có thể chọn những loại kẹo ngậm chiết xuất từ thảo dược mà chưa nhất thiết phải dùng tới thuốc kháng sinh.

Kẹo ngậm thảo dược giúp cải thiện tốt tình trạng đau họng, dễ sử dụng, dễ mang theo

Kẹo ngậm Chim sáo - viên ngậm lý tưởng cho người bị đau họng

Kẹo ngậm đau họng chứa thành phần thảo dược tự nhiên bao gồm: Chiết xuất cà phê; Sâm đại hành; Cao Ginkgo biloba; Bách bộ; Kha tử; Xuân tiết; Gừng; Cam thảo… chứa thành phần kháng khuẩn, kháng viêm nên được thay thế sử dụng. Khi ngậm, các loại kẹo này tan dần trong miệng chúng ta như các loại kẹo thông thường khác. Từ từ những cơn ho sẽ thưa thớt dần, cơn đau họng cũng biết mất, một cảm giác thư thả, thoải mái vô cùng. Khi đau rát họng, khàn giọng, ho dai dẳng thì kẹo ngậm đau họng thảo dược là sản phẩm mang đến hiệu quả cao và an toàn.

Viên ngậm trước giờ được coi là liệu pháp nhanh gọn nhẹ cho người sử dụng. Thay vì sử dụng các loại thuốc tây thì nay viên ngậm được coi là giải pháp an toàn cho sức khỏe của bạn. Viên ngậm chống Chim Sáo là một trong những sản phẩm mà những người hay đau họng, viêm họng nên có .

Sự vận động của cơ hàm sẽ giúp bạn rất ít khi thấy mệt mỏi. Kết hợp với nhai kẹo, ngậm kẹo, hãy ngồi thẳng lưng và cố gắng chuyển động mắt nhiều hơn.

KẸO NGẬM CHIM SÁO
CÔNG DỤNG:
- Hỗ trợ cơ thể tỉnh táo, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng buồn ngủ, mệt mỏi, tăng khả năng tập trung.
- Hỗ trợ làm ấm đường hô hấp, làm sạch cổ họng. Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng ho, cảm lạnh, khản tiếng.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:
- Người làm việc cần sự tỉnh táo, tập trung, người bị ho, cảm lạnh, khản tiếng.

LIỀU DÙNG:
- Ngậm mỗi lần 1 viên để tan chậm trong miệng trong mỗi 2 giờ. Liều tối đa mỗi ngày là 15 viên.
- Ngậm đến khi tan hết hoặc nhai trước khi nuốt.
(Thận trọng khi dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi)
Liên hệ tư vấn sử dụng:

 

CT CP KINGPHAR VIỆT NAM

Địa chỉ: Thôn Bình Phú, xã Yên Phú, Yên Mỹ, Hưng Yên

Điện thoại: 024.3715.3780 *  0986 356 663 ngoài giờ hành chính liên hệ zalo 0918310858

Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X