Hotline 24/7
08983-08983

Viền môi của em bị thâm, em tính xăm môi cho hết thâm có tốt không?

Em 21 tuổi, từ nhỏ tới giờ môi trên của em (đặc biệt ở quanh viền môi) có màu đậm nhìn rất xấu, khiến em không tự tin khi giao tiếp.

Xin nhờ BS tư vấn giúp em cách khắc phục. Em tính xăm môi thẩm mỹ có tốt không ạ? (Nguyen Thi Trang - Ngô Quyền, Hải Phòng)


AloBacsi trả lời:


Chào bạn,
 
Có nhiều trường hợp có viền môi giống như bạn, nên bạn yên tâm trường hợp của bạn không phải là hiếm, không có gì làm bạn mất tự tin cả.

Khuôn mặt có đẹp hay không phụ thuộc vào ánh mắt, nụ cười rạng rỡ, nét duyên trong giao tiếp chứ không phải dựa vào viền môi bị thâm. Thường thì mọi người hay trang điểm để che đi khuyết điểm này, bạn có thể đăng ký học lớp trang điểm cơ bản ở nhà văn hóa phụ nữ để tự trang điểm cho mình.

Từ khi có phương pháp xăm thẩm mỹ ra đời, đó là một tin mừng cho phái nữ nhưng cũng không ít chuyện buồn xung quanh vấn đề làm đẹp này. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định, vì khi đã xăm rồi (nếu thấy không đẹp hoặc cảm thấy không phù hợp với khuôn mặt) thì không thể trở lại như ban đầu.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tạo một viền môi cố định, thì hiện nay có phương pháp phun màu và tạo dáng môi.

Phun môi là phương pháp tạo màu bền vững cho môi, có tác dụng làm cho môi có màu đẹp tự nhiên mọi lúc mọi nơi. Sau khi phun, môi có hiện tượng sưng nhẹ khoảng 2-3 ngày, sau 3 ngày bắt đầu hình thành màu môi mới và khoảng một tháng sau thì hoàn toàn đẹp tự nhiên.
 
Màu môi phun có thể giữ được từ 5 - 10 năm tùy theo mỗi người. Trước khi làm, bạn nên tìm hiểu thêm phương pháp này qua bạn bè hoặc người thân đã làm, chọn những cơ sở y tế có độ tin cậy cao bạn nhé. 
 
BS Chuyên khoa của AloBacsi

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X