Hotline 24/7
08983-08983

Viêm họng mạn tính, viêm họng hạt sử dụng Xịt họng AFree có tốt không?

Xịt họng AFree là công thức nổi tiếng được phát triển từ bằng phát minh sáng chế của Invenmed, Hoa Kỳ, giúp cải thiện nhanh chóng và hiệu quả các biểu hiện viêm họng cấp và mạn tính, viêm họng hạt do virus, vi khuẩn.

Viêm họng mạn tính, viêm họng hạt - bệnh dai dẳng, dễ tái phát

Viêm họng mạn tính, viêm họng hạt là những bệnh lý rất phổ biến ở đường hô hấp. Thống kê cho thấy, có tới khoảng 80% dân số bị từng bị viêm họng, trong đó có tới 45% người bị viêm họng mạn tính.

Bệnh đặc trưng bởi tình trạng viêm nhiễm kéo dài, liên tục, khiến cho niêm mạc họng bị tổn thương, sung huyết, dễ dàng bị virus hoặc vi khuẩn tấn công, và có thể hình thành nên các hạt màu đỏ ở thành sau họng.

Viêm họng mạn tính, viêm họng hạt có xu hướng tái phát dai dẳng với các biểu hiện: sưng viêm, đau rát cổ họng, ngứa họng, vướng họng, ho nhiều, hay phải khạc nhổ để tống đờm…

Nếu không được điều trị triệt để, bệnh có thể gây ra các biến chứng như viêm amidan, áp xe họng, ung thư vòm họng, hoặc tổn thương xâm lấn sang các cơ quan khác như viêm phổi, viêm xoang, viêm tai giữa, viêm cầu thận…

Xịt họng AFree - Giải pháp y khoa tiến tiến từ Ĩnvenmed, Hoa Kỳ giúp đẩy lùi viêm họng hiệu quả

Xịt họng AFree là thương hiệu nổi tiếng được phát triển từ bằng phát minh sáng chế của Invenmed, Hoa Kỳ số US2018/0353539.

Công thức Kẽm Iod/ DMSO trong AFree đã được sử dụng rất rộng rãi bởi các bác sĩ tại Việt Nam và trên thế giới, mang lại hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh viêm đường hô hấp cấp và mạn tính do virus, vi khuẩn.

Trong đó, tổ hợp Kẽm và ionophores (chất vận chuyển ion vào nội bào) được mô tả như những chất ức chế hàng đầu đối với nhiều loại virus RNA khác nhau. Kẽm còn giúp củng cố tăng cường cho hệ miễn dịch, ngăn chặn sự bùng phát của tế bào miễn dịch khỏi phản ứng viêm và hoạt hoá. Iod (I)  là chất diệt khuẩn phổ rộng, đặc tính diệt khuẩn cao, an toàn và đặc biệt là không gây kháng thuốc.

Dimethyl sulfoxide (DMSO) là hợp chất tự nhiên chiết xuất từ phần thịt gỗ. DMSO được ví như dung môi siêu thấm, nhờ khả năng xuyên thấm qua da và màng sinh học, giúp vận chuyển ion kẽm vào nội bào, tạo nên tác dụng hiệp đồng mạnh mẽ tiêu diệt virus, vi khuẩn và giảm sưng viêm nhanh chóng.

Ưu điểm của Xịt họng AFree là tác động trực tiếp đến khu vực hầu họng bị tổn thương, giúp ức chế virus, giảm viêm mạnh. Nhờ đó thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi niêm mạc đường hô hấp, hỗ trợ cải thiện triệu chứng nhanh hơn và giảm thiểu được các tổn thương gây ra bởi virus, vi khuẩn.

Xịt họng AFree nên sử dụng như thế nào?

Xịt họng AFree sử dụng hiệu quả cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên và người trưởng thành, có thể dùng hàng hàng ngày giúp hỗ trợ điều trị và phòng lây nhiễm, viêm đường hô hấp do virus, vi khuẩn; bảo vệ niêm mạc họng, giảm nhanh triệu chứng và giảm tần suất tái phát các đợt viêm họng cấp và mạn tính, viêm họng hạt.

Để phòng tránh tái phát viêm họng hiệu quả: có thể xịt AFree sát khuẩn họng hàng ngày 2 - 3 lần, mỗi lần 4 - 5 nhịp

Để giảm nhanh triệu chứng ho, sưng viêm, đau rát họng do virus, vi khuẩn: có thể xịt AFree 5 - 6 lần/ ngày, mỗi lần xịt 4 - 5 nhịp. Trong trường hợp ho nặng, có thể xịt AFree khoảng 9 - 15 lần/ ngày.

Với trẻ nhỏ: Nếu trẻ không dùng quen dạng xịt, hoàn toàn có thể cho trẻ uống bằng cách, xịt AFree 5 - 10 nhịp vào một cốc nước ấm (khoảng 50ml), sau đó cho trẻ uống 2 - 3 lần/ ngày, giúp ức chế virus và giảm viêm đường hô hấp rất tốt.

Lưu ý lần đầu sử dụng AFree, có thể thấy đắng hay ngai ngái ở miệng. Cảm giác hơi khó chịu này thường chỉ xuất hiện trong lần đầu sử dụng. Khi quen dần với hương vị của Xịt họng AFree, sẽ thấy dễ chịu hơn với vị ngọt dịu đọng lại trong cổ họng.

Xịt họng AFree hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc với giá niêm yết chỉ 125.000đ/ lọ.

Bạn có thể xem điểm bán AFree gần nhất tại đây: https://a-free.vn/diem-ban/

Hoặc gọi ngay tới tổng đài miễn cước: 1800.9068 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X