Hotline 24/7
08983-08983

Vì sao hơn 90% người Nhật có bệnh tiểu đường dùng trà Salacia?

Có thể phòng ngừa bệnh tiểu đường được không? Làm sao để ngăn ngừa biến chứng của căn bệnh này? Vì sao hơn 90% người Nhật có bệnh tiểu đường lại tin dùng trà Salacia?

Đó là các nội dung chính trong buổi hội thảo sáng ngày 25/11 năm 2017 tại khách sạn Kim Đô, TPHCM, với sự tham gia của vị khách mời đặc biệt đến từ đất nước mặt trời mọc:  GS.TS Yamahara Yohj - Chủ tịch Hội Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm từ thiên nhiên Nhật Bản và tiến sĩ y khoa Lương Lễ Hoàng.

Những nội dung hai chuyên gia chia sẻ thu hút trọn sự quan tâm theo dõi của hơn 400 khách mời có mặt trực tiếp và gần 3000 bạn đọc của AloBacsi theo dõi qua livestream trực tuyến.

GS.TS Yamahara Yohj - Chủ tịch Hội Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm từ thiên nhiên Nhật Bản và tiến sĩ y khoa Lương Lễ Hoàng cùng giải đáp và đưa ra các giải pháp ổn định đường huyết, ngừa các biến chứng nguy hiểm.


Thẳng thắn ngay trong lời mở đầu, lê Thị Thanh Hương - Tổng giám đốc TOCONTAP, đơn vị mời GS.TS Yamahara Yohj - Chủ tịch Hội Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm từ thiên nhiên Nhật Bản đến Việt Nam chia sẻ: " Tám năm đeo bám và thuyết phục, nay bà mới vinh dự mời được ngài Yamahara Yohj đến Việt Nam, để chia sẻ về một loại thảo dược quý vô cùng lợi ích cho người đã mang bệnh tiểu đường và giúp hàng triệu người mấp mé bệnh có thể an tâm, không bước vào căn bệnh này".


Hơn 400 người tham dự và khoảng 3000 người xem trực tiếp trên AloBacsi.com

Con số 3,5 triệu người trong nước mắc bệnh tiểu đường và Việt Nam nằm trong top các quốc gia có số người bệnh đái tháo đường tăng nhanh nhất thế giới. Bệnh âm thầm tấn công người trẻ, quyết liệt đeo bám người trung niên, làm ảnh hưởng đến chất lượng sống của từng cá nhân và nguy hiểm hơn nữa, bệnh âm ỉ tàn phá cơ thể người bệnh.

Đó là bệnh không lây, nhưng lại có tốc độ gia tăng chóng mặt, bởi những đợt stress kéo dài do chạy đua với công việc, tất bật và căng thẳng, ít có thời gian thể dục và chăm sóc bản thân.

Theo số liệu ước tính của Liên đoàn Đái tháo đường thế giới, cứ 11 người trưởng thành sẽ có một người bị ĐTĐ, và cứ mỗi 6 giây, trên thế giới có một người tử vong.


Các chuyên gia Nhật - Việt chụp hình lưu niệm với những người tham gia buổi trò chuyện

Với tư cách một nhà khoa học dành cả đời nghiên cứu về cây cỏ, GS.TS Yamahara nói, ông đã đi nhiều nước, thử qua hàng trăm loại cây cỏ và cuối cùng, ông dừng lại ở lại cây mang tên Salacia, ở vùng núi cao Ấn Độ.

Kinh nghiệm của nền y học cổ truyền 2000 năm của Ấn Độ cộng với hàng trăm cuộc nghiên cứu thực tiễn suốt 30 năm của ông và cộng sự, cho ra kết luận: Cây Salacia là kẻ thù của bệnh tiểu đường. Người chưa có bệnh dùng trà Salacia đều đặn mỗi ngày 1 gói và người có bệnh thì 3 gói trà/ ngày, sẽ khiến bệnh tiểu đường phải "quay đầu tháo chạy".

Với hơn 100 hoạt chất quý được phát hiện, Salacia không chỉ giúp ổn định đường huyết mà còn bảo vệ người bệnh khỏi các biến chứng nguy hiểm.

Quý giá nhất ở cây Salicia chính là đã giải được bài toán cốt lõi: tăng cường hệ miễn dịch, trả lại chất lượng sống của người tiểu đường gần như ngang bằng người bình thường

Lâu nay, người có bệnh tiểu đường do sức đề kháng kém nên hay bị cách bệnh cơ hội tấn công, qua nhiều năm nghiên cứu, GS.TS Yamahara xác định, cây Salacia có những tác dụng chủ lực: cân bằng đường huyết, giải độc cơ thể giúp giảm cân tự nhiên, giúp cải thiện giấc ngủ, xóa tan trầm cảm...của người tiểu đường lâu năm.

Trà Salacia không có tác dụng đơn lẻ trên một bộ phận trong cơ thể mà trà hỗ trợ theo nguyên lý: tăng sức đề kháng, cân bằng đường huyết và nhờ đó đuổi xa những biến chứng của bệnh tiểu đường như: chống viêm dây thần kinh ngoại biên, ngừa xơ vữa mạch máu, hạ men gan, cải thiện chất lượng giấc ngủ, thư giãn thần kinh...

Đáng mừng là dùng lâu dài, Salacia không có tác dụng phụ, không phải là gánh nặng cho gan, thận mà ngược lại, nhờ cơ thế thải độc tự nhiên mà giúp người dùng nhuận trường và có cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng hơn khi thường xuyên được "thải độc".

Hơn 200 công trình nghiên cứu của 30 năm ròng rã của ông và cộng sự đã thuyết phục được 90% người Nhật Bản bị tiểu đường sử dụng loại trà mang tên Salacia này.

Hiện trà Salacia được bán rộng rãi ở rất nhiều nước trên thế giới. Trong đó, khách hàng lớn nhất là Mỹ.

Trà Salacia chính thức được bán rộng rãi tại Việt Nam

Đặc biệt, trong chuyến công tác này, chiều cùng ngày, GS Yamahara đã dành thời gian gặp gỡ đoàn chuyên gia tư vấn của Cổng thông tin sức khỏe AloBacsi. Đây là buổi gặp mặt giữa hai thế hệ cùng chung một con đường vì sức khỏe cộng đồng.

Ông lắng nghe chăm chú từng thắc mắc và chia sẻ giải đáp nhiệt thành. Buổi trao đổi giữa ông nhà nghiên cứu cao niên và các bác sĩ Việt Nam tuổi trẻ, như một chuyển giao kiến thức giữa hai thế hệ, không phân biệt sắc tộc, quốc gia.


GS.TS Yamahara, cùng cộng sự và lãnh đạo Tocontap gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm  các chuyên gia tư vấn của AloBacsi để hiểu hơn về Salacia.

Ông đánh giá cao tác dụng hạ đường huyết của cây khổ qua Việt Nam, nhưng ông cũng thẳng thắn chia sẻ, cây Salacia có tác dụng đa dạng hơn khổ qua gấp nhiều lần.

Không phải đơn giản mà một nhà khoa học như ông dù đi công tác ở đâu trên thế giới vẫn luôn có bình trà Salacia là bạn đồng.

Càng không đơn giản khi 90% người bệnh tiểu đường Nhật Bản lại tin dùng Salacia như một giải pháp hỗ trợ điều trị không cần bàn cãi.


Và, hôm nay trà Salacia chính thức được bán rộng rãi tại Việt Nam như một duyên lành giúp thêm một bàn tay trong cuộc chiến chống lại căn bệnh có tên gợi nhớ sự ngọt ngào nhưng lại âm thầm và tàn khốc: tiểu đường.

Các bác sĩ của đoàn AloBacsi trân trọng cảm ơn tấm lòng và những chia sẻ quý giá của GS.TS Yamahara, các thầy thuốc trẻ Việt Nam không quên, nhờ ông tìm cách nhân giống trà này tại Việt Nam để kho tàng thuốc được ghi thêm một cây cây quý vào bản đồ đông y Việt Nam.

AloBacsi.com

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X