Hotline 24/7
08983-08983

Uống thuốc gì để giảm men gan?

Alobacsi ơi, chỉ số men gan của tôi là 308.5. Vậy cần uống thuốc gì để giảm? Cảm ơn bác sĩ.

Tôi bị men gan cao, chỉ số 308.5. Vậy cần uống thuốc gì để giảm? Cảm ơn bác sĩ.

(Vo van dung - vovandungasd@gmail.com)

Ảnh minh họa

Chào em,

Em nên đi khám bệnh với bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa gan mật để chẩn đoán ra bệnh và điều trị thích hợp chứ không nên tự uống thuốc đẻ giảm men gan.

BS.CK2 Trần Ngọc Lưu Phương
Trưởng đơn vị Tiêu hóa can thiệp - BV Nguyễn Tri Phương

 

Để cứu nguy lá gan đang chịu bao tổn thương bởi thực phẩm kém chất lượng, bia rượu quá độ, thuốc tây kéo dài..., rõ ràng người dùng thời nay chuộng giải độc gan bằng dược liệu thiên nhiên hơn cả. Các thảo dược hỗ trợ điều trị bệnh gan cũng được lịch sử kiểm nghiệm công dụng cả nghìn năm qua, từ dân gian xa xưa đến những phòng nghiên cứu hiện đại bậc nhất thời nay.

Ngày nay, chúng được các nhà khoa học Viện Công nghệ sinh học - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam phát hiện chứa triterpenes, germanium, adenosine, lingzhi-8-protein ... có khả năng chống oxy hóa, chống viêm tốt cho người mắc bệnh gan.

Viện Công nghệ sinh học cũng thực hiện hàng loạt nghiên cứu khác trên hàng trăm thảo dược, chọn lọc ra 7 dược liệu tốt nhất để kết hợp thành công thức hoàn hảo hỗ trợ điều trị các bệnh lý về gan: Nấm linh chi lim, Hà thủ ô đỏ, Hoa marigold, Núc nác, Đan sâm, Nấm bào ngư và Hoài sơn.

Công trình nhiều năm này đã được chuyển giao cho Dược Hậu Giang ứng dụng công nghệ "định chuẩn các hoạt chất hướng gan" hiện đại hàng đầu thế giới nhằm chiết xuất đúng thành phần có lợi cho gan đóng gói thành phẩm mang tên Naturenz Gold chứa chính xác, đúng và đủ những hoạt chất “tinh hoa” của 7 loại thảo dược để hỗ trợ đẩy lùi bệnh gan.

Bên cạnh đó, nguồn dược liệu sạch canh tác hữu cơ, không dư lượng thuốc trừ sâu hóa học, đảm bảo "Hiệu quả tối ưu cho sản phẩm".



 

Tham khảo chi tiết hơn các giải đáp về bệnh gan từ chuyên gia:

HÀNH TRÌNH CHĂM SÓC GAN

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X