Hotline 24/7
08983-08983

Uống sinh tố đu đủ xanh có làm vòng một nở nang không AloBacsi?

Cháu được một người bạn mách xay quả đu đủ xanh làm sinh tố uống hàng ngày, sau 2 tháng ngực sẽ to ra.

Kính thưa bác sĩ, Cháu năm nay đã 26 tuổi, cao 1.52m, nặng 43kg, nhưng vòng 1 vẫn xẹp lép, làm nhiều khi cháu rất mất tự tin. Cháu được một người bạn mách xay quả đu đủ xanh làm sinh tố uống hàng ngày, sau 2 tháng ngực sẽ to ra. Vậy cho cháu hỏi, uống đủ đủ xanh hàng ngày có thực sự làm vòng 1 phát triển được không ạ? Cháu bị đại tràng mãn tính thì có ăn đủ đủ xanh hàng ngày được không ạ? Cháu rất mong được bác sĩ tư vấn. Xin cám ơn bác sĩ nhiều! (Thanh Mỹ, 26 tuổi - Hà Nội)


Cháu được một người bạn mách xay quả đủ đủ xanh làm sinh tố uống hàng ngày, sau 2 tháng ngực sẽ to ra.
Cháu được một người bạn mách xay quả đu đủ xanh làm sinh tố uống hàng ngày, sau 2 tháng ngực sẽ to ra

AloBacsi trả lời:


Bạn Thanh Mỹ thân mến,

 

So cân nặng và chiều cao của cháu thì BMI (chỉ số khối cơ thể) là 18,61 là mức trung bình (bình thường từ 18-23). Bạn đang có một cân nặng phù hợp với chiều cao và dáng bạn cũng thanh mảnh.

 

Vòng một to hay nhỏ là do lượng hoocmon nữ tại vùng ngực quyết định. Nếu lượng hoocmon này nhiều sẽ kích thích mô tuyến, mô mỡ của vú tạo hình bầu ngực đầy đặn. Ngoài ra còn một số yếu tố khác như di truyền và chế độ dinh dưỡng cũng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của bộ ngực. Khi khối cơ ngực nẩy nở cũng làm cho vòng 1 tăng thêm kích thước.

 

Rất may bạn đã cân nhắc trước khi uống nước đu đủ xanh vì có thể gây rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy mà vòng một cũng chẳng khả quan gì hơn.

 

Trên thị trường có một số hãng quảng cáo thuốc bôi tại chỗ làm phát triển vòng ngực, tuy nhiên chưa có chứng minh cụ thể.

 

Có thể tóm lại để phát triển vòng 1 bạn nên dùng biện pháp tập luyện là chính: bạn có thể tập thể hình, chú ý nhóm cơ ngực và ăn uống đầy đủ dưỡng chất.

 

Chúc bạn kiên nhẫn luyện tập và lấy lại sự tự tin vì vẻ bên ngoài không phải là tất cả!
 
BS-CK1 Hoàng Bích Hồng

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X