Hotline 24/7
08983-08983

Uống NattoEnzym phòng ngừa đột quỵ sao cho hiệu quả?

Tôi năm nay 63 tuổi, có tiền sử tiểu đường và cao huyết áp. Nhân dịp sinh nhật tôi, con trai tôi mua biếu mẹ 2 hộp NattoEnzym. Xin hỏi, với các bệnh của tôi có uống được thuốc này không? Nên uống sao cho đạt hiệu quả tốt nhất? (Nguyễn T.Kim)



Chào cô,

Trước hết, xin chúc mừng cô có một người con rất hiếu thảo, biết quan tâm đến sức khỏe của mẹ.

NattoEnzym là một sản phẩm uy tín của Công ty Dược Hậu Giang, được sản xuất từ nguồn nguyên liệu Nattokinase độc quyền của công ty JBSL (Nhật) và được Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản chứng nhận chất lượng sản phẩm.

NattoEnzym có công dụng giúp làm tan cục máu đông, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý do cục máu đông gây ra (tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, biến chứng tim mạch ở bệnh nhân đái tháo đường). Ngoài ra, thuốc còn giúp ổn định huyết áp và tăng tuần hoàn máu.

Mỗi viên NattoEnzym chứa 670 FU Nattokinase, phân liều sử dụng mỗi ngày 3 viên (sáng 1 viên, tối 2 viên) đảm bảo đúng hàm lượng tối ưu cho sức khỏe (2000 FU Nattokinase/ngày).

Nên uống NattoEnzym trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn khoảng 1 giờ. Để đạt được hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tai biến (thể tắc mạch), bệnh nhân đã từng bị tai biến nên sử dụng NattoEnzym liên tục trong thời gian dài.

Ngoại trừ các đối tượng không nên sử dụng Nattokinase (người rối loạn đông cầm máu, đang chảy máu cấp tính, chuẩn bị phẫu thuật, phụ nữ mang thai và cho con bú), sản phẩm không gây phản ứng phụ đáng kể trên hầu hết người sử dụng.

Bắt đầu từ 1/6 đến hết tháng 12/2018, AloBacsi phối hợp với nhãn hàng NattoEnzym của Công ty Dược phẩm Hậu Giang mở chuyên đề “Không còn nỗi lo đột quỵ” với tiêu chí: tư vấn - giải đáp câu hỏi hàng ngày, tổ chức các chương trình truyền hình trực tuyến, livestreams trò chuyện với bác sĩ về các vấn đề đột quỵ và tổ chức các sự kiện thực tế tại các TP lớn như TPHCM, Hà Nội, Cần Thơ...

Mời bạn đọc có các thắc mắc về bệnh tim mạch, nội thần kinh, đột quỵ, tai biến... gửi câu hỏi về email: tuvan@alobacsi.vn để được TS.BS Trần Chí Cường, TS.BS Lê Văn Tuấn và ThS.BS Bùi Diễm Khuê tư vấn.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X