Hotline 24/7
08983-08983

Tử vi ngày 9/7/2019: Tuổi Ngọ làm ăn cực tốt, tuổi Tuất áp lực vô hình

Tử vi ngày 9/7/2019 thứ Ba của 12 con giáp dự báo, hôm nay tuổi Thân có nhiều cơ hội cải thiện tình hình tài chính nhờ có quý nhân giúp đỡ, nhưng đừng giao hết tất cả vấn đề cho người khác.

Tuổi Tý

Tử vi ngày ngày 9/7/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý hôm nay sẽ đối mặt với khó khăn, mọi thứ diễn ra không được thuận lợi. Tuy nhiên con giáp này sẽ nhận ra mình nên học hỏi thêm, chủ động tìm kiếm cơ hội bằng những công việc phụ để cải thiện thu nhập. Đây cũng là cách để bạn có thể duy trì sự ổn định trong cuộc sống.

Vận trình tình cảm cũng không vui vẻ khi không có may mắn nào đến với tuổi Tý. Người độc thân mải mê với sự nghiệp mà quên mất hẹn hò. Người có đôi có không tha thiết dành thời gian riêng cho nhau, sự gắn kết của hai người cũng ngày càng mờ nhạt dần, mong manh.

Hôm nay tuổi Tý còn dễ gặp phải bất trắc, vì thế nên thận trọng hơn khi di chuyển xa. Đặc biệt khi tình trạng sức khỏe xuất hiện một vài biểu hiện bất thường, con giáp này càng cần chú ý bảo vệ sức khỏe của mình, trong ngày nắng nóng hạn chế đi ra đường.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão


Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới 9/7/2019 của 12 con giáp, người tuổi Sửu có những ý tưởng rất độc đáo để phát triển sự nghiệp cũng như cuộc sống. Vận tài lộc trong ngày tốt đẹp. Con giáp này nên thực hiện những ý tưởng này càng sớm càng tốt, hãy cố gắng biến chúng thành sự thật, bạn nhất định sẽ bất ngờ vì khả năng của mình.

Có một giới hạn đặt ra cho con giáp này. Hoặc mơ ước của bạn chỉ là những giấc mơ viển vông và bạn mãi chìm đắm trong ảo mộng. Hoặc ước mơ sẽ được cụ thể hóa thành mục tiêu và bạn dần biến chúng thành hiện thực. Một chút may mắn sẽ hỗ trợ cho bạn nhưng bạn chỉ có thể làm được khi bản thân thực sự nỗ lực.

Vận trình tình cảm giảm sút, mối quan hệ của tuổi Sửu với nửa kia dường như đang hơi nguội lạnh trong thời gian này. Có lẽ hai người cần dành cho nhau một ngày riêng tư để hâm nóng tình cảm. Hãy nhớ nếu không nuôi dưỡng thì tình yêu dù đã từng nồng nàn như thế nào cũng sẽ phai nhạt dần.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày 9/7/2019 thứ Ba của 12 con giáp cho thấy, công việc của tuổi Dần đang tiến triển khá tốt. Con giáp này tận dụng tối đa năng lượng của mình cho công việc, nhờ đó mà hiệu suất cũng tăng lên đáng kể. Song vẫn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn một chút để bản thân giảm bớt đi căng thẳng và áp lực.

Tử vi hằng ngày dặn bạn đừng quá lo lắng khi đối mặt với trở ngại, thử thách vì chúng chỉ khiến tổn hao sức lực và mệt mỏi thêm. Nếu mọi thứ bình lặng quá chưa chắc đã là tốt, hãy xem khó khăn là cơ hội để bạn chứng minh sự năng lực cũng như sự chuyên nghiệp của bản thân.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Dần cần quan tâm hơn đến việc chăm lo cho cơ thể của mình. Khi xuất hiện bất kì dấu hiệu bất thường nào bạn không nên chủ quan mà bỏ qua. Bởi về lâu về dài nó chính là mầm mống ủ bệnh mà bạn không hề hay biết đấy. Hãy đi khám ngay để cải thiện sức khỏe của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày 9/7/2019 này tuổi Mão tìm ra cách thức làm việc mới để hiệu quả công việc có thể tăng lên nhiều hơn. Điều đó giúp cho con giáp này khơi gợi được nhiều nguồn cảm hứng sáng tạo trong công việc. Bạn có thể áp dụng công nghệ và nhờ ai đó hỗ trợ để cải thiện tình hình.

Tuy nhiên, tử vi hằng ngày nhắc bạn không nên phí hoài năng lượng của mình vào những việc vô bổ ví như điện thoại, các trang mạng xã hội hay các ứng dụng công nghệ khác. Bởi điều đó có thể khiến công việc trì trệ. Nhiều thứ tưởng chừng như có thể là cách để giải trí, nhưng nếu lạm dụng lại khiến đầu óc bị u mê.

Vận trình tình cảm thuận lợi, tuổi Mão sẽ gặp nhiều niềm vui và sự bất ngờ trong mối quan hệ của mình. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này và đối phương tiến thêm một bước nữa. Tình trong như đã mà mặt ngoài còn e, nếu như đã đem lòng yêu thương nhau thì ngại ngùng gì mà không tiến tới.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi


Tuổi Thìn

Tử vi ngày 9/7/2019 thứ Ba của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn đang có biểu hiện thụt lùi trong công việc. Con giáp này dường như không còn nhanh nhẹn, minh mẫn như trước và có xu hướng giải quyết mọi chuyện theo cảm tính. Chính sự thay đổi tiêu cực này khiến bạn mắc phải sai lầm khiến cấp trên thất vọng.

Tuy nhiên, tử vi hằng ngày khuyên bạn, nếu có phải đối mặt với tình huống xấu nhất trong ngày hôm nay thì cũng đừng vì thế mà bi quan. Nếu cả thế giới có quay lưng lại với bạn thì bạn cũng không nên quay lưng lại với chính mình. Hãy tin tưởng vào bản thân, nỗ lực cố gắng hết sức mình rồi mọi người cũng sẽ ghi nhận.

Vận tài lộc của tuổi Thìn hôm nay bình ổn. Công việc hiện tại mang lại cho con giáp này nguồn thu nhập ổn định, về cơ bản là không quá cao nhưng với bản tính chi tiêu hợp lí, tiết kiệm thì nó cũng đủ để trang trải cuộc sống. Hiện tại bạn cảm thấy khá hài lòng với tình hình tài chính của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp ngày 9/7/2019, tuổi Tỵ có thể sẽ gặp phải tiểu nhân gây trở ngại trong ngày hôm nay. Bình thường con giáp này luôn cố gắng tránh xa thị phi và mặc kệ lời đàm tiếu của mọi người, nhưng có lẽ mọi thứ đã đi quá giới hạn chịu đựng nên đây là thời điểm quyết định vùng dậy thể hiện bản lĩnh của mình.

Tuy nhiên, việc chiến đấu với kẻ tiểu nhân chưa chắc đã mang lại hiệu quả. Tốt nhất, với những người xấu, bạn cứ nên tránh xa vì thực tế chúng ta không có khả năng thay đổi được bất cứ ai. Vì vậy bạn nên xác định sống chung với lũ và chủ động trong mọi tình huống.

Phương diện tình cảm của tuổi Tỵ yên ấm khi mối quan hệ với các thành viên trong gia đình vô cùng hài hòa, khăng khít, đó cũng chính là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho con giáp này. Những người thân sẵn sàng ở bên cạnh và giúp đỡ bạn trong lúc khó khăn và chẳng bao giờ đòi hỏi bạn phải báo đáp.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày 9/7/2019 của 12 con giáp dự đoán, vận tài lộc của tuổi Ngọ vô cùng tốt đẹp khi có nhiều mối quan hệ tốt. Đây cũng là thời điểm thuận để con giáp này thực hiện ký kết hợp đồng làm ăn, kinh doanh. Hứa hẹn nguồn lợi nhuận thu được từ việc này vô cùng lớn và còn có thể mở rộng hơn nữa trong tương lai nếu.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại có nhiều mâu thuẫn. Dường như những khúc mắc này vốn hiện diện từ lâu trong mối quan hệ của tuổi Ngọ. Lời nói đôi khi không có trọng lượng, con giáp này và đối phương nên có những hành động thể hiện sự thay đổi tích cực, rõ ràng và sự quyết tâm gìn giữ hạnh phúc của mình hơn nữa.

Để tăng cường tình cảm đôi lứa, cũng như củng cố các mối quan hệ tốt, cuối tuần, bạn có thể lên kế hoạch để các gia đình có chuyến đi chơi cùng nhau. Một kỳ nghỉ tập thể không chỉ giúp thắt chặt các mối quan hệ và còn giúp chính bạn có cơ hội chăm sóc gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 9/7/2019 thứ Ba của 12 con giáp, hôm nay tuổi Mùi khá tỉnh táo và sáng suốt trong việc xử lý vấn đề. Dường như càng trong hoàn cảnh khắc nghiệt thì con giáp này càng có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo hay ho để giải quyết những khủng hoảng, giúp công việc đạt được hiệu quả tốt hơn.

Tuổi Mùi đã đủ trải nghiệm để nhận ra rằng đau khổ, buồn phiền không có gì mà phải làm nghiêm trọng hóa nó lên. Quan trọng là từng ngày qua đi bạn đã làm được những điều tốt đẹp thực sự ý nghĩa cho cuộc sống này. Làm việc tốt bản thân bạn cũng cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Đường tình duyên nở rộ, người có đôi sẽ có những khoảng thời gian dành cho nhau vô cùng ngọt ngào và lãng mạn. Trong khi đó, người độc thân sẽ sớm có cơ hội tìm thấy người phù hợp với mình. Hãy tích cực tham gia các buổi hẹn hay nhận lời gặp gỡ từ sự giới thiệu của bạn bè.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày 9/7/2019 thứ Ba của 12 con giáp dự báo, tuổi Thân có nhiều cơ hội cải thiện tình hình tài chính nhờ có quý nhân giúp đỡ, nhưng đừng giao hết tất cả vấn đề cho người khác. Ngoài ra con giáp này cũng phải nhớ cẩn thận hơn trong việc chuẩn bị giấy tờ và tài liệu thật kỹ càng trước mỗi cuộc họp hay gặp mặt đối tác.

Vận trình tình duyên có dấu hiệu khởi sắc. Với những người đã có gia đình thì tình cảm vợ chồng sâu đậm, thắm thiết. Cuộc sống hạnh phúc khi có sự vun vén và bồi đắp của cả hai người. Hôm nay có thể đón nhận tin vui về chuyện con cái cho những cặp đôi mới kết hôn. Tình yêu đôi lứa có những bước tiến quan trọng.

Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của con giáp này không được tốt cho lắm. Tử vi ngày mới nhắc bạn dù công việc nhiều tới đâu thì cũng phải chú ý tới chuyện ăn uống, đừng để tới khi dạ dày kêu cứu rồi mới tìm cách khắc phục, đến lúc tình trạng nghiêm trọng thì hối hận cũng đã muộn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý

Tuổi Dậu


Theo tử vi 12 con giáp ngày 9/7/2019, tuổi Dậu vận tài lộc vô cùng vượng khí. Con giáp này sẽ không cần bận tâm quá nhiều đến vấn đề tiền bạc nhưng nên chú ý đến các quyết định mua sắm của mình. Bạn nên suy nghĩ đến việc tiết kiệm ngay từ bây giờ. Nếu có khoản thu nhập thêm thì nên tiết kiệm nhiều hơn.

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu trong ngày hôm nay cũng rất hanh thông, thuận lợi. Chuyện tình cảm ngày càng nồng nàn, say đắm. Con giáp này và người ấy có thời gian ở bên nhau và hóa giải mọi hiểu lầm, những chuyện không vui dần qua đi, chỉ còn tương lai tươi đẹp và hạnh phúc đang chờ đón.

Trong tình yêu hiếm có cặp đôi nào không xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với nhau vì ai cũng có cái tôi và muốn bảo vệ ý kiến của bản thân. Nhưng nếu như tình cảm đã hết thì dù bạn có làm thế nào cũng chẳng thể níu kéo được, vì vậy hãy tận hưởng những khoảnh khắc tình yêu còn đang nồng cháy.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ


Tuổi Tuất

Tử vi ngày 9/7/2019 thứ Ba của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất dù đã cố gắng rất nhiều nhưng công việc không thể nào suôn sẻ như ý muốn. Con giáp này đang phải gánh chịu những áp lực vô hình mà chẳng biết chia sẻ cùng ai, cứ một mình chịu đựng.

Tâm trạng tuổi Tuất suy sụp khi nỗi buồn và lo lắng vây quanh, cảm xúc ngày càng tụt dốc. Hôm nay bạn hãy cho bản thân được nghỉ ngơi, thử thay đổi cách suy nghĩ của mình theo hướng lạc quan và tích cực hơn. Một thay đổi nhỏ cũng có thể mang lại tác dụng vô cùng to lớn.

Trong ngày hôm nay có điềm báo tai họa bất ngờ nên nếu có việc cần phải đi ra ngoài, còn cần phải hết sức thận trọng, tuyệt đối đừng lái xe sau khi đã uống bia rượu. Bên cạnh đó, con giáp này nên chú ý tới sức khỏe của mình hơn, đôi khi chủ quan nghĩ mình có thể cố được nhưng cuối cùng phải nhận lấy hậu quả đau lòng.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp ngày 9/7/2019, sự nghiệp của người tuổi Hợi không mấy khả quan khi con giáp này gặp một số khó khăn nhưng lại không có người giúp đỡ, chỉ biết tự lực cánh sinh. Khối lượng công việc quá lớn khiến cho bạn như đang chơi vơi giữa biển khơi vậy.

Bù lại, vận trình tình cảm hôm nay khởi sắc, đón nhận nhiều tin vui. Người độc thân có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp, là người bạn mong đợi bấy lâu nay. Người có đôi hóa giải được mâu thuẫn, hiểu lầm, nhờ vậy mà mối quan hệ trở nên bền vững hơn.

Hạnh phúc vì có được một người ở bên quan tâm chia sẻ khiến con giáp này luôn cảm thấy vui vẻ. Có thể nhiều người nhìn bề ngoài không thấy có gì hấp dẫn nhưng chỉ có người trong cuộc mới cảm nhận được sự ngọt ngào, thăng hoa đó. Vì vậy đừng quan tâm người khác nói gì, hãy cảm nhận bằng con tim mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tỵ

Theo petrotimes.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X