Hotline 24/7
08983-08983

Tử vi ngày 14/7 của 12 cung hoàng đạo

Dựa trên quan điểm lấy độc giả làm trung tâm, chúng tôi mong rằng sẽ nhận được những góp ý và mong muốn của bạn về 2 tiêu chí.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Sự điềm tĩnh của Dương Cưu ngày hôm nay khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên. Khả năng kiểm soát vấn đề một cách chủ động, tích cực giúp bạn vững vàng trong mọi tình huống và khiến những người đồng hành thực sự an tâm. Buổi chiều, bạn sẽ cảm thấy thật thư thái, thoải mái bên bạn bè.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu bận rộn với những suy nghĩ của riêng mình. Có vẻ như bạn cố gắng "cách ly" mình với những lo lắng xung quanh và khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. Điều này có thể khiến cho mối quan hệ nào đó của bạn bị ảnh hưởng đáng kể đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Chất lượng công việc của Song Sinh bị ảnh hưởng đáng kể ngày hôm nay, có thể bởi vì bạn không đầu tư đủ thời gian, công sức cho công việc do những vấn đề cá nhân gây ảnh hưởng. Dường như điều gì đó xảy ra ngoài tầm kiểm soát của bạn và khiến bạn bối rối. Đừng stress vì những chuyện bạn không quản được, vậy thôi.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải trông đợi kết quả công việc ngày hôm nay, và dù deadline đã cận kề, một số chi tiết vẫn không hoàn thành. Điều này có thể khiến bạn buồn phiền, bạn không che giấu được nỗi thất vọng của mình. Dường như câu trả lời bạn đang chờ  khá quan trọng với bạn, thế nên bạn mới buồn đến vậy, đúng không?

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cố gắng trốn tránh những vấn đề đang nảy sinh, nhưng kỳ thực là bạn càng trốn tránh chúng, chúng càng đeo bám bạn. Đây cũng là lúc bạn phát hiện ra rằng người đang gây rắc rối cho bạn hóa ra là một người thân thiết. Buổi chiều, bạn sẽ tìm thấy ai đó để chia sẻ những suy nghĩ của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây sẽ là một ngày dễ chịu của Xử Nữ, đặc biệt với những người đang yêu. Chắc chắn cuộc gặp gỡ nào đó sẽ đem lại cho bạn cảm giác bối rối, nhưng hẳn nhiên bạn sẽ yêu thích những phút lãng mạn ngọt ngào mà đối phương mang lại cho mình.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Những cảm xúc luyến nhớ đong đầy trong Thiên Bình ngày hôm nay, tuy nhiên nó ảnh hưởng trực tiếp tới sự tập trung của bạn cho công việc. Thế nên, hãy sử dụng bút, giấy để ghi lại những gì cần phải làm, nếu không bạn sẽ bỏ qua chúng, sau đó cảm thấy tiếc nuối lắm đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp trở nên rất chậm chạp ngày hôm nay. Ngay cả với những công việc đòi hỏi sự gấp rút, bạn vẫn giữ nguyên tác phong quen thuộc của mình, bất chấp mọi người phàn nàn về điều đó và không hài lòng với bạn một chút nào.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cố gắng né tránh những tin đồn, nhưng chẳng gì có thể ngăn bạn "dỏng tai lên" để tìm kiếm thông tin. Thế nên tốt nhất là tránh ra khỏi những nơi "túm năm tụm ba" về các chủ đề nhạy cảm, nhất là nếu như nó liên quan tới bạn, vậy thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong khi mọi người hào hứng với những chuyến du ngoạn thì đầu óc Ma Kết lại mải mê với những công việc khác. Bạn cố gắng tập trung đầu óc cho những việc quan trọng với mình. Buổi chiều, một vài việc xảy ra sẽ đem lại cho bạn cảm giác lo âu và thất vọng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình rất hào hứng với các hoạt động xã hội, nhưng bạn lại thiếu sự tập trung cần thiết và dễ bỏ quên việc. Buổi chiều sẽ mang đến cho bạn cơ hội gặp gỡ những người đã lâu không tương tác, giúp bạn có một khoảng thời gian thật sự vui vẻ.

Song Ngư (19/2-20/3)
 
Mọi việc diễn ra như thể Song Ngư đang chơi trò trốn tìm với một người bạn nào đó của mình, cả hai phía đều không chủ động tiếp cận và đối mặt nhau. Càng trì hoãn, hai phía sẽ càng thêm bối rối và khó xử đấy, thế nên hãy thẳng thắn ngay từ bây giờ đi nào.

Theo Thùy Linh - Ngôi sao

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X