Hotline 24/7
08983-08983

Tử vi chủ nhật ngày 14/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Song Tử là một người rất thông minh và sáng tạo; Cự Giải cảm thấy khá mệt mỏi và uể oải; Xử Nữ nên thận trọng với các quyết định tài chính….

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có một ngày cuối tuần bận rộn với những công việc gia đình. Tuy nhiên bạn cũng phải xử lý một số công việc phát sinh từ hôm trước và không thể quên đi trách nhiệm của mình.

Do đó dù là ngày nghỉ bạn cũng phải chuẩn bị tinh thần để giải quyết công việc nhé. Vận trình tình cảm không có những biến động và bạn có thể an tâm với nó. Tuy nhiên, sự bận rộn của bạn có thể đôi lúc khiến cho người ấy cảm thấy khó chịu và bạn hãy dành cho đối phương một sự giải thích nhé.

Sức khỏe của bạn cũng dự báo không được tốt, bạn cũng có thể mất một khoản chi phí để cải thiện nó đấy. Hãy nghỉ ngơi và thư giãn biết đâu bạn có thể hồi phục lại năng lượng, đừng gượng ép bản thân làm việc quá sức nếu không muốn cơ thể mình phải mệt mỏi.

Con số may mắn: 4, 24

Màu sắc may mắn: vàng, xám

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đón nhận nhiều điều tốt đẹp. Công việc không có điều gì phải lo lắng. Có thể có người mang đến cho bạn những gợi ý và bạn cũng nên cân nhắc với những ý tưởng này. Bạn có thể thoải mái tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần của mình.

Chuyện tình yêu khá thuận lợi, bạn và người ấy có cuộc hẹn hò ngọt ngào, lãng mạn. Nếu bạn còn độc thân thì đây là cơ hội cải thiện tình trạng này, bạn sẽ có một khoảng thời gian tốt đẹp với đối phương qua những lời giới thiệu của bạn bè hoặc người thân.



Tài chính của bạn không được tốt cho lắm nên bạn sẽ cần tính toán kĩ càng cho kế hoạch chi tiêu của mình nếu như muốn thiết lập cho mình một vận trình ổn định trong thời gian tới. Không nên chỉ vì hứng thú nhất thời mà mua sắm, vung tay mua những món đồ không cần thiết.

Con số may mắn: 25, 35

Màu sắc may mắn: đen, cam

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là một người rất thông minh và sáng tạo. Bạn thường nghĩ ra cách giải quyết vấn đề ngay lập tức, cho dù hoàn cảnh mà bạn đang phải đối mặt khó khăn thế nào.

Tuy nhiên, bạn lại khá tự mãn và cứng đầu. Bạn chẳng muốn nghe lời góp ý của bất cứ ai cả. Mọi người đều góp ý cho bạn với thái độ thiện chí mà, dù không nghe theo thì bạn cũng không nên giữ thái độ vùng vằng, khó chịu như vậy.

Xem tử vi hàng ngày, tình cảm của bạn không ổn định trong thời điểm này. Bạn nghi ngờ rằng nửa kia không chung thủy với mình. Đừng ghen bóng ghen gió như vậy, có chuyện gì thì hãy cứ thẳng thắn bày tỏ với nhau.

Con số may mắn: 11, 18

Màu sắc may mắn: hồng, xanh lá

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cảm thấy khá mệt mỏi và uể oải. Bạn chẳng muốn làm bất cứ việc gì vào ngày hôm nay cả. Nguyên nhân có thể là bạn đã làm việc quá sức trong những ngày vừa qua.

Hãy chú ý nghỉ ngơi hợp lý, cũng như đừng dành quá nhiều thời gian cho sở thích của mình. Cũng biết cả ngày đi làm vất vả, chỉ có buổi tối là bạn có thời gian phục vụ sở thích, nhưng muộn rồi thì cũng nên nghỉ ngơi đi thôi.

Bạn không nghĩ gì nhiều đến chuyện yêu đương trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn còn cho rằng việc có người yêu thật là phiền phức.

Con số may mắn: 10, 16

Màu sắc may mắn: vàng, nâu

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày mới của Sư Tử có rất nhiều tin vui ghé thăm. Các mối quan hệ tình cảm thoải mái và cũng có nhiều thời gian trò chuyện để thấu hiểu hơn giúp cho bạn có được những thời cơ tốt để bạn tăng cường tài lộc và phát triển sự nghiệp của mình. Những thông tin, trải nghiệm thú vị cũng sẽ khiến bạn có cái nhìn rộng mở hơn đối với các cơ hội.



Chuyện tình yêu của những độc thân có thể thay đổi vận trình tốt đẹp hơn nếu bạn biết tận dụng những cuộc gặp gỡ biết đâu đó bạn sẽ tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp với mình. Tình cảm đôi lứa cũng không thể bỏ qua ngày nghỉ này tận dụng cơ hội để hẹn hò và thắt chặt mối quan hệ này hơn nữa.

Mỗi khi mệt mỏi thì nhà là nơi mà bạn nghĩ tới đầu tiền, bởi đó là nơi bạn có thể thoải mái vứt bỏ gánh nặng công việc và dành trọn vẹn thời gian để thư giãn. Vì vậy hãy dọn dẹp nó thường xuyên, điều đó cũng khiến bạn giải tỏa bớt căng thẳng.

Con số may mắn: 21, 34

Màu sắc may mắn: đen, đỏ

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có một nền tảng thể lực tốt và chẳng hề cảm thấy mệt mỏi. Bạn có thể vui chơi cùng bạn bè hoặc dành thời gian của mình cho những kế hoạch riêng tư. Sẽ chẳng có nhiều những cơ hội tốt như lúc này để bạn dành chút sự riêng tư cho mình.

Bạn nên thận trọng với các quyết định tài chính vì đôi khi vì quá tin tưởng người khác, họ có thể sẽ gây ra những thiệt hại cho bạn đấy. Không nên dễ dàng cho ai đó vay mượn tiền khi không biết được uy tín và khả năng chi trả của họ. Tốt hơn hết bạn nên giữ chặt túi tiền của mình thì hơn.

Vận tình cảm có nhiều những tín hiệu tốt nhưng bạn lại thiếu sự trân trọng và có những suy nghĩ tiêu cực về nó mà đã bỏ qua chuyện tình cảm tốt đẹp. Hãy thử mở rộng tấm lòng mình hơn, bạn sẽ thấy tình yêu thật thú vị.

Con số may mắn: 12, 44

Màu sắc may mắn: hồng, đen

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình thân thiện và cởi mở với tất cả mọi người, cho dù đấy là lần đầu tiên bạn gặp mặt người ta đi chăng nữa. Chính vì vậy mà bạn dễ dàng tạo ấn tượng tốt đẹp với mọi người.

Tuy nhiên, bạn thường khá hay đắn đo, do dự mỗi khi đứng trước các sự lựa chọn. Bạn thường không biết mình nên làm thế nào mới tốt, hoặc do dự liệu mình làm như thế này thì có đem lại kết quả như mong đợi hay không.

Bạn đặt ra những yêu cầu khá cao cho nửa kia của mình, chính vì vậy mà những bạn còn độc thân khó có cơ hội tìm được một người như ý. Có lẽ bạn phải chờ đợi một thời điểm thích hợp hơn, khi mà vận đào hoa của mình nở rộ.

Con số may mắn: 10, 42

Màu sắc may mắn: xanh lam, xanh lá

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp là một người rất cứng cỏi và mạnh mẽ, đặc biệt là trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn thường không hay đưa ra quyết định vội vàng. Bạn luôn phải nắm chắc mọi vấn đề trước khi bắt tay vào công việc.

Bạn là một người rất đáng tin cậy, vì thế mà mỗi khi có công việc gì khó giải quyết, mọi người thường nghĩ đến việc nhờ vả hoặc xin ý kiến của bạn trước tiên. Bạn cảm thấy rất hài lòng vì việc này và mong muốn mọi việc cứ mãi như vậy.



Trong tình cảm, bạn là một người rất chung thủy và nhiệt tình. Bạn luôn dành hết sự chân thành cho người ấy, nhưng đôi khi những đòi hỏi quá khắt khe của bạn sẽ khiến người ấy thấy mệt mỏi đấy. Hãy có cách điều chỉnh thích hợp.

Con số may mắn: 33, 54

Màu sắc may mắn: xanh lam, trắng

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có những biến chuyển tích cực trong việc xây dựng tình cảm gia đình, tình yêu và cả quan hệ xã hội. Bạn có được sự vui vẻ và quan tâm tâm tới mọi người hơn cho nên cũng dễ dàng có được mối nhân duyên tốt lành cùng với ai đó.

Những người đã có đôi có cặp thì dành trọn vẹn ngày cuối tuần này cho nhau. Bạn và người ấy đã lên kế hoạch đi chơi, đi ăn từ trước đó rồi nên không phải đau đầu tranh luận hay suy nghĩ địa điểm nào nữa. Bạn chỉ cần tận hưởng những giây phút vui vẻ bên nửa kia của mình mà thôi.

Chòm sao này hoàn toàn có những cơ hội tuyệt vời đề kiếm tiền và tăng nguồn thu nhân cho mình. Thái độ tích cực học hỏi cũng như được mọi người hỗ trợ, giúp cho bạn chủ động hơn và tìm thấy những lĩnh vực đầu tư tốt. Công việc hiện tại ổn định và bạn cũng có được những đền đáp xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Con số may mắn: 21, 37

Màu sắc may mắn: đen, xanh lam

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có những thay đổi, tuy nhiên sự thay đổi đó theo chiều hướng tốt hay xấu sẽ phụ thuộc và chính sự cố gắng và thái độ của bạn. Về cơ bản thì bạn sẽ có một ngày bận rộn và cần phải tính toán kỹ càng mới có thể vận hành công việc tốt.

Bởi vì là ngày nghỉ nên có thể rất khó khăn cho bạn trong việc tìm kiếm sự giúp đỡ của mọi người. Chòm sao nà sẽ có những cơ hội và thách thức nếu bạn nhìn những khó khăn với thái độ tích cực, lạc quan thì mọi chuyện tốt đều có thể vượt qua được. Tình yêu là điểm tựa tốt, là động lực để bạn cảm thấy an tâm hơn.

Mặc dù bận rộn và có ít thời gian để quan tâm người ấy nhưng nền tảng tình yêu tốt đẹp giúp cho bạn có được sự hỗ trợ đắc lực cùng sự cảm thông cần thiết trong giai đoạn này. Ngoài ra đối phương cũng luôn ủng hộ những quyết định của bạn nên bạn phần nào cũng cảm thấy tự tin hơn.

Con số may mắn: 3, 14

Màu sắc may mắn: vàng, nâu

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)


Mọi người cho rằng Bảo Bình là một người tùy hứng, nhưng thực ra bạn luôn tuân theo những nguyên tắc tự đặt ra cho mình. Bạn cũng không thích những người hay can thiệp vào cuộc sống của mình.

Bạn là một người rất giỏi thích ứng trong công việc, vì thế, bạn chẳng bao giờ ngại ngùng khi phải tiếp xúc với những công việc mới cả. Đây là nguyên nhân khiến mọi người rất yên tâm khi đặt trọng trách lên vai bạn.



Bạn thích những cảm xúc mới mẻ, vì thế mà bạn luôn nghĩ ra rất nhiều kế hoạch để thực hiện cùng người ấy. Bạn cảm thấy rằng hình thức hẹn hò lúc nào cũng chỉ có ăn uống rồi xem phim thật là nhàm chán.

Con số may mắn: 27, 39

Màu sắc may mắn: vàng, xanh lá

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cảm thấy khá căng thẳng về mặt tình cảm. Nếu đang thầm mến ai, thậm chí bạn còn chẳng dám trò chuyện để kéo gần khoảng cách với người ấy.

Nếu đã có nửa kia rồi, tự nhiên bạn lại cảm thấy người ấy hoàn toàn chẳng thấu hiểu mình gì cả. Đôi khi những lời nói vô tình của người ấy lại khiến bạn suy nghĩ rất nhiều. Bạn không muốn mình là người cả nghĩ như vậy nhưng lại chẳng biết phải thay đổi thế nào.

Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan trong thời điểm này. Có lẽ bạn sẽ phải ở nhà nghỉ ngơi một ngày lấy lại tinh thần và sức khỏe.

Con số may mắn: 51, 62

Màu sắc may mắn: đen, xanh lam

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Linh Nhi - PetroTimes

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X