Hotline 24/7
08983-08983

Tự tin nói không với làn da nhạy cảm, khô căng cùng giải pháp đến từ Bioderma

Không có làn da nào hoàn hảo, nhất là với làn da vô cùng mỏng manh và cần chăm sóc cẩn thận như da nhạy cảm. Song, nếu bạn biết cách chăm sóc khoa học sẽ giúp làn da nhạy cảm bớt khô rát và kích ứng, dễ “thở” hơn.

1. Da nhạy cảm, kích ứng: Do cơ địa hay nguyên nhân từ đâu?

Da của bạn hay bị châm chích, bỏng rát, ngứa ngáy, da đỏ hoặc sần lên khi tiếp xúc với một yếu tố như kem dưỡng ẩm, sữa rửa mặt hoặc thậm chí là ánh nắng mặt trời, gió, nước nóng và lạnh? Đây đích thị là da nhạy cảm.

Da nhạy cảm đặc trưng bởi phản ứng quá mức của làn da trước những tác nhân khác nhau

Nguyên nhân làm cho da của bạn trở nên “khó ở” là bởi những tác động từ bên trong lẫn bên ngoài. Trước hết là do yếu tố cơ địa, bạn sở hữu tình trạng da nhạy cảm từ nhỏ. Thứ nữa là do tiếp xúc kéo dài với các yếu tố có hại từ môi trường như nắng, gió, khói bụi, các thói quen sinh hoạt mất cân bằng như thức khuya, căng thẳng, dưỡng ẩm không đúng cách… hoặc do sự thay đổi nội tiết như thai kỳ, sau sinh.

Trong đó, da khô, da bị mất nước cũng có thể là nguyên nhân của sự nhạy cảm do các đầu dây thần kinh dưới da không được bảo vệ tốt. Tình trạng này càng trầm trọng hơn khi tiếp xúc với gió và thời tiết lạnh, khô. Bên cạnh đó, việc sử dụng các nguồn “mỹ phẩm” không an toàn, không rõ nguồn gốc, kem trộn, kem chứa chất lột tẩy quá nhiều - một thực trạng khá phổ biến ở Việt Nam, làm da tổn thương dần theo thời gian và trở nên nhạy cảm.

2. Chủ động bảo vệ da nhạy cảm, kích ứng, “vũ khí” giúp bạn tự tin khoe sắc

Da nhạy cảm được xem là làn da “khó chiều”. Để làn da mỏng manh nhưng không “yếu đuối”, bạn cần lưu ý tránh các loại mỹ phẩm chứa cồn và các sản phẩm có nhiều hương thơm, có tính sát khuẩn và lột tẩy.

Hằng ngày nên làm sạch với sữa rửa mặt, nhớ sử dụng dưỡng ẩm và kem chống nắng (nên chọn loại vật lý chứa titan dioxide hoặc kẽm oxit thay cho loại hóa học). Nếu cần có thể bỏ qua các bước dùng toner, tẩy tế bào chết hay nhiều loại serum khác để giảm “gánh nặng” cho da nhạy cảm.

Bạn có thể lựa chọn những dòng sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm đến từ thương hiệu uy tín. Kinh điển nhất trên thị trường hiện nay có thể kể đến Bioderma - thương hiệu đi đầu trong việc mang đến làn da khỏe mạnh đã ra mắt dòng kem dưỡng ẩm Sensibio Defensive với công nghệ độc quyền giúp làm dịu và tăng khả năng tự bảo vệ của da trước các tác nhân tiêu cực.

Với 4 điểm ưu việt, Sensibio Defensive hứa hẹn trở thành bảo bối đón đầu xu hướng chăm sóc da nhạy cảm:

Thứ nhất, được phát triển bởi các nghiên cứu tiên tiến của Bioderma - công nghệ Defensive tác động vào các nguyên nhân gây ra làn da nhạy cảm và ngăn ngừa da kích ứng do môi trường và lối sống gây ra nhờ 3 cơ chế:

• Chống oxy hóa với thành phần Carnosine và vitamin E

• Củng cố hàng rào bảo vệ da với Tetrapeptide-10

• Làm dịu phản ứng viêm trên da nhanh chóng và lâu dài nhờ thành phần xô thơm đỏ polyphenols.

Công nghệ Defensive giúp tăng cường cơ chế tự bảo vệ của da trước các tác nhân gây ra da nhạy cảm

Thứ hai, hiệu quả được chứng minh trên lâm sàng. Các nghiên cứu đã chỉ ra, Sensibio Defensive giúp làm dịu da nhạy cảm ngay lập tức và tăng cường sức mạnh tự bảo vệ mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hai nghiên cứu lâm sàng được thực hiện ở Pháp và Trung Quốc trong 28 ngày ghi nhận: Sensibio Defensive giúp giảm 43% cảm giác khó chịu sau 30 giây sử dụng lên da, giảm 91% sau 6 phút và giảm 100% sau 9 phút. Về lâu dài cho thấy công thức dung nạp tốt trên da, giúp giảm độ nhạy cảm đến 50% trên da trong 28 ngày sử dụng và giảm 46% ảnh hưởng của ô nhiễm lên chất lượng cuộc sống.

Sensibio Defensive - sự lựa chọn đầu tay dành cho người có làn da nhạy cảm

Thứ ba, Sensibio Defensive còn sở hữu bằng sáng chế Toleridine cho sản phẩm giúp làm dịu và giảm kích ứng da. Sản phẩm chứa glycerin và xylitol giúp dưỡng ẩm chuyên sâu; phức hợp D.A.F™ tăng cường góp phần tăng ngưỡng dung nạp da và khả năng tự bảo vệ trước các tác nhân từ môi trường.

Thứ tư, sở hữu kết cấu mỏng nhẹ, không bết dính, dễ dàn trải và thẩm thấu, kem dưỡng ẩm Sensibio Defensive là lựa chọn đáng cân nhắc cho mọi loại da từ thường, hỗn hợp tới nhạy cảm.

Để tăng hiệu quả chăm sóc da nhạy cảm, người dùng có thể kết hợp sử dụng các sản phẩm khác của Bioderma Sensibio: Sensibio H20, Gel Moussant, Tonique, Eye, chống nắng Atoderm AquaFluid cho các bước làm sạch, dưỡng ẩm, chống nắng.

Kết hợp với các dòng sản phẩm của Bioderma dành cho làn da nhạy cảm để tăng hiệu quả chăm sóc, bảo vệ da

3. Tại sao lại chọn Bioderma cho các giải pháp về vấn đề của da?

Bioderma với hơn 5 thập kỷ phát triển, là một trong những hãng dược mỹ phẩm tên tuổi của Pháp tiên phong ứng dụng công nghệ sinh học vào quá trình chăm sóc da với những dòng sản phẩm chuyên biệt, hiệu quả vượt trội, đạt thành tựu nổi bật trong ngành mỹ phẩm toàn cầu.

Lựa chọn nguyên liệu tự nhiên, lành tính, an toàn cho da, các sản phẩm của Bioderma mô phỏng cơ chế sinh học tự nhiên của làn da dựa trên thành phần và phương thức hoạt động của chúng. Do đó, giúp da dễ dàng dung nạp các hoạt chất mỹ phẩm tốt hơn, duy trì một làn da khỏe mạnh từ bên trong.

Bioderma là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm tên tuổi của Pháp với phương châm “Công nghệ sinh học phục vụ làn da”, xây dựng dựa trên triết lý sinh học hệ da “ecobiology”

Để mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng, Bioderma đặt tiêu chuẩn cho tất cả các sản phẩm phải luôn đạt và đạt cao hơn những khuyến nghị nghiêm ngặt nhất do các cơ quan y tế và hiệp hội da liễu ban hành.

Nhờ hiệu quả vượt trội trong từng sản phẩm và phương pháp tiếp cận cốt lõi của NAOS nhằm bảo vệ hệ sinh thái của da, thương hiệu giúp duy trì sức khỏe hệ da lâu dài, mang đến một làn da khỏe mạnh, lấy lại sự tự tin và kiểm soát sự nhạy cảm của da. Đến nay Bioderma đã có mặt ở 100 quốc gia và vùng lãnh thổ với sự hợp tác lâu dài và khăng khít.

Bioderma là một hãng dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp với sự nhiệt huyết trong lĩnh vực sinh học làn da suốt 40 năm qua, chuyên cung cấp các sản phẩm lành tính, an toàn cho những nhu cầu khác nhau của làn da mỗi người. Các sản phẩm của Bioderma được kiểm nghiệm kỹ càng, sản xuất với sự nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

Tìm hiểu thêm và mua hàng chính hãng tại link: https://bit.ly/3LvYksS

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X