Hotline 24/7
08983-08983

Tự tin Nam tiến, thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp MUTLICH đã chuẩn bị những gì?

MUTLICH - Thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp đến từ Đức vừa có màn ra mắt ấn tượng với khách hàng thị trường miền Nam tại khách sạn Caravelle Saigon ngày 20/9 vừa qua.

MUTLICH là thương hiệu thiết bị nhà bếp xuất xứ từ Đức, cung cấp một hệ sinh thái sản phẩm cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Hệ sinh thái sản phẩm của MUTLICH đáp ứng đầy đủ nhu cầu trang bị cho căn bếp, từ Bếp điện, Máy hút mùi, Máy rửa bát, Bộ nồi inox… Trong đó, nhóm sản phẩm trọng tâm của MUTLICH - Bếp từ, được sản xuất tại nhà máy Elag (Đức) với hơn 35 năm kinh nghiệm, sử dụng mặt kính Schott Ceran siêu bền, công nghệ ECO-Green siêu tiết kiệm điện.

Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam bằng một sự kiện tại Hà Nội vào hồi tháng 07/2022 và thu về nhiều tín hiệu kinh doanh tích cực, MUTLICH tiếp đà “thừa thắng xông lên” với màn ra mắt hoành tráng tại TPHCM.

Thương hiệu bếp cao cấp chuẩn Đức MUTLICH chính thức ra mắt khách hàng khu vực phía Nam

Sau sự kiện ra mắt tại Hà Nội, hơn 50% đại lý các chuỗi bếp lớn đã ký hợp đồng và nhập bán sản phẩm MUTLICH. Điều này đi đúng với kỳ vọng kinh doanh giai đoạn 1 của chúng tôi. Giai đoạn 2 là từ giờ đến cuối năm, chúng tôi đặt mục tiêu xuất hiện ở 200 - 250 điểm bán trên cả nước, bước đầu tiên gây dựng hình ảnh nhận diện và thương hiệu với khách hàng”, chia sẻ bởi ông Vũ Thanh Hải - Giám đốc kinh doanh toàn quốc của MUTLICH tại Việt Nam.

Xác định là thương hiệu cao cấp, phục vụ nhóm người tiêu dùng phân khúc cao, đại diện MUTLICH chỉ rõ tỷ trọng kinh doanh 60% sẽ tập trung tại khu vực phía Nam. Bởi thế, thương hiệu đã đầu tư một màn “chào sân” hoành tráng đậm chất Đức mang lên German Legacy với bia tươi lúa mạch, xúc xích hun khói, những điệu nhảy truyền thống độc đáo của đất nước Trung Âu. Ngay tại sự kiện, khách hàng cũng được trải nghiệm các sản phẩm của MUTLICH để đánh giá chất lượng và tiềm năng hợp tác.

Ông Vũ Thanh Hải - Giám đốc kinh doanh toàn quốc chia sẻ mục tiêu trở thành thương hiệu bếp nhập khẩu top đầu Việt Nam

Với đặc thù không phải dòng phổ thông, các sản phẩm MUTLICH sẽ chỉ tập trung bán tại các showroom - chuỗi bếp cao cấp, hệ thống siêu thị điện máy lớn và không bán qua trung gian. Để làm được điều này, MUTLICH có 4 lợi thế vượt trội: Xuất xứ chuẩn chỉnh & Quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn Đức - Nguồn lực đầu tư lớn từ vị “cá mập” nổi tiếng là Shark Phú - Chính sách hỗ trợ Marketing cho điểm bán đến người tiêu dùng - Hệ thống bảo hành trên toàn quốc. MUTLICH tin tưởng sẽ trở thành thương hiệu nước ngoài cao cấp hàng đầu tại Việt Nam trong vòng 3 - 5 năm tới.

Tại sự kiện, đại diện MUTLICH không ngần ngại chia sẻ “tham vọng” của thương hiệu đến từ Đức là nhanh chóng chiếm lĩnh 30% thị phần tại các chuỗi bếp cao cấp tại Việt Nam trong vòng 3 năm tới. Mặc dù mới ra mắt không bao lâu nhưng nhờ những lợi thế “độc quyền”, MUTLICH đã gặt hái một số thành tựu đáng kể. Tiêu biểu ngay tại sự kiện, thương hiệu đã ký kết hợp tác chiến lược chính thức với các hệ thống siêu thị bếp lớn nhất khu vực phía Nam như Homebest, Đức Thanh, Thiên Kim Home…

Không gian bếp MUTLICH sang trọng, đẳng cấp cho khách hàng trải nghiệm tại sự kiện

Thị trường thiết bị nhà bếp tại Việt Nam những năm gần đây chứng kiến sự canh tranh mạnh mẽ với việc gia nhập của hàng loạt thương hiệu quốc tế. Điều này chứng tỏ nhu cầu nâng cấp và hoàn thiện cuộc sống tiện nghi của người Việt ngày càng lớn. Đây vừa là cơ hội, cũng là thách thức của MUTLICH khi về Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm thiết bị nhà bếp, trong tương lai MUTLICH rất có thể sẽ mở rộng thêm các nhóm sản phẩm khác trong hệ sinh thái mang thương hiệu MUTLICH.


Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X