Hotline 24/7
08983-08983

Tự hào Việt Nam cũng có ứng dụng Happynest về nhà ở: tha hồ ngắm nhà đẹp, tìm chuyên gia và sắm nội thất

Ứng dụng chuyên về nhà ở đầu tiên tại Việt Nam đang thu hút rất nhiều sự chú ý của những người yêu nhà, thích sắm sửa và trang trí nhà cửa. Sự kiện trực tuyến “Ra mắt ứng dụng Happynest - nền tảng kết nối cộng đồng yêu nhà và mua sắm nội thất trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam” được diễn ra vào 10h, ngày 24/11/2021 trên kênh fanpage chính thức của Happynest.

Nhiều người thường lo lắng sẽ gặp những vấn đề trong quá trình xây dựng, trang trí và chăm sóc tổ ấm, như: Khó tìm kiếm ý tưởng, xác định phong cách mình thích là gì; Khi đã có ý tưởng lại khó tìm kiếm trúc sư thực sự hiểu và giúp hiện thực hóa mong muốn; Mua sắm hoàn thiện ngôi nhà cũng không dễ dàng, liệu sản phẩm đó có thực sự phù hợp và chất lượng như mong muốn không?

Thấu hiểu những khó khăn và lắng nghe những mong muốn, nhu cầu của mọi người trong suốt 5 năm xây dựng cộng đồng, Happynest đã quyết định tạo ra một nền tảng riêng, là sự kết hợp mạng xã hội và thương mại điện tử, chuyên về nhà ở, phù hợp nhất với người Việt. Đặc biệt, việc xây dựng và phát triển ứng dụng di động sẽ đem lại những trải nghiệm tốt nhất để mọi người chia sẻ, kết nối và mua sắm.

Tham dự sự kiện, về phía Happynest có bà Cao Tuyết Minh - Nhà sáng lập, CEO Happynest, ông Nguyễn Quang Tiệp - Đồng sáng lập, Phó Giám đốc Happynest. Về phía khách mời có, ông Phạm Minh Toàn - CEO Time Universal, ông Lê Việt Hà - CEO Ashui Vietnam và bà Trần Vân Anh - Giám đốc Điều hành BrandMaker.

Tại lễ ra mắt, bà Cao Tuyết Minh - CEO Happynest sẽ có những chia sẻ về hành trình xây dựng, mục tiêu, tầm nhìn, sứ mệnh của Happynest, những tính năng hay của ứng dụng để chia sẻ và kết nối cộng đồng yêu nhà. Việc mua sắm nội thất, đồ dùng gia đình thông qua ứng dụng Happynest sẽ được ông Nguyễn Quang Tiệp - Phó Giám đốc Happynest giới thiệu. Ngoài ra, các kiến trúc sư, các chuyên gia, người dùng cũng sẽ đưa ra những đánh giá, nhận xét, trải nghiệm cá nhân khi sử dụng ứng dụng.

Với ứng dụng Happynest, bạn sẽ được:

Thỏa thích ngắm nhà đẹp với 5.000+ bài viết và 200.000+ ảnh; Tìm kiếm chủ đề mà bạn quan tâm theo từ khóa, bộ lọc, hashtag; Viết bài chia sẻ câu chuyện, kinh nghiệm xây sửa, trang trí nhà cửa của bạn và thảo luận cùng cộng đồng, hay đăng bài thanh lý đồ cũ; Gắn tag sản phẩm trong hình ảnh của bạn để chia sẻ thông tin về món đồ nội thất, trang trí với mọi người; Nhận điểm uy tín khi tích cực hoạt động trên cộng đồng, điểm uy tín sẽ giúp bạn thăng hạng thành viên và đổi quyền lợi đặc biệt từ Happynest hoặc các đối tác của Happynest.

Rất nhiều các mẫu nhà đẹp, ý tưởng thiết kế, mẹo hay, kinh nghiệm xây sửa, trang trí nhà cửa được chia sẻ trong ứng dụng Happynest

Dễ dàng tìm kiếm chuyên gia phù hợp với mình trong số 1.000+ profile chuyên gia uy tín; Tham khảo công trình thực tế; Tham khảo đánh giá của cộng đồng; Chat trực tiếp với chuyên gia; Nhận ưu đãi đặc biệt từ chuyên gia.

Các chuyên gia uy tín, là những kiến trúc sư, đơn vị thầu thợ, các đơn vị cung cấp sản phẩm dịch vụ sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn giúp bạn xây sửa và chăm sóc tổ ấm

Yên tâm mua sắm nội thất với 10.000+ sản phẩm nội thất, đồ gia dụng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng; Tham khảo hình ảnh thực tế, review chất lượng từ cộng đồng; Có cơ hội săn các chương trình ưu đãi như Flash sale, Deal hot, Combo độc đáo cho tổ ấm.

Các sản phẩm và chương trình ưu đãi mua sắm ưu đãi đặc biệt của các nhà bán hàng uy tín có tại Happynest giúp bạn yên tâm mua sắm online

Bên cạnh việc ra mắt ứng dụng, tại sự kiện, Happynest sẽ công bố kế hoạch triển khai Vietnam Home Report 2022. Mục tiêu của Happynest là tiên phong thiết lập một nền tảng báo cáo định kỳ hàng năm cho ngành xây dựng & trang trí nội thất của Việt Nam với các dữ liệu, thông tin thực tế đáng tin cậy, tạo nguồn tham khảo quan trọng cho cộng đồng. Những đơn vị đồng hành đầu tiên gồm có: Ashui, LG, Vĩnh Tường, Duraflex, Viglacera, An Cường, Malloca, AConcept, Nippon Paint, Hafele, Baya, Everon, Flexfit, Flexhome... Và sẽ tiếp tục có thêm những đơn vị đồng hành uy tín cùng tham gia thực hiện báo cáo.

Các bạn quan tâm đến việc xây sửa, trang trí, chăm sóc nhà cửa, khi theo dõi sự kiện sẽ hiểu rõ hơn về mục đích hoạt động của Happynest, và những lợi ích thiết thực mà ứng dụng Happynest mang lại.

Sự kiện “Ra mắt ứng dụng Happynest và công bố triển khai Vietnam Home Report 2022” sẽ được livestream tại kênh fanpage Happynest - Cộng đồng yêu nhà đẹp vào 10:00 ngày 24/11/2021. Đặc biệt, chương trình còn có minigame với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho người theo dõi và tham gia trả lời câu hỏi của chương trình.

Ngay từ bây giờ, các bạn có thể tải ứng dụng Happynest tại đây để bắt đầu khám phá, trải nghiệm những tính năng thú vị.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X