Hotline 24/7
08983-08983

Từ 18h ngày 3/5, TPHCM tạm dừng hoạt động massage, xông hơi, rạp phim, tiệm game

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong chỉ đạo sẽ tạm dừng hoạt động massage, xông hơi, sân khấu ca nhạc, kịch, rạp chiếu phim, các điểm kinh doanh trò chơi điện tử... nhằm đảo bảo công tác phòng chống dịch.

Chỉ đạo trên được ông Phong đưa ra tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 của TPHCM trưa 3/5. Cuộc họp diễn ra trong bối cảnh người dân từ nhiều địa phương trở về TPHCM sau kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Phát biểu kết luận cuộc họp, Chủ tịch UBND TPHCM một lần nữa nhắc lại nhận định TP.HCM là địa phương có nguy cơ bùng phát dịch rất cao, nhất là sau kỳ lễ nhiều người dân từ các tỉnh trở về thành phố. Do vậy, ông yêu cầu các sở, ngành, quận huyện phải luôn trong tư thế cảnh giác cao, không được phép lơ là.

Rạp phim, tiệm game, massage, xông hơi... sẽ tạm đóng cửa từ 18h hôm nay

Từ đó, ông Phong đề nghị tạm dừng hoạt động các hội thảo, hội nghị chưa cấp bách. Nếu kế hoạch tổ chức trong tuần này thì xem xét lại quy mô, số lượng người tham dự.

Ông Phong cũng chỉ đạo tạm dừng thêm các hoạt động massage, xông hơi, sân khấu ca nhạc, kịch, rạp chiếu phim, các điểm kinh doanh trò chơi điện tử.

Riêng các nghi lễ tôn giáo, ông Phong cho biết tùy quy mô để xác định số lượng người tham gia, nhưng trên cơ sở tuân thủ nghiêm giải pháp 5K của Bộ Y tế và các bộ tiêu chí an toàn của TP.

Trước đó, tại cuộc họp khẩn phòng chống COVID-19 diễn ra sáng 30/4, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong chỉ đạo tạm dừng hoạt động quán karaoke, quán bar, vũ trường từ 18h ngày 30/4. Tùy theo tình hình, UBND TP sẽ quyết định việc cho 3 loại hình dịch vụ này hoạt động trở lại.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X