Hotline 24/7
08983-08983

Từ 1/1/2018, PGS.TS.BS Nguyễn Đình Tùng chính thức tư vấn về ung thư vú

PGS.TS.BS Nguyễn Đình Tùng, Phó giám đốc Trung tâm Ung bướu, BV Trung ương Huế chính thức tư vấn về ung thư vú trên kênh thông tin tư vấn sức khỏe AloBacsi.

Đồng hồ chỉ quá con số 0g20, chúng tôi mới bắt tay chào tạm biệt.

Cuộc gặp kéo dài gần 4 tiếng đồng hồ - từ 8g30 tối cho đến 12g20 đêm, thật nhiều giá trị - hay hơn bất cứ “buổi cafe làm quen “nào khác.

aChào đón chuyên gia mới - PGS.TS.BS Nguyễn Đình Tùng cùng đồng hành sự hợp tác vì cộng đồng

Khởi đầu, anh là độc giả “khó tính”, góp ý cái tựa bài của AloBacsi. Nhiều năm nay, từ Huế anh âm thầm theo sát các bài tư vấn của AloBacsi về bệnh ung thư. Anh hầu như không bỏ qua bài nào. Anh đọc và góp thêm ý kiến chuyên môn bằng lương tâm và trách nhiệm của người thầy thuốc có mấy mươi năm công tác chuyên ngành ung thư vú.

“Cơ duyên chín muồi”, mới đây, từ Huế trong chuyến công tác vào TPHCM, anh hẹn gặp AloBacsi để "trao đổi, góp ý thêm".

Cuộc gặp ban đầu tưởng là “hơi căng”, nhưng càng nói càng thấy “quá may mắn khi AloBacsi được gặp anh”. Sự khó tính của anh có lý do. Bởi anh là một bác sĩ hiểu cặn kẽ chuyên ngành ung thư vú, nên anh không cho phép bất cứ kiến thức nào viết mơ hồ, khiến bệnh nhân của anh có thể hiểu sai vấn đề.

Anh - PGS.TS.BS  Nguyễn Đình Tùng, Phó giám đốc Trung tâm Ung bướu, BV Trung ương Huế - Chủ tịch Hội Ung thư vú Huế, đã chính thức nhận lời tư vấn về ung thư vú cho bạn đọc AloBacsi.

PGS.TS.BS Nguyễn Đình Tùng gợi ý nhiều thắc mắc “sát sườn, đúng nhu cầu người bệnh quan tâm” như: sức khỏe sinh sản, “chuyện ấy”với bệnh nhân đang điều trị ung thư vú; hướng dẫn cách ăn uống, phòng ngừa bệnh…

1

Qua cầu nối AloBacsi, PGS.TS. BS  Nguyễn Đình Tùng, Phó giám đốc Trung tâm Ung bướu, BV Trung ương Huế trong chuyến công tác
PGS.TS.BS Nguyễn Đình Tùng - Phó giám đốc Trung tâm Ung bướu, BV Trung ương Huế trong một chuyến công tác

AloBacsi trân trọng cảm ơn PGS.TS Nguyễn Đình Tùng, người có nhiều năm tu nghiệp ở 3 trong số 5 trường đại học y khoa, bệnh viện uy tín của Mỹ đã nhận lời cộng tác tư vấn phi lợi nhuận. Sự có mặt đồng hành của anh sẽ thắp thêm lửa hy vọng trong cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư  vú đang là một trong những loại ung thư cao nhất tại Việt Nam.

Kính mời bạn đọc quan tâm đến căn bệnh ung thư vú gửi câu hỏi cho PSG.TS. BS Nguyễn Đình Tùng theo 3 hình thức:

- Gửi đến email: kbol@alobacsi.vn

- Đặt câu hỏi ngay chuyên mục Khám bệnh OnlineHỏi đáp Dịch vụ Y tế trên trang AloBacsi.vn

- Gửi câu hỏi tới địa chỉ Fanpage: AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời

Trân trọng thông báo.
AloBacsi.vn

Qua cầu nối AloBacsi, PGS.TS. BS  Nguyễn Đình Tùng, Phó giám đốc Trung tâm Ung bướu, BV Trung ương Huế và TS Phan Minh Liêm, nhà khoa học tài năng - chuyên nghiên cứu về ung thư của Trung tâm nghiên cứu ung thư MD Anderson, Hoa Kỳ, cũng có buổi gặp mặt thú vị tại Huế.

Hai con người ở hai nửa vòng trái đất - cùng chung sứ mệnh “Chiến đấu chống lại căn bệnh ung thư”. Từ những phút đầu bỡ ngỡ, hai chuyên gia cũng tìm được tiếng nói chung và hứa hẹn sẽ khởi động nhiều hợp tác vì bệnh nhân ung thư VN.


Cổng thông tin tư vấn sức khỏe AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X