Hotline 24/7
08983-08983

TS.BS Lã Hà - Bàn tay "phù thuỷ" hồi sinh làn da xuân sắc

Là giảng viên, chủ nhiệm khoa Da liễu, Học viện Y Dược Cổ Truyền VN và trực tiếp phụ trách chuyên môn tại phòng khám chuyên khoa da liễu Dr. Lã Hà (Lã Hà Clinic), TS.BS Lã Hà là người đã tái sinh làn da cho hàng ngàn bệnh nhân gặp các vấn đề nghiêm trọng về mụn, sẹo, nám, nhiễm độc da,… Những ca điều trị thành công của bà được vinh danh trên Cổng thông tin của Bộ Y Tế - TT Truyền Thông Giáo Dục Sức Khỏe TW. Bà được Đài Truyền Hình Việt Nam mời làm chuyên gia về sắc đẹp và làn da trên nhiều chương trình như Chuyển Động 24H, Khỏe Để Đẹp Hơn, Cơ Thể Bạn Nói Gì,... Đặc biệt, năm 2021, Tổng Công Ty Truyền Hình Cáp VN khắc họa chân dung bà trong chương trình “Blouse Trắng” tôn vinh các y bác sĩ có nhiều đóng góp cho nền y học Việt Nam. 

“Phù thủy” hồi sinh cho hàng trăm nghìn làn da

TS.BS Lã Hà hay được khách hàng gọi với cái tên thân thiết là cô Hà, là một trong số ít các chuyên gia hàng đầu đi tiên phong trong lĩnh vực da liễu và thẩm mỹ da hiện nay. Bà từng là thủ khoa đầu vào và tốt nghiệp đầu khóa của Học Viện Quân Y, theo học chuyên khoa Răng Hàm Mặt của HV Quân Y và ĐH Y Hà Nội trước khi quyết định chuyển hướng học sang một chuyên ngành hoàn toàn mới - bác sĩ Da liễu tại ĐH Y Hà Nội. Chính niềm đam mê bất tận và trách nhiệm là một giảng viên đã tiếp lửa cho bà học đến hết bậc học cao nhất của bác sĩ Da liễu với thành tích xuất sắc.

Có lợi thế từng là bác sĩ ngoại khoa, bà đã được phép học tiếp và hoàn thành khóa đào tạo bác sĩ chuyên khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và Tái tạo khoá I của Học Viện Quân Y với mục tiêu nâng cao nghiệp vụ chuyên môn sâu, đáp ứng yêu cầu mở rộng phạm vi hoạt động chuyên môn, đưa ứng dụng máy móc công nghệ cao trong điều trị các bệnh lý về da và tái tạo, tạo hình da thẩm mỹ chuẩn theo quy định của bộ Y tế.

BS Hà thăm khám kĩ để chẩn đoán trước khi lên phác đồ điều trị cá nhân hóa cho bệnh nhân

Trong suốt hơn 15 năm làm nghề, bà đã hồi sinh cho hàng chục nghìn làn da, ngay cả những làn da của bệnh nhân bị “trả về” từ nhiều cơ sở trong sự bi quan tuyệt vọng. Đó chính là lý do BS Hà được khách hàng là Nguyên chủ tịch ngân hàng Vietinbank vịnh thành thơ và ưu ái gọi cái tên “bàn tay vàng bác sĩ Lã Hà”. Đài Truyền Hình Việt Nam cũng gọi bà là “Bác sĩ tái sinh làn da” trong phóng sự của mình.

Dù không quảng cáo trong nhiều năm nay nhưng phòng khám của bác sĩ Hà tại số 40 ngõ 91 Trần Duy Hưng vẫn không ngừng phát triển và luôn được khách hàng trong nước, kiều báo nước ngoài và khách hàng quốc tế như Campuchia, Ấn độ, Pháp, Đức, đặc biệt là Hàn Quốc,… tin tưởng và lựa chọn.

Ca chữa mụn “vì màu cờ sắc áo” của TS.BS Lã Hà - Sovantha là con của tướng lĩnh quân đội cấp cao ở Campuchia và là cựu sinh viên HV Quân Y Việt Nam

BS Hà nói: “Chứng kiến khách hàng tìm đến với làn da bị hủy hoại nghiêm trọng, tốn kém tiền bạc, thời gian và mất đi bao cơ hội dẫn đến trầm cảm, tự ti, điều này sẽ là nguyên nhân phát sinh những vấn đề tiêu cực trong xã hội. Tôi mong muốn có thể giúp chữa lành vết thương trên làn da, trả lại làn da khỏe đẹp và từ đó làm lành tổn thương trong lòng họ. Không ít người hân hoan tâm sự với tôi rằng, nhờ được chữa khỏi mụn, khỏi sẹo mà cuộc sống thay đổi thành công ngoài sự mong đợi”.

Bà còn chia sẻ: “Tôi không chỉ quan tâm đến kết quả sau điều trị mà còn phải là hiệu quả bền vững, hồi phục nhanh ngay trong từng giai đoạn điều trị để bệnh nhân có thể trở về với cuộc sống mà không bị gián. Mỗi công nghệ, phương pháp tôi luôn nghiên cứu kỹ càng để có thể áp dụng trúng mục tiêu đích, khắc phục các vấn đề về da, rút ngắn thời gian và hiệu quả, an toàn. Trong suốt hơn 15 năm trong ngành da liễu, bà đã liên tục được nhà trường cử đi công tác và đào tạo cập nhật các công nghệ, kiến thức về da liễu thẩm mỹ tại các quốc gia hàng đầu như Mỹ, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Singapore.

TS.TS Lã Hà trong chuyến công tác tại Mỹ

Hiện tại, bác sĩ Lã Hà là Giảng viên, Trưởng khoa Da liễu của Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam. Bác sĩ Hà cho biết: “Tôi yêu thích công việc giảng dạy vì muốn được đem những nghiên cứu, kinh nghiệm mà mình tích lũy nhiều năm truyền dạy cho sinh viên. Việc giảng dạy sai về chuyên môn, đặc biệt ngành y là một ngành khoa học chính xác sẽ làm hỏng cả một thế hệ bác sĩ, gây ra vô vàn hệ lụy. Vì vậy, tôi đam mê nghiên cứu, học tập, liên tục tích lũy kiến thức cho mình”.

Hiện tại, BS Lã Hà vẫn không ngừng “nâng cấp” bản thân để trở thành phiên bản hoàn hảo, tái sinh nhiều làn da hơn nữa.

 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X