Hotline 24/7
08983-08983

Trung Sơn Pharma chung sức chống dịch: Hàng nghìn phần quà được trao đi

Là một hệ thống nhà thuốc được tin dùng và yêu thích nhất khu vực Mekong, Trung Sơn Pharma đã trao đi thông điệp mạnh mẽ, cùng chung sức chống dịch với những phần quà thiết thực gồm khẩu trang, găng tay y tế, gel sát khuẩn, viên sủi C cho tuyến đầu chống dịch và cộng đồng.

Trong những ngày này, chúng ta đang phải đương đầu với khó khăn, thách thức do đợt dịch COVID-19 lần thứ 4 như vệt dầu loang với tốc độ lây lan rất nhanh, biến chủng khó lường. Số bệnh nhân vẫn không ngừng tăng, lượng người trong khu cách ly tập trung ngày càng lớn, số địa phương buộc phải phong tỏa, giãn cách nhiều thêm.

Chính lúc này, sự đồng lòng chống dịch của mỗi tổ chức, cá nhân đã vẽ nên một bức tranh đẹp về tinh thần đoàn kết. Đồng hành cùng những “chiến sĩ” tuyến đầu chống dịch cùng tình thương của đồng bào mọi miền tổ quốc, các doanh nghiệp cũng là một trong những mảnh ghép quan trọng của bức tranh này.

Những phần quà gồm găng tay y tế, viên sủi C và gel rửa tay được trao đến các chốt chống dịch trên toàn TP Cần Thơ

Tuy trong bối cảnh khó khăn nhưng vẫn dành những khoản tiền lớn đóng góp cho công tác chống dịch. Trung Sơn Pharma cũng không đứng ngoài cuộc, chung sức trong cuộc chiến này với những hoạt động thiết thực.

Thấu hiểu được sự vất vả của các chốt kiểm dịch khi phải làm việc liên tục 24/24h để kiểm tra tất cả người và phương tiện vào Cần Thơ - nơi được xem là trái tim của miền Tây, cửa ngõ ra vào với lưu lượng xe lớn nhất, Trung Sơn Pharma đã trao tặng nhiều phần quà cho 18 chốt kiểm dịch, trên toàn TP Cần Thơ. Trong đó bao gồm găng tay y tế, viên sủi C và gel rửa tay - những vật dụng cần thiết để bảo vệ an toàn cho sức khỏe.

Bên cạnh hoạt động trao tặng quà cho các chốt kiểm dịch, Trung Sơn Pharma còn tiến hành trao tặng 1.000 chai gel rửa tay 500ml cho các cơ sở kinh doanh trong nội ô thành phố Cần Thơ vẫn còn đang hoạt động theo quy định trong mùa dịch.

1.000 chai gel rửa tay được Trung Sơn Pharma gửi đến các cơ sở kinh doanh trong nội ô thành phố Cần Thơ vẫn còn đang hoạt động

Ngoài ra, Trung Sơn Pharma còn triển khai chiến dịch mang tên “Cùng Trung Sơn Pharma bảo vệ cộng đồng mùa dịch” tại gần 100 nhà thuốc trong hệ thống với số lượng 5.000 khẩu trang vải kháng khuẩn Protech Mask (PM - sản xuất theo chứng chỉ Intertek Châu Âu) sẽ được trao đi cho những khách hàng có độ tuổi từ 50 trở lên hoặc khi mua sản phẩm có hóa đơn từ 200.000 đồng.

Khẩu trang PM được trao tận tay khách hàng trên toàn bộ hệ thống Trung Sơn Pharma

Trao đi yêu thương để nhận lại ấm áp. Đại diện Trung Sơn Pharma chia sẻ, khi trao đi những món quà thiết thực trong mùa dịch cũng là lúc nhận về nhiều giá trị vô giá. Đó là cảm nhận tinh thần lạc quan của các y bác sĩ, tình nguyện viên tại các chốt kiểm dịch. Đó là cảm nhận sự đồng lòng của cộng đồng từ chính nỗ lực của cá nhân, bắt đầu từ ý thức nhỏ đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn thường xuyên để mang lại lợi ích lớn.

Qua đó, Trung Sơn Pharma càng hiểu rõ sứ mệnh của mình, sự tiếp sức của doanh nghiệp hoạt động trong ngành dược là động lực để lan tỏa những yêu thương, nâng cao trách nhiệm bảo vệ sức khỏe, đẩy lùi dịch bệnh.

“Là một hệ thống nhà thuốc được tin dùng và yêu thích nhất khu vực Mekong, mọi nỗ lực của Trung Sơn Pharma đều mong muốn vì sức khỏe cộng đồng. Trung Sơn Pharma mong rằng, mỗi người chúng ta hãy cùng nhau ý thức để bảo vệ tốt sức khỏe của cộng đồng mùa dịch” - Đại diện Trung Sơn Pharma bày tỏ.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X