Hotline 24/7
08983-08983

Trộn sữa chua với quả mọng để kiểm soát lượng đường trong máu

Quản lý bệnh tiểu đường là chìa khóa để ngăn ngừa bệnh tiểu đường và tránh những ảnh hưởng của nó khỏi cuộc sống sau này của bạn.

Bữa ăn lành mạnh và kiểm soát cân nặng là một trong những yếu tố quan trọng để kiểm soát bệnh tiểu đường. Nhưng đồ ăn nhẹ giữa ngày cũng rất quan trọng vì nó tác động đáng kể đến lượng đường trong máu.

Nếu bạn bị tiểu đường, điều quan trọng là chọn đồ ăn nhẹ giữa ngày một cách cẩn thận. Dưới đây là gợi ý tốt với món sữa chua và quả mọng.

Sữa chua - quả mọng cực tốt để cân bằng lượng đường trong máu.


Quả mọng chứa đầy chất chống oxy hóa, giúp giảm viêm trong cơ thể và các tế bào của tuyến tụy, cơ quan chịu trách nhiệm tiết insulin. Các loại quả mọng rất giàu chất xơ, giúp làm chậm quá trình tiêu hóa và phân hủy đường, giúp kiểm soát lượng đường trong máu.

Sữa chua còn chứa men vi sinh, giúp cải thiện quá trình trao đổi chất và hấp thu đường trong cơ thể.

Sữa chua có thể giúp kiểm soát lượng đường là do sự hiện diện của protein cao trong nó. Protein giữ lượng đường trong máu được kiểm soát ổn định.

Sữa chua có thể kết hợp với các loại quả mọng như dâu tây, quả anh đào, việt quất... Bạn có thể trộn sữa chua với quả mọng để cân bằng vị chua ngọt, làm món ăn nhẹ giữa ngày tốt cho sức khỏe và ngon miệng đối với người mắc bệnh tiểu đường.

Theo Thế giới Tiếp thị

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X