Hotline 24/7
08983-08983

Trị nám sạm da: một mình sữa ong chúa chưa đủ

Ở nền y học dân từ cổ Hy Lạp đến Tây Tạng, sữa ong chúa vẫn được mệnh danh là “thần dược” có lẽ chỉ kém nước khoáng.

Sữa ong chúa tươi giúp làm tan biến các vết nám, đồi mồi, tàn nhang trên da mặt. Tuy nhiên, sử dụng một mình sữa ong chúa thôi, liệu đã đủ?

Sữa ong chúa là dịch tiết sánh màu trắng sữa, được tiết ra từ tuyến nước bọt của ong thợ, nuôi ấu trùng ong trở thành Ong Chúa. Trong thành phần của sữa ong chúa có chứa nhiều enzym hoạt tính và hoạt chất giúp kiểm soát tận gốc nguyên nhân gây nám sạm.

Nghiên cứu cho thấy sữa ong chúa có tác dụng ức chế enzym tyrosine, là enzym kích thích tăng tiết sắc tố melanin giúp ngăn ngừa sạm, nám hình thành và loại bỏ nám sạm cũ. Ngoài ra, sữa ong chúa còn chứa Vitamin E, C, Taurin, B-catoren, nguyên tố vi lượng Se, NO có tác dụng điều tiết hai chiều đối với hệ thống nội tiết. Tế bào ở lớp da bề mặt được thay mới giúp cho làn da mềm mịn và trắng sáng.

Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, sữa ong chúa sẽ phát huy tối đa tác dụng khi được sử dụng kết hợp với collagen, cao đương quy, vitamin E, estrogen thảo dược... Tất cả sẽ cùng tạo nên công thức tối ưu điều trị tận gốc nám sạm cho làn da của người phụ nữ.

Collagen - tăng đàn hồi  cho da, chống nhăn da

Collagen chiếm khoảng 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả lão hoá của làn da, làn da bị khô, nhăn nheo bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ.

Da mặt có thể căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão nhiều nếp nhăn khi về già là do sự thay đổi về tính chất của collagen vì thế nó chính là nhân tố quan trọng giúp duy trì sự tươi trẻ của làn da.

Vitamin E - “Sinh tố” cho làn da

Từ lâu vitamin E đã được biết đến như thần dược đối với làn da. Các loại thực vật chứa nhiều vitamin E như rau cải xanh, đu đủ, quả bơ, các loại dầu hướng dương, dầu oliu… thường xuyên xuất hiện trong thực đơn sẽ giúp bạn ngăn ngừa nám, làm đẹp da hiệu quả.

Vitamin E có tác dụng chống oxi hóa, tái tạo tế bào da, giữ độ ẩm, giúp làn da của bạn sẽ được tăng cường sức đề kháng để hạn chế sản sinh melanin và hỗ trợ điều trị nám sạm.

Cao đương quy - giúp da hồng hào, tươi sáng

Cao đương quy được mệnh danh là loại sâm dành cho phụ nữ, giúp bổ huyết, sinh huyết, sinh máu mới, giúp máu lưu thông tới nuôi dưỡng tế bào da đầy đủ, làm cho da dẻ hồng hào, tươi sáng.


Ảnh: Sự kết hợp giữa sữa ong chúa, collagen, vitamin E, cao đương quy và các thảo dược khác đem lại hiệu quả tối ưu trong điều trị nám sạm.


Sự kết hợp giữa sữa ong chúa, collagen, vitamin E, đương quy và các thảo dược quý khác như lô hội, nhân sâm, isoflavon đem đến giải pháp hiệu quả giúp hỗ trợ điều trị nám sạm da.

Với công thức kết hợp tối ưu các thành phần này, bộ sản phẩm Sắc Xuân viên uống - kem thoa khai thác hiệu quả nguyên lí Đông y với tác dụng kép “trong uống - ngoài thoa” vừa kịp thời xử lý các vết nám trên da, vừa ngăn ngừa nám sạm mới hình thành, đem đến kết quả điều trị vượt trội và hiệu quả cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi bị nám da, sạm da, tàn nhang, da khô, thiếu mịn màng và có nhiều nếp nhăn.


Sắc Xuân là bộ sản phẩm viên uống - kem thoa với thành phần từ sữa ong chúa và thảo dược quý với tác động kép trong uống - ngoài thoa giúp: Hỗ trợ loại bỏ sắc tố gâynám da, sạm da, tàn nhang, vết thâm đồi mồi; Chống lão hóa, tăng cường đàn hồi cho da, chống chảy sệ, giảm nếp nhăn, giữ ẩm, giúp da luôn căng đẹp mịn màng; Dưỡng huyết, nâng cao sức khỏe, đem lại sắc hồng tươi trẻ cho làn da.


SẮC XUÂN

ĐẸP DA - HẾT NÁM

Website: http://trinamda.vn/
Facebook: http://www.facebook.com/TriNamSamDa
Email: tuvan@trinamda.vn

Tư vấn: 04.22133856/ 08.38622666

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Số giấy phép HSĐKQC số ĐKQC 22968/2013/ATTP-XNCB.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X