Hotline 24/7
08983-08983

Trị ho lâu ngày theo nguyên lý Đông y, bổ phế, tiêu đờm chữa bệnh từ gốc

Ho là phản ứng bảo vệ cơ thể nhằm giúp khai thông đường thở khỏi đờm và những dị vật có khả năng cản trở đường hô hấp. Ho thường thấy phổ biến nhất là từ bệnh phổi, phế quản. Các phương pháp trị ho thông thường chỉ làm hết được triệu chứng tạm thời mà không chú trọng vào nguyên nhân sâu xa của bệnh, khiến cho tình trạng ho ngày càng kéo dài và dai dẳng hơn.

Ho kéo dài ở người cao tuổi gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và cuộc sống

Theo Y học cổ truyền bệnh ho phần nhiều do phế mất đi chức năng tuyên giáng, làm cho khí nghịch nên gây ho. Ở trạng thái bình thường phế đưa khí xuống, thận nạp khí vào, phàm chứng ho lâu đều là do khí không về được nguyên chỗ (thận không nạp được khí vào). Ở chứng ho lâu có đờm là do Tỳ mất chức năng kiện vận, nên thủy thấp không hóa được sinh đờm.

Các triệu chứng ho hen khó thở, nhiều đờm dính, ngực đầy đau tức phần nhiều bệnh thuộc đờm nhiệt ẩn náu lâu ngày, phế âm tồn hại ắt sinh nội nhiệt, nhiệt quá ắt cô dịch lại thành đờm, đờm làm tắc đường, khí phải ngược lên và sinh khó thở. Đó là chứng chính khí hư và tà khí thực, hư thực lẫn lộn, phép chữa phải phù chính khu tà, chữa cả gốc lẫn ngọn.

Phương pháp trị ho lâu ngày tận gốc theo nguyên lý Đông y

Trong dân gian có lưu truyền một bài thuốc là “Tam tử dưỡng thân thang” chữa rất tốt các bệnh người già ho hen, ho có đờm lâu ngày không khỏi. Đờm nhiều, ngực như tắc lại, đờm nhiều ắt khí trệ, khí uất ắt sinh hỏa. Vì vậy dùng Tô tử để giáng khí hành đờm, Bạch giới tử thông cách trừ đờm, La bạc tử tiêu thực, hóa đờm, làm cho khí thuận đờm tiêu nên hết ho. Xạ can, Cát cánh để tuyên thống phế khí tăng cường khả năng tuyên giáng của phế, giúp tiêu đờm, trị ho do khí nghịch lên, giảm đau họng, tiếng nói không trong, khản tiếng. Dùng bài thuốc này để trị cái ngọn của bệnh.

Mạch môn có vị ngọt, hơi đắng có tác dụng thanh tâm, nhuận phế, dưỡng vị sinh tân, hóa đờm, bổ phổi. Trần bì có mùi thơm, vị cay, đắng, tính ấm, tác dụng điều hòa khí huyết, tiêu đờm, kiện tỳ. Thiên hoa phấn có sắc trắng nên đi vào phế, vị ngọt đi vào tỳ, sinh tân nhuận phế. Bạch thược giúp bổ thận khí, Thục địa là dược liệu rất tốt để bổ thận dưỡng âm, giúp tăng cường chức năng nạp khí của thận, không còn ho, khó thở nữa. Cho nên dùng các dược liệu này để trị cái gốc của bệnh.

Khang Khí Linh ứng dụng tinh hoa của Y học cổ truyền, thông qua vận dụng linh hoạt bài thuốc cổ phương “Tam tử dưỡng thân thang”, bổ sung thêm các dược liệu giúp bổ phổi, giảm ho, giảm đờm, giảm đau rát họng, khản tiếng do viêm họng viêm phế quản

Khang Khí Linh là sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, được nghiên cứu dành cho các bệnh nhân bị ho, ho có đờm, ho lâu ngày không khỏi, đau rát họng do viêm họng, viêm phế quản, đặc biệt là những người cao tuổi.

Khang Khí Linh – Kế thừa và phát triển bài thuốc cổ phương Tam Tử Dưỡng Thân Thang

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Khang Khí Linh

Công ty TNHH Dược phẩm Khang Linh

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà CT2A, khu đô thị mới Nghĩa Đô, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Liên hệ: 0246.2538946/ 0982915553

Website: http://khangkhilinh.com/

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X