Hotline 24/7
08983-08983

Trẻ hóa đôi mắt với phương pháp cắt mí Phượng an toàn hiệu quả

Đôi mắt là nơi tố cáo nhanh nhất dấu hiệu lão hóa của người phụ nữ. Theo thời gian, mí mắt có dấu hiệu chùng xuống, tích tụ nhiều da và mỡ thừa. Để lấy lại sự tự tin cho chị em, phương pháp cắt mí Phượng ra đời mang lại đôi mắt 2 mí tinh anh với nếp mí dài và phần đuôi bay rạng rỡ.

Lý do cần trẻ hóa đôi mắt

Trong cuộc sống hiện đại, các chị em ngày càng có nhu cầu hoàn thiện ngoại hình. Không đơn thuần để giữ chồng mà người phụ nữ thế hệ mới luôn biết yêu thương chính mình, biết tạo niềm vui trong cuộc sống.

Sự thay đổi của gương mặt sau khi cắt mí

Thật kém hoàn hảo nếu gương mặt thiếu đi một đôi mắt đẹp. Bởi đôi mắt luôn được coi là tấm gương phản chiếu tâm hồn, tính cách mỗi người. Đây còn là vũ khí bí mật giúp chị em chinh phục trái tim người đối diện.

Từ xưa đến nay, tiêu chuẩn về đôi mắt có nhiều sự thay đổi nhưng vẫn ưu ái nhất là đôi mắt hai mí to tròn rõ nét. Mang đến thiện cảm về sự hiền lành, dễ gần. Đôi mắt hai mí giúp ánh nhìn có chiều sâu khiến người phụ nữ dễ dàng biểu đạt cảm xúc.

Phương pháp cắt mí Phượng của bác sĩ Trần Sinh Lục

Cắt mí là một tiểu phẫu giúp chị em loại bỏ toàn bộ lượng da chùng và mỡ thừa, tạo nên một đôi mắt hai mí sắc nét. Khắc phục triệt để các tình trạng mí sụp, đa nếp mí, mí lót…

Mặc dù là phẫu thuật đơn giản nhưng để tạo ra kết quả cắt mí đẹp thì không phải bác sĩ nào cũng làm được. Với trên 10 năm kinh nghiệm về thẩm mỹ, bác sĩ Trần Sinh Lục đã sáng tạo ra phương pháp cắt mí Phượng với rất nhiều ưu điểm nổi trội.

Ths.Bs nội trú Trần Sinh Lục

Không chỉ tạo nên đôi mắt hai mí tươi sáng mà bác sĩ còn kết hợp đường thiết kế nếp mí độc đáo giúp nếp mí dài hơn. Cùng điểm nhấn là phần đuôi mí bay lên khiến đôi mắt vô cùng tươi trẻ và rạng rỡ.

Do được đào tạo chính quy tại Đại học Y Hà Nội cũng là một trong hai sinh viên tốt nghiệp xuất sắc toàn khóa được tham dự chương trình Bác sĩ nội trú PTTM; bác sĩ Trần Sinh Lục còn vận dụng kỹ thuật khâu kép vào phương pháp cắt mí của mình. Tạo nên kết quả nếp mí bền chắc trọn đời.

Phương pháp cắt mí với phần đuôi Phượng còn được ứng dụng trong các dịch vụ sửa mí. Mang đến hiệu quả trên cả mong đợi cho những khách hàng từng cắt mí hỏng hoặc chưa ưng ý với nếp mí cũ.

Phương pháp cắt mí Phượng có gì khiến chị em mê mẩn?

Theo nhân tướng học, người sở hữu phần đuôi mắt hướng lên trên thường có tính cách lạc quan, yêu đời. Những người này dễ tạo được thiện cảm, thường được mọi người quý mến. Chính vì vậy, các khách hàng sau khi cắt mí Phượng luôn feedback hài lòng với kết quả thẩm mỹ.

Cùng xem sự thay đổi của khách hàng sau khi Cắt mí Phượng

Khách hàng có đôi mắt dài, đuôi mí bay hơn sau khi cắt mí Phượng

Cắt mí Phượng phù hợp với phụ nữ ở mọi lứa tuổi

Bác sĩ Trần Sinh Lục - Thẩm mỹ mắt chuyên môn cao

Với bề dày hình thành & phát triển, thương hiệu bác sĩ Trần Sinh Lục trở thành cái tên không xa lạ đối với các chị em có mong muốn làm đẹp đôi mắt.

Nhờ có trên 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu cùng cái tâm lớn với nghề, mọi khách hàng khi thẩm mỹ ở đây đều yên tâm với chất lượng dịch vụ cao nhất, quy trình thẩm mỹ an toàn - vô khuẩn.

Thẩm mỹ mắt an toàn hiệu quả với bác sĩ Trần Sinh Lục

Ngoài ra còn được bảo đảm quyền lợi bằng chế độ bảo hành nếp mí trọn đời. Được chính tay bác sĩ Trần Sinh Lục tư vấn và thực hiện dịch vụ.

Một đôi mắt đẹp không chỉ giúp khuôn mặt rạng ngời hơn mà còn giúp chị em thuận lợi hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu được đôi mắt đẹp ấy. Những chị em đang có những khiếm khuyết về đôi mắt có thể tham khảo về phương pháp cắt mí Phượng này.

Thông tin liên hệ:

Tư vấn 24/7: 0912 092 666

Cơ sở 1: 3 Trần Quang Diệu - Đống Đa - Hà Nội

Cơ sở 2: 286 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An

Cơ sở 3: Khu Đô Thị Hà Đô CENTROSA GARDEN - Số 118 Đường 3-2, P12, Q10, TPHCM

Fanpage: https://www.facebook.com/hoisinhmiloi

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X