Hotline 24/7
08983-08983

Trẻ bị hen suyễn khi nào nên ngưng dùng thuốc?

Con em bị hen từ 2 tuổi, đến nay đã 7 tuổi. Gần 1 năm nay bé không tái phát nữa. Bé đã uống 3 đợt thuốc hen P/H, vậy bây giờ ngưng có được không thưa bác sĩ? (Huỳnh Liễu)

Trả lời:

Chào Huỳnh Liễu,

Bé đã dùng 3 đợt thuốc hen P/H để dự phòng bệnh cho con và tình trạng bệnh đã được kiểm soát thì bạn có thể cho con dừng thuốc.

Hen là bệnh phát triển và kéo dài bởi yếu tố gen và môi trường. Hiện nay tình trạng bệnh đã được kiểm soát hoàn toàn nhưng mẹ cũng không nên chủ quan, mẹ cần lưu ý cho trẻ tránh xa các dị nguyên có thể gây khởi phát cơn như: phấn hoa, lông xúc vật, bụi nhà, nấm mốc, khói thuốc, tránh dùng các thức ăn hoặc thuốc gây dị ứng, phòng tránh và điều trị triệt để các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp…

Các bác sĩ của Đông dược Phúc Hưng sẽ luôn đồng hành và tư vấn cho mẹ trong quá trình chăm sóc sức khỏe cho bé, mẹ có thể giữ liên hệ thường xuyên qua số tổng đài miễn cước 1800 5454 35 nhé!

>> Xem thêm: Thuốc thảo dược duy nhất trên thị trường hiện đã được Bộ Y tế cấp phép là THUỐC ĐIỀU TRỊ hen phế quản, viêm phế quản

Cảm ơn Thuốc hen P/H - Thuốc thảo dược được lựa chọn SỐ 1 trong điều trị hen phế quản, viêm phế quản đã đồng hành cùng Alobacsi.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X