Hotline 24/7
08983-08983

TPHCM tổ chức chương trình countdown không khán giả dịp Tết Dương lịch

Chương trình đếm ngược (countdown) mừng năm mới đêm 31/12 được TPHCM tổ chức tại một điểm duy nhất ở đường Nguyễn Huệ, quận 1, nhưng không có đại biểu và khán giả

Ông Từ Lương, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM cho biết, Phó chủ tịch Dương Anh Đức vừa kết luận thống nhất tổ chức chương trình countdown trong Tết Dương lịch 2022 tại một điểm duy nhất là trên đường Nguyễn Huệ (trước tòa nhà Sunwah) và không tổ chức trên đường Lê Duẩn như thường niên. Hoạt động sẽ diễn ra từ 22g ngày 31/12 đến 0g10 ngày 1/1/2022.

“Phương thức là không mời khán giả, đại biểu. Toàn bộ chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình TPHCM, Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM, các trang thông tin điện tử và mạng xã hội. Đây là lần đầu tiên TPHCM chương trình đếm ngược không có khán giả”, ông Từ Lương cho hay.

Chương trình đếm ngược và bắn pháo hoa là 2 sự kiện mừng năm mới Dương lịch được tổ chức thường niên tại TPHCM vào đêm 31/12. Hai sự kiện này thu hút hàng trăm nghìn người tham gia. Năm nay thành phố cũng không bắn pháo hoa như mọi năm.

Thành phố giao lực lượng công an và UBND quận 1 không cho các phương tiện đi vào đường Nguyễn Huệ hoặc dừng, đỗ, tụ tập xung quanh khu vực diễn ra chương trình countdown.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X