Hotline 24/7
08983-08983

TPBVSK Vương Lực Đan - “sát thủ" đánh bay triệu chứng rối loạn cương dương ở nam giới

Triệu chứng rối loạn cương dương là triệu chứng chỉ gặp ở nam giới và gây ảnh hưởng sâu sắc đến đời sống vợ chồng. Người mắc triệu chứng này có thể gặp phải một số vấn đề về tâm lý mặc cảm, tự ti, ngại giao tiếp, hay lâu dần là trở nên vô sinh. 

Triệu chứng rối loạn cương dương là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, là tình trạng dương vật không cương cứng lên hoặc không đủ cương cứng trong khi quan hệ. Tình trạng này  ra ở nam giới xuất hiện từ hàng ngàn đời nay và ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại. Đây là một vấn đề sinh lý khó nói, khó đổi diện ở đàn ông, nó không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng của những cuộc vui mà còn ảnh hưởng nặng nề đến tâm sinh lý của phái mạnh. Triệu chứng này không quá nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khoẻ của người mắc phải nhưng nếu không có phương án điều trị phù hợp có thể gây ra vô sinh ở nam giới.

Mang lại nhiều mối nguy hại đến vậy nhưng liệu cánh mày râu có thực sự hiểu về triệu chứng này để kịp thời chữa trị và ngăn chặn. Cùng tìm hiểu 1 số biểu hiện dễ nhận biết của triệu chứng rối loạn cương dương:

Không còn ham muốn tình dục

Khi phái mạnh không còn ham muốn về tình dục nữa khiến cho “cậu nhỏ" không thể cương cứng  để tiến hành giao hợp. Đây là biểu hiện đầu tiên của triệu chứng rối loạn cương dương. Dấu hiệu này cho thấy nam giới không còn hứng thú với việc chăn gối, đây là dấu hiệu dễ nhận biết nhất khi người đàn ông không còn mong muốn thoả mãn hay thậm chí là cảm thấy mệt mỏi khi quan hệ.

“Cậu nhỏ" không đủ cương cứng dù đã cố gắng

Có rất nhiều trường hợp, nam giới vẫn có ham muốn sinh hoạt vợ chồng nhưng mắc phải trường hợp “trên bảo dưới không nghe" khiến cho “cậu nhỏ" ỉu xìu không đủ để làm thoả mãn đối phương. Với dấu hiệu này, cả 2 sẽ cảm thấy thất vọng và không thể thoả mãn mặc dù vẫn có nhu cầu.

“Cậu nhỏ” cương trong thời gian ngắn

Khi “lâm trận", người đàn ông thường cảm thấy mình mạnh mẽ vì khả năng đưa partner của mình tới “đỉnh" thế nhưng việc cương cứng trong một thời gian ngắn rồi nhanh chóng ỉu xìu khiến “cuộc vui" không được trọn vẹn.

“Chỗ đó" cương cứng không đúng lúc

Đây là biểu hiện gây khó chịu nhiều nhất đối với những người mắc triệu chứng rối loạn cương dương. Biểu hiện này sẽ khiến chàng phải điên đầu, rơi vào tình trạng khi cần thì không có mà khi có thì lại không cần. Khi ở điều kiện cần cương thì “Cậu nhỏ" lại không thể cương nhưng ở những điều kiện rất bình thường không hề có sự tác động nào thì bỗng nhiên cậu nhỏ lại “chào cờ" một cách lạ thường.

Triệu chứng rối loạn cương dương xuất hiện ở nam giới là do một số nguyên nhân  về về tâm lý sau: Trầm cảm, lo lắng triền miên về những vấn đề của đời sống, công việc; các vấn đề khác về tâm thần; sự căng thẳng quá độ hoặc suy nghĩ quá độ.

Sử dụng TPBVSK Vương Lực Đan để có một sức khoẻ sinh lý ổn định

Có rất nhiều những phương pháp để điều chỉnh vấn đề này, một trong những phương pháp được khuyên dùng đó là TPBVSK Vương Lực Đan - sản phẩm được phát triển dựa trên công trình nghiên cứu về sinh lý nam giới của GS.TS Trương Việt Bình với hơn 40 năm làm nghề. Thành phần chính  là 9 loại thảo dược tự nhiên: kỷ tử, thục địa, hoài sơn, ba kích, sơn thù du, dâm dương hoắc, nhân sâm, cam thảo, nhục quế với công dụng hỗ trợ bổ thận, tráng dương, hỗ trợ tăng cường sinh lực và cải thiện sinh lý nam giới.

Đây là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng cũng như ứng dụng của nó trong đời sống thường nhật, được sản xuất dưới dạng viên nang, sản phẩm này dễ dàng mang theo khi đi xa. Thành phần chủ yếu từ tự nhiên khiến sản phẩm lành tính và không gây ra những tác dụng phụ sau khi sử dụng.

Sử dụng TPBVSK Vương Lực Đan mỗi ngày đề hỗ trợ điều trị triệu chứng rối loạn cương dương ở nam giới.

TPBVSK Vương Lực Đan - Hỗ trợ điều trị triệu chứng rối loạn chức năng sinh lý ở Nam giới

Được phân phối bởi: Công ty TNHH Thương mại HADUCO

Địa chỉ: số 21/71 phố Hoàng Văn Thái, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

SĐT: 0833331111

Website: https://www.vuonglucdancaocap.com/h1

Sản phẩm này không phải là thuốc và không tác dụng thay thế thuốc chữa bện

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X