Hotline 24/7
08983-08983

Top 5 nha khoa có review tốt nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

Niềng răng có thể giúp can thiệp hàm răng bị hô, móm, thưa, lệch lạc về đều, đẹp và cân đối hơn. Trồng răng giúp khắc phục tình trạng mất răng, cải thiện chức năng ăn nhai. Các điều trị tổng quát giúp kiểm soát những bệnh lý ở răng... Tuy nhiên, trong thời buổi quảng cáo tràn lan như hiện nay, những thông tin giới thiệu về nha khoa vô tội vạ, làm thế nào để bạn có thể chọn được cho mình một nha khoa uy tín?

Tại sao phải cân nhắc kỹ trước khi chọn nha khoa?

Các bác sĩ chuyên môn khẳng định có nhiều lý do quan trọng để bạn phải cân nhắc kỹ trước khi quyết định tin tưởng một nha khoa nào đó bao gồm cả nha khoa niềng răng, trồng răng hay điều trị tổng quát, thẩm mỹ răng:

Trước tiên là vấn đề sức khỏe của chính bạn: Các bác sĩ về răng - hàm - mặt khẳng định: Hàm răng là bộ phận quan trọng trên cơ thể nếu mất đi rồi thì không thể phục hồi lại được. Hàm răng không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt, nụ cười mà còn có vai trò cực kỳ quan trọng trong chức năng ăn nhai. Cùng với môi và lưỡi, hàm răng còn tham gia vào quá trình phát âm hàng ngày. Nếu bạn tin nhầm nha khoa thì sao? Dĩ nhiên là thẩm mỹ hàm răng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều, song song đó vấn đề sức khỏe răng miệng, chức năng ăn nhai và phát âm cũng bị đe dọa.

Báo chí cũng không ít lần đưa tin về những hệ quả nặng nề do tin nhầm nha khoa không uy tín: Nào là răng bị lung lay trong quá trình niềng, cảm giác đau nhức quá mức chịu đựng trong thời gian điều trị, răng có biểu hiện yếu dần thậm chí là nguy cơ bị mất răng, răng bị hô, móm, thưa, lệch lạc diễn biến xấu hơn cả khi chưa điều trị... Lúc này đây, vấn đề không còn nằm ở chỗ bạn đã trao nhầm niềm tin nữa mà là câu chuyện làm thế nào để khắc phục những hậu quả do tin nhầm nha khoa không uy tín, kém chất lượng.

- Sau vấn đề sức khỏe răng miệng thì còn một lý do mang tính thực tiễn khác để bạn phải cân nhắc kỹ trong lúc lựa chọn nha khoa. Đó chính là vấn đề thông tin và kiểm chứng. Lướt Facebook, vào Google, dạo Youtube… những thông tin quảng cáo về địa chỉ niềng răng/trồng răng/điều trị tổng quát/thẩm mỹ răng miệng tràn lan. Làm thế nào để bạn phân biệt đâu là nha khoa uy tín thật sự, đâu là những địa chỉ dỏm “gắn mát” chất lượng. Đặc biệt, trong thời đại 4.0 như hiện nay, những thông tin quảng cáo bất chấp, đội ngũ “seeding - gieo mầm” vô tội vạ, việc bình tĩnh và cân nhắc kỹ là rất cần thiết.

3 tiêu chí giúp bạn dễ dàng tìm được nha khoa uy tín

“Sức khỏe đi trước, thẩm mỹ răng miệng mới nối bước theo sau”. Trước khi quyết định trao gửi hàm răng, nụ cười của mình, bạn nên nghĩ đến bản thân mình nhiều hơn. Đừng quá vội vàng tin theo những thông tin quảng cáo quá vi diệu, đặc biệt là các quảng cáo về dịch vụ giá quá rẻ phi thực tế. Ở các lĩnh vực mang tính chuyên sâu hơn như niềng răng, trồng răng đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn, kinh nghiệm, giấy phép hành nghề hẳn hoi…

Lời khuyên dành cho những bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn nha khoa uy tín:

- Nên chọn nha khoa được cấp phép hoạt động đầy đủ. Bạn có thể sàng lọc trên các trang thông tin về một nha khoa nào đó, có giấy phép hoạt động không? Bạn cũng có thể tìm trên thanh tìm kiếm từ khóa: “Giấy phép hoạt động + [tên nha khoa bạn quan tâm]”. Những nha khoa được cấp phép hoạt sẽ đáp ứng được những tiêu chí cơ bản về đội ngũ nhân sự, chất lượng cơ sở vật chất…

- Nha khoa chuyên sâu: Điều trị không đúng cách có thể đe dọa đến sức khỏe răng miệng, thẩm mỹ của người bệnh, tốn kém chi phí, tiền bạc. Ví dụ, răng bạn bị hô, vốn dĩ bạn chỉ cần bỏ ra thời gian 1 - 3 năm đeo niềng để nắn chỉnh răng từ từ về đều và đúng vị trí trên cung hàm. Sau đó, bạn không chỉ có một hàm răng đều - đẹp đảm bảo chức năng ăn nhai mà còn bảo tồn được hàm răng thật. Nếu tin nhầm nha khoa dỏm, không chuyên sâu, bác sĩ có thể chỉ định sai phương pháp, chẳng hạn như cho bạn mài nhỏ thân răng rồi bọc sứ làm ảnh hưởng đến cả hàm răng của bạn.

Sự thành công của một ca điều trị được đảm bảo bởi bác sĩ có chuyên môn, được đào tạo bài bản. Song song đó, hệ thống trang thiết bị chuyên dụng sẽ giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh hơn, an toàn và ít đau nhức hơn. Nha khoa chuyên sâu về một dịch vụ có xu hướng tập trung toàn bộ năng lực cả về nhân sự và cơ sở vật chất để đáp ứng tốt hơn cho quá trình điều trị.

Nha khoa có nhiều ca điều trị thành công: Không thể phủ nhận yếu tố kinh nghiệm trong một lĩnh vực mang tính chuyên môn cao như niềng răng, trồng răng, thẩm mỹ răng... Sau khi sàng lọc được danh sách nha khoa hoạt động có giấy phép của cơ quan chức năng thì bạn có thể cân nhắc thêm yếu tố kinh nghiệm. Nha khoa đã thực hiện được nhiều ca chỉnh nha thành công có thể sẽ là nơi đáng tin cậy cho hàm răng và nụ cười của bạn. Bạn có thể xem thông tin trên các nhóm, cộng đồng những người niềng răng/ trồng răng/ làm răng thẩm mỹ... kênh truyền thông (Youtube, Fanpage…) của nha khoa để xem những người từng điều trị nói gì khi trải nghiệm thực tế tại nha khoa đó.

Còn nhiều tiêu chí chuyên môn khác để xem xét một nha khoa chất lượng. Tuy nhiên, trong khuôn khổ tham khảo, thì 3 lớp sàng lọc ở trên cũng có thể giúp bạn phần nào dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn nha khoa uy tín.

Top 5 nha khoa uy tín tại quận Bình Thạnh, TPHCM

Lựa chọn một nha khoa cũng như đặt một ván cược. Làm thế nào để giảm thiểu đến mức thấp nhất những rủi ro trong suốt thời gian điều trị. Dành cho những bạn đang điều trị về răng tại khu vực quận Bình Thạnh - TP. HCM: “Top 5 nha khoa uy tín tại quận Bình Thạnh, TP. HCM”.

1. Up Dental - Nha khoa chuyên sâu về niềng răng

- Website: https://updental.vn/

- Youtube: https://www.youtube.com/c/NiengRangUpDental

2. Dr Care - Nha khoa trồng răng không đau

- Website: https://drcareimplant.com/

- https://www.youtube.com/channel/UCqx8-vLNxCzgumXWAgVG0EA/featured

3. Nha khoa Kim

Website: https://nhakhoakim.com/

4. Nha khoa Đăng Lưu

Website: https://nhakhoadangluu.com.vn/

5. Nha khoa ĐaKao

Website: http://nhakhoadakao.com/

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X