Hotline 24/7
08983-08983

Toạ đàm "Retinol - Giải pháp tái tạo làn da lão hóa"

Toạ đàm "Retinol - Giải pháp tái tạo làn da lão hóa", là chương trình do E&G Beauty tổ chức với mong muốn kết nối trực tiếp chuyên gia với khách hàng, nhằm giúp mọi người hiểu đúng về Retinol cũng như vai trò của Retinol trong tái tạo và ngăn ngừa lão hoá.

Tọa đàm “Retinol - Giải pháp tái tạo làn da lão hoá"

Tọa đàm “RETINOL - GIẢI PHÁP TÁI TẠO LÀN DA LÃO HOÁ” diễn ra vào ngày 26/09/2022 vừa qua là sự kiện được tài trợ bởi thương hiệu dược mỹ phẩm và mỹ phẩm E&G Beauty, với mong muốn kết nối chuyên gia gần hơn với mọi người, giúp mọi người hiểu “đúng” về Retinol cũng như những lưu ý để phát huy tối đa công dụng của  Retinol trong tái tạo làn da lão hoá.

Tham gia buổi tọa đàm có sự góp mặt của Ths Dương Thị Thanh Mai – Tổng giám đốc của Công ty CP Đầu tư và Phát triển Vacom Quốc tế - Chủ sở hữu thương hiệu mỹ phẩm E&G Beauty. Và Bác sĩ da liễu Trần Thị Thanh Nho - Bác sĩ CK II BV Hữu Nghị Việt Xô. Với hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh trong ngành da liễu và là gương mặt quen thuộc trong chương trình "Sống khỏe mỗi ngày", "Đẹp 24/7"... trên sóng VTV2.

Tại buổi tọa đàm, các khách mời đã cho khán giả cái nhìn chân thực nhất về “lão hoá" và những đặc điểm vượt trội của Retinol trong việc tái tạo làn da lão hoá cũng như những lưu ý để quá trình sử dụng Retinol đạt hiệu quả tối đa.

Các khách mời chia sẻ nhiều kiến thức hữu ích trong Tọa đàm “Retinol - Giải pháp tái tạo làn da lão hoá"

Bản chất của “lão hoá” da là gì

Trước khi đi vào chủ đề chính, chương trình đã mang đến một góc nhìn tổng quát, giúp mọi người hiểu đúng về bản chất của “lão hoá".

Thực tế chúng ta vẫn thấy, các rãnh nhăn chính là biểu hiện rõ ràng nhất của làn da lão hoá. Tuy nhiên, bản chất của lão hoá chính là sự đứt gãy và thiếu hụt của các sợi collagen và elastin, khiến kết cấu da trở nên yếu dần và lỏng lẻo, da trở nên kém đàn hồi và dần xuất hiện các rãnh nhăn.

“Bước sang tuổi 25 làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hoá. Do đó, đừng đợi đến khi các rãnh nhăn xuất hiện mới bắt đầu lo điều trị. Hãy chăm sóc sớm nhất có thể để duy trì một làn da căng mịn và ngăn ngừa lão hoá". Bác sĩ da liễu Trần Thị Thanh Nho - Bác sĩ CK II BV Hữu Nghị Việt Xô chia sẻ trong buổi tọa đàm.

Vai trò của Retinol trong việc tái tạo làn da lão hoá

Trong thời gian gần đây, Retinol nổi lên như một xu hướng trong làm đẹp nhờ công dụng “đa năng, giúp tái tạo các khuyết điểm như mụn, nám, tàn nhang… hiệu quả. Tuy nhiên, nhắc đến Retinol thì vai trò quan trọng nhất không thể bỏ qua đó chính là khả năng tái tạo và ngăn ngừa lão hoá.

Trong chương trình, BS CKII Trần Thị Thanh Nho - Khoa khám bệnh BV Hữu Nghị Việt Xô cũng đã chỉ ra. Thực tế, không cần đến spa chúng ta vẫn có thể loại bỏ các rãnh nhẵn, và ngăn ngừa lão hoá hiệu quả nhờ các hoạt chất tái tạo an toàn đã được kiểm định. Trong số đó phải kể đến retinol - hoạt chất được xếp đầu bảng trong chống lão hoá và làm đầy các rãnh nhăn.

“Là một dẫn xuất của vitamin A, Retinol hoạt động giống như một thành phần liên kết tế bào, đi sâu vào các tế bào dưới da, kích thích sản sinh collagen và hình thành sợi elastin, từ đó lấp đầy các rãnh nhăn và duy trì vẻ tươi trẻ của làn da. Đồng thời, ức chế hình thành các sắc tố melanin, da căng sáng và tràn đầy sức sống” Bác sĩ da liễu BS CK II Trần Thị Thanh Nho - BV Hữu Nghị Việt Xô chia sẻ trong buổi tọa đàm.TỐI ƯU HIỆU QUẢ TÁI TẠO LÀN DA LÃO HOÁ VỚI RETINOL MASK

Ra đời năm 2019, Retinol Mask đã nhanh chóng nhận được sự tin yêu của khách hàng và vinh dự trở thành mặt nạ duy nhất lọt top 20 sản phẩm chất lượng năm nhờ khả năng tái tạo và loại bỏ các khuyết điểm nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Mặt nạ duy nhất lọt top 20 sản phẩm chất lượng năm nhờ khả năng tái tạo các khuyết điểm nói chung và ngăn ngừa lão hoá hiệu quả nói riêng

Hoạt chất PURE RETINOL có trong Retinol Mask khắc phục được các nhược điểm của Retinol thông thường, hoạt động êm hơn, tránh kích ứng và oxi hoá. Do đó mang đến hiệu quả thực cho làn da.

Ngoài Retinol, Retinol Mask còn chứa niacinamide cùng 6 tinh chất quý được cấp bằng sáng chế nguyên liệu như: Rễ gừng TBN, Cam thảo, Chi Trà, Cúc La Mã, Rau Má Ấn Độ Dương.... đi sâu vào các tế bào dưới da, thúc đẩy các tế bào dưới da hoạt động tốt hơn, các sợi collagen và elastin cũng được tạo ra nhiều hơn nên Retinol Mask giúp lấp đầy các rãnh nhăn, tái tạo làn da lão hoá hiệu quả.

“E&G Beauty tận dụng lợi thế cạnh tranh đến từ các nước phát triển, cụ thể là Hàn Quốc với hệ thống phòng lab nghiên cứu và nhà máy sản xuất tiêu chuẩn chất lượng quốc tế để nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn cho người sử dụng” Chị Thanh Mai chia sẻ.

Hiện tại Retinol Mask đã có mặt tại 9 quốc gia như: Đức, Singapore, Canada, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, CH Séc, Malaysia, Đài Loan.... Đó như một lời khẳng định cho chất lượng cũng như an toàn của Retinol Mask.

Kết thúc buổi tọa đàm, khán giả dành nhiều lời khen cho thương hiệu mỹ phẩm và dược mỹ phẩm E&G Beauty vì đã tài trợ và mang đến một chương trình ý nghĩa. Đồng thời cảm ơn Bác sĩ Trần Thị Thanh Nho – Khoa khám bệnh BV Hữu Nghị Việt Xô đã dành thời gian, chia sẻ những kiến thức bổ ích giúp mọi người hiểu “đúng" về Retinol cũng như những lưu ý để phát huy tối đa công dụng của Retinol trong tái tạo làn da lão hoá.

 

- E&G Beauty là thương hiệu mỹ phẩm và dược mỹ phẩm Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế

- Trang web chính hãng của thương hiệu: https://egbeauty.vn/

- Số điện thoại: 0966 313 135

- E-mail: support@egbeauty.vn hoặc marketing@egbeauty.vn

- Địa chỉ: 125 Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X