Hotline 24/7
08983-08983

Tình người miền Tây: 100.000 khẩu trang tặng người nghèo từ chuỗi nhà thuốc Trung Sơn Pharma

Để ai cũng được bảo vệ trước dịch bệnh nguy hiểm, hơn 75 nhà thuốc Trung Sơn Pharma sẽ phát tặng 100.000 khẩu trang miễn phí cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Chiều 1/2/2021, những túi khẩu trang đầu tiên được đưa lên hơn 75 kệ thuốc Trung Sơn Pharma, phát tặng miễn phí cho những cô chú bán hàng rong, bán vé số, người nghèo, người lao động khó khăn... trên địa bàn TPHCM và các tỉnh miền Tây. Mỗi bịch 5 chiếc khẩu trang y tế được trao tận tay bà con tới lấy, và nếu dùng hết, có thể tiếp tục đến nhận thêm ở bất kỳ nhà thuốc Trung Sơn Pharma nào.

Cầm bịch khẩu trang vừa nhận được tại nhà thuốc Trung Sơn Pharma trên tay, cô Lam (54 tuổi, TPHCM) mừng rỡ khi có thêm lớp rào chắn bảo vệ bản thân và gia đình trước dịch bệnh. COVID-19 bùng phát trở lại phức tạp hơn cả đợt trước, TPHCM đã có ca nhiễm đầu tiên và mọi người đều hạn chế đi lại. Song những người bán vé số như cô Lam vẫn phải ra ngoài, mỗi ngày tiếp xúc với hàng trăm người lạ, không phải không biết nguy hiểm, mà bởi cô cần bươn chải kiếm sống nuôi gia đình.

Không chỉ chung tay cùng cả nước chống dịch, những chiếc khẩu trang của Trung Sơn còn mang đậm nghĩa cử cao đẹp - hết lòng vì cộng đồng

Thấu hiểu nỗi cơ cực của người lao động nghèo thời điểm này, Trung Sơn Pharma đã tức tốc lên kế hoạch phát tặng 100.000 khẩu trang cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Không cần đăng ký, cũng không cần chứng minh, người lao động chỉ cần đến nhà thuốc Trung Sơn bất kỳ, khẩu trang sẽ luôn sẵn sàng trao tặng. Trường hợp bà con đến nhận khẩu trang đông cùng lúc, nhân viên Trung Sơn sẽ điều phối giãn cách, rửa tay... để đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người.

Khẩu trang được dành tặng nhóm cộng đồng yếu thế, dễ tổn thương bởi dịch bệnh, để ai cũng được bảo vệ. Chúng tôi hi vọng rằng món quà nhỏ này sẽ góp phần giảm bớt nỗi lo toan cho người lao động, đồng thời góp phần bảo vệ cộng đồng”, ông Trương Thanh Sơn - CEO Trung Sơn Pharma chia sẻ về ý nghĩa chương trình.

Các nhà thuốc cũng đã in standee giới thiệu món quà “Khẩu trang yêu thương” trưng ra ngoài cửa hiệu thuốc, để các cô chú bán hàng rong, vé số... mỗi khi đi ngang qua sẽ hay biết về chương trình, khuyến khích cô chú đến nhận. Ông Trương Thanh Sơn cũng dặn dò nhân viên về “của cho không bằng cách cho”, trao quà bằng hai tay, biểu lộ thái độ chân thành và yêu thương nhất, để bà con cảm nhận được tấm lòng và tình người miền Tây mà người Trung Sơn tự hào 23 năm qua. “Điều gì đi từ trái tim sẽ đến trái tim”, ông nói với đội ngũ dược sĩ.

Với Trung Sơn Pharma, “điều gì đi từ trái tim sẽ đến trái tim”

Bên cạnh hoạt động tặng khẩu trang, Trung Sơn Pharma còn thực hiện nghiêm túc và tuân thủ các quy định về đeo khẩu trang, giữ khoảng cách, hỗ trợ thanh toán không tiền mặt, đặt hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi... nhằm phục vụ khách mua dược phẩm an toàn mùa dịch này. Tiếp nối tinh thần tương thân tương ái, cả cộng đồng chung tay chống dịch, chuỗi nhà thuốc cũng cam kết bình ổn giá các mặt hàng khẩu trang, gel rửa tay, nước súc họng, vitamin tăng sức đề kháng... sát cánh cùng mọi nhà an tâm chống dịch.

Đây không phải lần đầu tiên Trung Sơn Pharma triển khai các chương trình hỗ trợ khách hàng và người lao động xuyên suốt mùa dịch từ đầu 2020 đến nay. Là những người làm việc trong ngành dược, mang sứ mạng chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Trung Sơn Pharma đã chủ động sát cánh với các sở ban ngành triển khai nhiều hoạt động y tế cơ sở, quyên tặng và bình ổn giá khẩu trang, gel rửa tay, thậm chí trợ giá combo túi sát khuẩn y tế 6 món... giúp người dân nhiều địa phương không hoảng loạn trước dịch bệnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X