Hotline 24/7
08983-08983

Tim đập nhanh, khó thở, bệnh tim mạch hay do stress?

Em thường gặp tình trạng tim đập nhanh và đôi lúc khó thở vào giấc ngủ trưa. Em đi khám bác sĩ nói do stress và thiếu chất nhưng mãi không cải thiện. Mong bác sĩ cho em lời khuyên.

[HOI]Thưa bác sĩ,

Em thường gặp tình trạng tim đập nhanh và đôi lúc khó thở vào giấc ngủ trưa (ngủ khoảng 20 phút) và thỉnh thoảng vào lúc sáng sớm thức dậy. Em có đi khám thì bác sĩ chẩn đoán cho em bị stress và thiếu chất, nhưng mãi đến hiện tại thì tình trạng của em vẫn không được cải thiện. Mong bác sĩ tư vấn giúp em! Em xin chân thành cảm ơn.

Trần Thị Kiều Linh - 19 tuổi[/HOI]

[DAP]Em thân mến,

Triệu chứng của em thường gặp nhất trong nhóm bệnh lý của hệ tim mạch, hô hấp, ngoài ra còn có do nguyên nhân tâm lý - tâm thần, rối loạn điện giải.

Do đó, nếu em đã khám bác sĩ và làm các xét nghiệm tổng quát như siêu âm tim, đo điện tim, chụp phim Xquang ngực, đo chức năng hô hấp, xét nghiệm máu cơ bản và xét nghiệm tuyến giáp mà mọi thứ đều bình thường thì có thể vấn đề của em là stress căng thẳng kéo dài chưa được kiểm soát tốt.

Bản thân căng thẳng thần kinh kéo dài cũng có thể gây ra các vấn đề ở cơ quan khác, gọi là tâm sinh bệnh. Khi đó, em thử đổi sang điều trị chuyên biệt với bác sĩ chuyên khoa tâm thần - tâm lý thì bệnh sẽ cải thiện hơn.
Còn trong tình huống em chưa kiểm tra đầy đủ các xét nghiệm trên thì em có thể khám lại bác sĩ chuyên khoa tim mạch - hô hấp, đem theo giấy tờ thăm khám bệnh cũ, để bác sĩ kiểm tra thêm cho em, em nhé![/DAP]

Thực phẩm chức năng Ích Tâm Khang là giải pháp tốt cho tim, giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe tim, hỗ trợ giảm khó thở, phù, đau tim, đau thắt ngực, xơ vữa động mạch, phù hợp cho người bệnh suy tim, người mắc các bệnh mạch vành, bệnh hẹp hở van tim, bệnh tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, bệnh cơ tim, tim bẩm sinh.

Ích Tâm Khang là sản phẩm đầu tiên trong dòng Thực phẩm chức năng dành cho tim mạch có hiệu quả đã được kiểm chứng lâm sàng và kết quả nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Khoa học Toàn cầu của Canada năm 2014.

TPCN Ích Tâm Khang nên được uống trước ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ để đạt hiệu quả cao, nên dùng sản phẩm thường xuyên, liên tục hoặc tối thiểu từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt nhất.

 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X