Hotline 24/7
08983-08983

Tim đập nhanh khi đang ngủ, em đã mắc bệnh?

Chào bác sĩ, gần đây em hay xuất hiện triệu chứng tim đập nhanh khi đang ngủ khiến em giật mình. Tim em thường đập nhanh liên tục trong vài phút, nếu em bước đi thấy chóng mặt. Em bị bệnh tim rồi phải không? (Trần Thị Kim Hoàng - 0985…)

[DAP]

Ảnh minh họa - Nguồn Internet

Chào em,

Triệu chứng của em còn gọi là cơn đánh trống ngực. Nếu tim đập nhanh lên khi chúng ta gắng sức như làm việc nặng, chơi thể thao, hay khi tức giận, vui buồn quá mức thì là đáp ứng sinh lý bình thường của tim. Nhưng nếu như đang nghỉ ngơi mà đột nhiên xuất hiện cơn nhịp tim nhanh, cảm giác đánh trống ngực là bất thường, đó là tình trạng rối loạn nhịp tim.

Vì thế, em cần khám chuyên khoa Tim mạch, để bác sĩ thăm khám, nghe tim, đo điện tâm đồ, có thể theo dõi điện tâm đồ 24h (Holter ECG), điện tim gắng sức, siêu âm tim... nhằm xác định bệnh và điều trị thích hợp.

Một số bệnh viện có chuyên khoa Nhịp tim học mạnh là Bệnh viện Tim Tâm Đức (TPHCM), Viện Tim (TPHCM), Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện ĐH Y Dược, Bệnh viện Gia Định, Bệnh viện Nhân dân 115... em có thể tham khảo thêm.

Thân mến.[/DAP]

Trân trọng cảm ơn Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe trái tim cho người bệnh tim mạch đã đồng hành cùng AloBacsi trong chương trình này!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X