Hotline 24/7
08983-08983

Tiếp sức cùng Bệnh viện Thận Hà Nội chống dịch COVID-19

Tiếp nối các chương trình vì cộng đồng, chung tay chống dịch COVID-19, ngày 26/02/2021 Dược Hậu Giang đã trao 1.600 chai nước rửa tay sát khuẩn Bioskin đến các nhân viên tế, bệnh nhân và người thân bệnh nhân tại Bệnh viện Thận Hà Nội.

Những ngày vừa qua, khi liên tục các ca mắc mới trong cộng đồng, cùng với những chỉ đạo phòng chống dịch và ý thức chấp hành, tuân thủ phòng chống dịch của người dân, dịch bệnh cơ bản đã được kiểm soát. Tuy nhiên với những diễn biến của dịch cũng đã làm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, kinh tế của toàn xã hội. Không nằm ngoài vòng tác động nặng nề từ dịch, các nhân viên y tế tại Bệnh viện Thận Hà Nội đang từng ngày từng giờ vừa khám chữa bệnh cho người dân vừa đảm bảo mọi an toàn để phòng dịch.

Bệnh viện Thận Hà Nội là một trong những bệnh viện chuyên sâu về chuyên ngành thận học và lọc máu đầu tiên của cả nước. Trong suốt thời gian dịch COVID-19 xuất hiện, lượng người ra vào tại bệnh viện không nhỏ cũng tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm trong thời điểm dịch bệnh hoành hành. Nhóm đối tượng bệnh nhân tại bệnh viện với đặc thù riêng, nhiều bệnh lý nền, cũng là những người dễ bị tổn thương nhất nếu nhiễm dịch bệnh. Các nhân viên y tế chăm lo cho sức khỏe của người khác nhưng bản thân họ cũng cần được bảo vệ, cần có một môi trường an toàn để hoàn thành trách nhiệm cứu đời, giúp người.

image001

Nhằm tiếp sức cùng Bệnh viện Thận Hà Nội trong công cuộc phòng chống dịch bệnh đầy khó khăn, vất vả, Công ty cổ phần Dược Hậu Giang phối hợp cùng Công ty Cổ phần Impact Media đã trao tận tay 1.600 chai gel rửa tay khô kháng khuẩn Bioskin cho bệnh viện. Đồng thời gửi lời động viên và cảm ơn sâu sắc đến toàn thể các y bác sĩ làm việc tại bệnh không quản ngày đêm trên con đường vất vả, trách nhiệm và áp lực vì sức khỏe mọi người.

image003

Trước sự động viên và tình cả chân tình được gửi đến cá y bác sĩ, đại diện Bệnh viện Thận Hà Nội, ThS.BS Nguyễn Thế Lương - Phó giám đốc BV Thận Hà Nội đã xúc động chia sẻ: “Thay mặt viện, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến 2 đơn vị Dược Hậu Giang và Impact Media đã đến và có những chia sẻ với viện. Như mọi người đã biết, trong năm vừa qua, dịch COVID-19 đã có những ảnh hưởng rất lớn đến công tác khám chữa bệnh.

Đặc biệt đối với Bệnh viện Thận Hà Nội, chúng tôi đã có đợt phong tỏa 14 ngày từ 10/04 - 24/04/2020 khi phát hiện BN254. Nhóm bệnh nhân ở viện chúng tôi là nhóm bệnh nhân rất đặc thù, các bệnh nhân suy thận, có bệnh lý nền nặng. Do đó là nhóm đối tượng có khả năng sinh tồn thấp nếu nhiễm COVID-19. Khi dịch bùng tại Đà Nẵng, các bệnh nhân tử vong cơ bản là những người chạy thận, suy thận mạn, bệnh nhân ung thư,..

Chính như vậy, áp lực đè lên chúng tôi rất nặng nề và các vật dụng phòng chống như khẩu trang, nước rửa tay, gang tay, đồ bảo hộ… không bao giờ thừa vì là những vật dụng hết sức cần thiết đồng hành cùng chúng tôi hàng ngày. Năm 2021 này sẽ là 1 năm khó khăn với chúng tôi trong công tác phòng chống dịch bệnh, đồng thời đảm bảo việc khám chữa bệnh tại viện, với phần quà thiết thực này sẽ giúp đỡ chúng tôi rất nhiều trong công tác phòng ngừa dịch bệnh…”

Đại diện nhà tài trợ, ông Trần Hoài Duy - Quản lý chi nhánh chia sẻ: “Dược Hậu Giang là công ty dược hàng đầu của cả nước, chúng tôi rất vinh hạnh được chia sẻ và đồng hành với Bệnh viện Thận Hà Nội nói riêng, ngành y tế cả nước nói chung và người dân cả nước trong công tác phòng chống dịch COVID-19. Chúng tôi cảm thấy vinh dự và luôn sẵn sàng đồng hành cùng viện. Những phần quà là những chai Bioskin gel rửa tay khô kháng khuẩn sẽ góp phần vào việc phòng ngừa dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe người dân tốt hơn.”

image005

Trong các Chương trình vì cộng đồng đã diễn ra, được biết Dược Hậu Giang đã có nhiều hoạt động hỗ trợ kịp thời cho ngành y tế và cộng đồng từ khi dịch xuất hiện như: Đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống, hỗ trợ 50.000 chai gel rửa tay khô sát khuẩn cho Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Hà Nội (CDC Hà Nội), Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Hải Dương (CDC Hải Dương) và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh (CDC Quảng Ninh) vừa qua, tài trợ chi phí, gel rửa tay khô kháng khuẩn Bioskin, thiết bị y tế, máy đo thân nhiệt sân bay, tặng gel rửa tay khô kháng khuẩn Bioskin cho giáo viên và học sinh nhiều tỉnh thành và rất nhiều những hoạt động nhân văn, đầy ý nghĩa khác.

image007

Là doanh nghiệp luôn chú trọng các hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, DHG sẽ luôn tận tâm thực thi trách nhiệm với cộng đồng và xã hội... góp phần cho thương hiệu DHG ngày càng nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng, khách hàng và cổ đông.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X