Hotline 24/7
08983-08983

Tiara - Hiện tượng đột phá của ngành dầu đậu nành Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một hãng dầu đậu nành đã thành công trong việc bổ sung dưỡng chất MCT kết hợp với Omega 3-6-9 để mang đến gấp đôi lợi ích cho trái tim. Đằng sau sự đột phá này là gì?

Đột phá từ dưỡng chất MCT

Khác với dầu mỡ thông thường, MCT là dưỡng chất quý được tìm thấy trong sữa mẹ, dầu dừa và dầu nhân cọ. MCT có đặc tính chuyển hoá nhanh thành năng lượng cũng như không tích tụ trong mạch máu, gan và cơ thể, giúp cải thiện tình trạng mỡ máu (giảm lượng Cholesterol toàn phần và giảm Cholesterol xấu trong máu), đồng thời giúp hỗ trợ giảm cân và cải thiện chỉ số BMI.

Không những thế, MCT còn là một dưỡng chất mang đến nhiều lợi ích vượt trội trong việc cung cấp năng lượng sạch và dễ hấp thu cho não bộ, giúp cải thiện trí nhớ cho trẻ đang phát triển và tăng cường trí lực cho người cao tuổi; từ đó phòng ngừa và cải thiện trí nhớ ở người bị bệnh Alzheimer.

Gấp đôi lợi ích cho trái tim

Dầu Đậu Nành Tiara Plus+ MCT được nghiên cứu thành công từ tâm huyết của đội ngũ chuyên gia R&D của Tập đoàn Musim Mas có trụ sở chính tại Singapore. Những chai dầu đậu nành đầu tiên của Việt Nam chứa cả 2 loại dưỡng chất Omega 3-6-9 và MCT được sản xuất trong nước với công nghệ chuẩn Châu Âu tại Công ty TNHH Dầu Thực Vật Khu Vực Miền Bắc Việt Nam (Nortalic) có tổng vốn đầu tư 71,5 triệu USD và công suất thiết kế 1.500 tấn/ngày.

TIẾP NỐI trọn vẹn những tinh hoa sẵn có của dòng dầu đậu nành nguyên chất, Tiara Plus+ MCT mang lại những lợi ích bảo vệ tim mạch vượt trội và đang trở thành xu hướng được đông đảo người Việt Nam tin dùng.

TIÊN PHONG bổ sung thêm dưỡng chất quý MCT, Dầu Đậu Nành Tiara Plus+ MCT đã tạo nên sự đột phá mới trong ngành công nghiệp dầu thực vật nói chung và dòng dầu đậu nành nguyên chất nói riêng: dưỡng chất MCT không gây tích tụ mỡ thừa trong cơ thể, hỗ trợ giảm lượng Cholesterol xấu trong máu và mang đến nhiều lợi ích vượt trội hơn hẳn cho trái tim - GẤP ĐÔI LỢI ÍCH DINH DƯỠNG CHO MỘT TRÁI TIM KHỎE VÀ TRÀN ĐẦY SINH LỰC!

Vô tư chế biến các món ăn ngon cho cả gia đình

Ước gì biết đến lợi ích của dưỡng chất MCT sớm hơn là suy nghĩ của chị Nga (ngụ tại quận Thanh Xuân, Hà Nội), chị chia sẻ: Một lần mình đi Vinmart gần nhà, thấy chai dầu đậu nành có bao bì nổi bật, nên mua một chai dùng thử. Về nhà mới biết là chai dầu có dưỡng chất MCT, một thành phần có trong sữa mẹ. Mình có lên mạng tìm hiểu về MCT và quyết định tin dùng Dầu Đậu Nành Tiara Plus+ MCT từ đó”.

Bạn muốn tìm hiểu thêm? Thả tim & theo dõi Dầu Đậu Nành Tiara plus+ MCT tại đây bạn nhé

Công ty TNHH Dầu thực vật Khu vực Miền Bắc Việt Nam  (Nortalic) là công ty thuộc 100% vốn sở hữu của Tập đoàn Musim Mas – có trụ sở chính tại Singapore.

Nhà máy của Nortalic đặt tại khu Kinh tế Nghi Sơn, xã Hải Hà, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa với tổng số vốn đầu tư 71,5 triệu USD, công suất thiết kế 1.500 tấn/ ngày. Nhà máy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 06/2018.

Các dòng sản phẩm tiêu dùng của Nortalic bao gồm:

-               Dầu đậu nành Tiara plus+ MCT

-               Dầu đậu nành Livvy

-               Dầu thực vật tinh luyện Freda

-               Dầu Olein tinh luyện Nortalic

Bên cạnh đó, các sản phẩm khác từ dầu cọ và chất béo chuyên dụng của Nortalic được tin dùng và sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm như: mì ăn liền, bánh kẹo, chế biến thức ăn nhanh, chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa, đồ hộp, dược phẩm ...  Sản phẩm được cấp chứng nhận Halal và Dầu cọ phát triển bền vững (RSPO/ Mass Balance).

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X