Hotline 24/7
08983-08983

Thủy Tiên chuẩn bị hành trang quay trở lại cứu trợ miền Trung đợt 2

Thể trạng sức khỏe Thủy Tiên sau sinh vốn khá yếu, thường xuyên đau đầu mất ngủ và còn đau mỏi lưng nên đây là thứ cô luôn mang bên mình đề phòng những lúc cần dùng.

Thủy Tiên chưa kịp nghỉ ngơi dưỡng sức đã tức tốc gói ghém hành lý, quay trở lại tiếp tục cứu trợ bà con vùng lũ. Cô cho biết, đợt này sẽ không cứu trợ theo dạng tiếp tế lương thực nữa, mà tập trung người dân tại các xã, huyện của mỗi tỉnh để hỗ trợ kinh phí cho bà con khắc phục hậu quả sau lũ cũng như hỗ trợ xây dựng nhà chống lũ, sửa lại nhà cửa, hệ thống cầu cống...

Hành trang ngoài vài bộ quần áo, ủng, áo mưa..., thì Thủy Tiên chủ yếu mang thêm thuốc men xử lý các vấn đề sức khỏe cho bản thân và cả đoàn. Cô cho biết suốt 7 ngày cứu trợ, mọi người trong đoàn liên tiếp dầm mưa, dãi nắng, lội nước liên tục, nên ai ấy đều đổ bệnh. Thủy Tiên cũng không tránh khỏi cảm lạnh, phải uống Hapacol 650 giảm nhanh cơn đau đầu, đau họng và nhờ bác sĩ tiêm thêm thuốc bổ để tăng sức đề kháng.

Liên tiếp dầm mình trong nước lạnh, Thủy Tiên đã không ít lần bị cảm, sốt khi đi cứu trợ.

Tôi đi làm từ thiện với mẹ từ khi 5-6 tuổi nên có nhiều kinh nghiệm. Tôi chỉ sợ mình không đủ sức để làm thôi. Đợt đi cứu hạn miền Tây, tôi cũng bị kiệt sức. Lần này, áp lực còn lớn hơn. Ôm cả trăm tỷ đi cứu trợ, tôi trăn trở, ban đêm không ngủ được. Tôi biết rằng với số tiền càng lớn, mình càng cực hơn”, Thủy Tiên dặn lòng.

Thể trạng sức khỏe Thủy Tiên sau sinh vốn khá yếu, thường xuyên đau đầu mất ngủ và còn đau mỏi lưng. Sau một tuần mưa gió phủ mặt đến mức nhiễm lạnh, đau đầu mất ngủ để xử lý số tiền ủng hộ, khuân vác thực phẩm cứu trợ nhiều đến mức mỏi nhừ cơ khớp..., song cô vẫn quyết trở lại cùng bà con vùng lũ.

Tuy nhiên, lần này Thủy Tiên đã chuẩn bị chu đáo hơn. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Đi từ thiện, tôi cảm thấy khỏe hơn ở nhà. Lỡ có đau đầu mỏi khớp quá, thì uống thuốc xử lý nhanh rồi lại lấy sức chiến đấu tiếp. Biết là lần này đi khó tránh khỏi đau ốm, nên lúc chuẩn bị balo, tôi dắt túi ngay vài vỉ Hapacol 650 ‘ruột’ làm vốn lận lưng”.

Trong gia đình của Thủy Tiên luôn có sẵn Hapacol 650 để sử dụng khi cần.

Nữ ca sĩ đã tin dùng Hapacol 650 nhiều năm nay, tủ thuốc gia đình lúc nào cũng sẵn cả hộp, bởi liều 650mg paracetamol phù hợp với thể trạng hai vợ chồng. Bản thân Tiên chịu đau tốt, nhưng đôi lúc nhức đầu, nhức cơ, đau răng, đau họng quá chịu không nổi thì chỉ uống một viên là 30 phút sau tiếp tục công việc được ngay. Cô ví Hapacol 650 giảm đau hạ sốt nhanh như quyết định ‘thần tốc’ bay ra miền Trung cứu trợ lần một và quay trở lại lần hai của mình vậy.

 

Hapacol 650 với hàm lượng 650mg paracetamol, điều trị các triệu chứng đau do đau đầu, đau nửa đầu, đau răng, đau nhức do cảm cúm, đau họng, đau nhức cơ xương, đau do viêm khớp, đau sau khi tiêm ngừa hay nhổ răng.

Hapacol 650 được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn quốc tế (tiêu chuẩn Nhật Bản Japan-GMP).

Sản phẩm sản xuất và phân phối bởi Công ty CP Dược Hậu Giang.

288 Bis Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

Liên hệ: 0292.3891433.

Website: https://hapacol.vn/

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X