Hotline 24/7
08983-08983

Thương hiệu đầu tiên làm thay đổi thói quen uống cần tây tươi của phụ nữ Việt!

Nước cần tây luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho người phụ nữ Việt. Nhưng vì một lý do nào đó mà phần lớn mọi người chuyển dần sang dùng bột cần tây. Điều này đã cho thấy xu hướng ưa chuộng các sản phẩm tiện dụng, thật chất, tối ưu hóa thời gian, công sức cho người dùng đang được “lên ngôi”.

Tại sao bột cần tây Jan’s thay đổi thói quen xay cần tây của phụ nữ Việt?

Chị Thu Hương hiện đang công tác tại Trường ĐH Ngoại thương, Hà Nội - Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo FTU, chị một người từng có thói quen uống ly nước ép cần tây nay mỗi ngày chia sẻ: “Là một người hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, yêu làm đẹp và chăm sóc gia đình, ngay từ khi làn sóng thanh lọc cơ thể bằng detox cần tây được nhiều người chia sẻ. Bản thân mình tự tìm hiểu công dụng của cần tây và tự tay đi mua, xay, ép cho mình 2 ly cần tây tươi mỗi ngày: một ly cho bản thân và 1 ly cho chồng. Nhưng thú thật là giờ không còn giữ được thói quen đó nữa vì mất thời gian lắm, nên mình rất mong muốn có những sản phẩm tiện lợi, thật chất mà không tốn thời gian”.

1-2 ly cần tây Jan’s mỗi ngày - khỏe đẹp, cân bằng từ bên trong

Luôn đồng hành cùng phụ nữ trên hành trình gìn giữ sức khỏe, sắc đẹp cũng nắm bắt nhu cầu uống cần tây tươi hàng ngày của chị em. Jan’s thấu hiểu sự vất vả, tốn thời gian chuẩn bị để ra được thành phẩm. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, đam mê đi học hỏi từng ngóc ngách công nghệ Nhật Bản, công ty Jan’s Farmmades đã nghiên cứu và ra mắt sản phẩm bột cần tây Jan’s –  sản phẩm làm từ bột rau củ tiện lợi, thật chất đã chinh phục được những trái tim của người dùng.

Vì vậy, giờ đây, chỉ 15 giây pha chế thay 1 giờ đồng hồ chuẩn bị, không còn những giờ vất vả dậy sớm mua cần tây, rửa, cắt, xay, ép và vệ sinh dụng cụ, phụ nữ Việt đã và đang dần chuyển sang dùng bột cần tây Jan’s để dành thời gian yêu thương bản thân và gia đình.

Bột cần tây Jan’s - Bí quyết chinh phục trái tim phái đẹp!

Với nhu cầu thị trường, các sản phẩm bột cần tây đã phát triển với nhiều thể loại đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm hiện nay trên thị trường đều sấy than, sấy nhiệt độ cao dẫn đến chất lượng không được đảm bảo. Ngược lại, bột cần tây Jan’s từ khi ra mắt đến nay vẫn luôn là thương hiệu dành được nhiều thiện cảm và đón nhận của người dùng. Vậy đâu là bí quyết giúp Jan’s đạt được thành tựu này?

Bột cần tây Jan’s cùng những công dụng tuyệt vời

Theo thống kê của Jan’s khảo sát trên 10000 khách hàng đã trải nghiệm và mua sản phẩm của Jan's lần thứ 2, một số đặc điểm khiến người dùng tin chọn bột cần tây Jan’s, đó là:

2.1 Vị thanh mát, nguyên chất từ tự nhiên

Theo nghiên cứu từ The Medical Medium, trang báo của Anthony William – tác giả của cuốn sách bán chạy nhất của thời báo New York, người khởi xướng cho phong trào sử dụng nước ép cần tây trên toàn cầu cùng một số báo uy tín khác đã chỉ ra rằng: “Các chất dinh dưỡng trong cần tây sẽ phát huy công dụng tốt nhất khi uống nguyên chất, việc thêm các thành phần khác vào cần tây có thể phá hủy và làm biến chất các thành phần dinh dưỡng trong nước cần tây.

Vì vậy, với thông điệp “nguyên chất là nhất”,  khi uống bột cần tây Jans, khách hàng sẽ cảm nhận được vị thanh mát từ cần tây tự nhiên bởi “Cốt lõi của sản phẩm là phát huy hết tất cả yếu tố tự nhiên nhất từ bên trong vốn có của nguyên liệu gốc” - chị Trang Trần - Chủ thương hiệu Jan’s Farmmades, chia sẻ.

Chị Trang Trần – Chủ thương hiệu Jan’s Farmmades trên nông trại Jan’s tại Đà Lạt, Lâm Đồng

2.2  Lưu giữ nguyên vẹn lượng chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất, xơ và các chất làm đẹp da, giữ dáng thon từ cần tây tươi

Trong hành trình phát triển thương hiệu, với mong muốn đem đến những sản phẩm nông sản nguyên chất - nguyên vị - nguyên mùi, thuận tiện cho người sử dụng, bột cần tây Jan’s đã không ngừng trau dồi, học hỏi, tiếp thu công nghệ tiến tiến mới nhất có trên thế giới.

Chị Quyên 30 tuổi -nhân viên nhà máy Jan’s chia sẻ: “Từ quy trình cải tạo đất, gieo trồng đến phương pháp sấy lạnh, nghiền bằng cối đã, chỉ một sự qua loa của người công nhân trong quá trình sản xuất là sẽ có thể làm biến đổi chất lượng của sản phẩm.

Ứng dụng công nghệ sấy lạnh thông minh Sasaki kết hợp với bí kíp cổ truyền Nhật Bản trong sản xuất bột cần tây Jan’s

Để khắc phục những sai sót trên, đội ngũ nhân sự Jan’s đã phối hợp sao sát với các chuyên gia Nhật để xây dựng được quy trình thao tác chuẩn. Ứng dụng công nghệ sấy lạnh Sasaki và nghiền bằng cối đá tự nhiên, bột cần tây Jan’s đã giữ được tối đa các hàm lượng vitamin cùng các khoáng chất “vàng” cho chị em trong quá trình giảm cân

2.3. Giữ lại “chất xơ” từ cần tây tươi, biến “chất xơ xay tự nhiên” trở nên dễ uống hơn thông qua dạng xơ bột

Theo một kết quả nghiên cứu, 80% khách hàng uống cần tây tươi trả lời rằng họ thường bỏ xơ của cần tây sau khi xay vì nó khá lợn cợn, khó uống. Tuy nhiên, lợi ích mà chất xơ này mang lại thì không phải ai cũng biết.

- Chất xơ giúp phòng ngừa các chứng bệnh mạn tính như: bệnh tim mạch, thừa cân béo phì, bệnh tiểu đường, bệnh táo bón.

- Chất xơ không hòa tan trong nước làm giảm lượng estrogen trong máu, do vậy chất xơ có thể giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú.

- Cuối cùng, chất xơ cần tây ít chất béo, lý tưởng cho những người muốn giảm cân.

Vì vậy, Jan’s đã “cố tình” giữ lại 99% chất xơ tự nhiên qua dạng bột siêu mịn, giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng và dễ uống hơn so với bã xơ cần tây tươi

Gian hàng giới thiệu Jan’s tại Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia TECHFEST  đã thu hút được sự quan tâm của khách tham quan như ông Csaba Bundik – Phó chủ tịch CEEC (Central and Eastern European Chamber of Commerce in Vietnam)

Sản phẩm tốt phải là sản phẩm đến từ trái tim của người sản xuất luôn mong muốn chăm sóc sức khoẻ và đem lại lợi ích thực thụ cho người tiêu dùng. Để biết thêm thông tin, bạn đọc có thể truy cập tại đây:


 


[H1]Đổi ảnh, thay chữ

[H2]Thêm ảnh này

 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X