Hotline 24/7
08983-08983

Thuốc ngừa thai kết hợp Regulon giúp cầm máu kinh

Uống thuốc tránh thai khẩn cấp sau khi quan hệ xuất ngoài liệu có dính bầu? Vì sao em ra máu bác sĩ lại cho uống viên ngừa thai hằng ngày Regulon?

Chào bác sĩ! Tháng trước em có quan hệ với chồng xuất ngoài và uống ngừa thai khẩn cấp lúc quan hệ là sau khi sạch kinh 3 ngày. Vài ngày sau em thấy ra máu nên đi khám thì bác sĩ phòng khám kê cho em uống viên thuốc ngừa thai hằng ngày Regulon để điều kinh.

Em uống vỉ thuốc đó thông thường ngày 12 là em có kinh mà lúc em uống thuốc nên không thấy kinh xuất hiện, em uống hết vỉ thuốc 21 viên sau đó 3 ngày ngưng uống thì thấy ra máu kinh nhưng máu ít hơn hằng tháng và tầm gần 4 ngày thì hết sạch.

Em cũng chưa thử thai lại, cũng khoảng hơn 1 tháng nay em chưa quan hệ lại. Vậy em có khả năng mang thai không bác sĩ?

(Sau 17 ngày quan hệ em đi xét nghiệm máu kết quả là 2.14<5, chậm kinh so với kì kinh tháng trước tầm 5 ngày em đi siêu âm đầu dò và test nước tiểu không có thai siêu âm bình thường)

(Nguyễn Thị Thanh Nhã - Nguyennha...@gmail.com)

Phụ nữ nên dùng thuốc Regulon hơn viên tránh thai khẩn cấp

Chào em,

Tôi nghĩ trường hợp này không có khả năng mang thai, vì em có uống thuốc tránh thai khẩn cấp rồi sau đó thấy ra huyết và đi khám thì chắc chắn bác sĩ đã khám cho em rồi.

Và thường việc ra huyết đó là do em uống thuốc tránh thai khẩn cấp, vì vậy, để ổn định kinh nguyệt trở lại, bác sĩ cho viên thuốc ngừa thai kết hợp Regulon sẽ cầm máu kinh vì nó giúp mọc niêm mạc lên lại, điều hòa lại chu kỳ nội mạc tử cung…

Trên nguyên tắc, chúng ta ngưng thuốc ngừa thai thì tự động ra kinh trở lại thì điều đó chứng minh chúng ta không có thai.

Và em sử dụng Regulon vẫn tốt hơn là viên thuốc tránh thai khẩn cấp, vì thuốc tránh thai khẩn cấp là một trong những tác nhân gây rong kinh, rong huyết khiến nhiều chị em phụ nữ hoang mang và lo sợ.

Thân mến.

Mời tham khảo thêm:

>> Thuốc tránh thai Regulon® - Công dụng và liều dùng

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X