Hotline 24/7
08983-08983

Thực phẩm giúp giữ lửa yêu cho mỗi ngày

Hãy chọn những thực phẩm vừa ngon, lành mạnh cho sức khỏe, đồng thời còn hỗ trợ cho sự hưng phấn và thăng hoa trong đời sống vợ chồng.

Đừng quên những quả dâu tây, Health.com cho biết đây là loại quả rất tốt cho tuần hoàn máu, kích thích sự cương dương và làm tăng lượng tinh trùng ở nam giới. Ăn dâu tươi hoặc trộn chung với sữa chua đều tốt.

Uống một ly trà không đường, Trà có chứa catechin một chất chống oxy hoá và thúc đẩy máu lưu thông. Trà còn làm tăng trí nhớ, tâm trạng và sự tập trung, các mệt mỏi trong ngày sẽ biến mất sau khi thưởng thức một tách trà, nhưng tránh đừng uống quá nóng và quá đậm đặc.

Cách chọn những thực phẩm vừa ngon, lành mạnh cho sức khỏe, đồng thời còn hỗ trợ cho sự hưng phấn và thăng hoa trong đời sống vợ chồng.

Ăn thêm vài lát gừng trong món sushi hoặc cho vào một ly cocktail trước khi lên giường sẽ làm tăng cảm giác hưng phấn và ham muốn.

Ăn thêm một quả trứng luộc sẽ giúp tăng lượng protein cho tinh trùng hoạt động mạnh hơn và giúp tăng độ bền bỉ dẻo dai của cơ thể tạo thêm năng lượng trong khi yêu.

Khoai lang, thêm vài lát khoai lang trong các món ăn rất tốt cho sức khỏe tình dục, ít ai nghĩ khoai lang tốt cho chuyện yêu nhưng chính nhờ chất xơ, vitamin A, C, E, folat, sắt và kali được chứng minh là những chất cơ bản để tổng hợp nên sức mạnh tổng thể, giúp máu được bơm đến các cơ quan tạo đủ năng lượng và lửa khi yêu.

Nhớ mua hạt hạnh nhân cho đức lang quân trong ngày Tết, nhâm nhi những hạt này sẽ giúp tăng lượng kẽm, selen và vitamin E tốt cho sức khỏe tình dục và tăng chất lượng và số lượng tinh trùng ở quý ông, nếu muốn sinh con thì cần chú ý loại hạt này. Chúng cũng tốt cho phụ nữ vì giúp cơ thể giải phóng các loại pheromones siêu quyến rũ.

Hạt mè chứa hàm lượng kẽm cao làm cho chúng trở thành một thực phẩm tuyệt vời tốt để tăng lượng tinh trùng và testosterone ở nam giới, nó cũng giúp tạo sự hưng phấn, cởi mở để cả 2 cùng tăng sự ham muốn. Một ít bánh mè hoặc kẹo mè cũng là cứu tinh của người rối loạn cương dương.

Ăn gì có lợi cho sức khỏe tình dục, nỗi trăn trở của quí ông

Dưa hấu chủ yếu là nước, nhưng theo Science Daily, dưa hấu có thành phần tạo ra hiệu quả giống như Viagra đối với mạch máu. Các citrulline trong dưa hấu vào cơ thể sẽ chuyển đổi thành arginine. Acid amin này đồng hành với hưng phấn tình dục. Uống 1 ly sinh tố dưa hấu và thêm vài giọt ép chanh sẽ giúp quý ông phát huy đầy đủ bản lĩnh và phong độ của mình.

Đinh hương, trong văn hóa Ấn độ, thảo dược này được xem như dùng để kích thích ham muốn ở phụ nữ và điều trị rối loạn cương dương cho nam giới. Một công đôi việc vì vậy chỉ cần nhai vài nụ đinh hương hoặc uống một tách trà đinh hương trước khi yêu là liều thuốc đơn giản mà hiệu quả tuyệt vời.
Theo Thế Giới Tiếp Thị

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X