Hotline 24/7
08983-08983

Thực đơn ăn uống của Meghan Markle từ xưa lý giải vẻ đẹp đầy sức sống của công nương

Từ khi còn là diễn viên, Meghan Markle đã lựa chọn thực phẩm khá khắt khe để giữ làn da mịn màng, hồng hào và vóc dáng cân đối, khỏe mạnh.

Từ năm 2016, khi còn chưa chính thức công khai chuyện tình cảm với Hoàng tử Harry và đang trong thời gian tham gia series phim truyền hình “Suits”, Meghan Markle từng có lần chia sẻ bí quyết ăn uống để giữ dáng và dưỡng da của mình. Mỗi buổi sáng, cô uống một cốc nước ấm pha với chanh, sau đó ăn bột yến mạch trộn với chuối và si-rô agave (mật cây thùa).

Meghan Markle từng có lần chia sẻ bí quyết ăn uống để giữ dáng và dưỡng da của mình
Meghan Markle từng có lần chia sẻ bí quyết ăn uống để giữ dáng và dưỡng da của mình

Bữa trưa của nữ diễn viên ngày đó thường là salad rau củ có trộn kèm với một loại thịt nào đó. Để giữ năng lượng vào buổi chiều, món nhẹ của Meghan Markle là một trái táo ăn kèm với bơ hạnh nhân hoặc nước ép rau củ. Tân công nương nước Anh đã từng trả lời phỏng vấn rằng, nước ép rau củ cũng giống như một loại thuốc thần kỳ giúp duy trì sức khỏe. Bữa tối của cô cũng nhẹ nhàng không kém: mỳ Ý ăn kèm với bí ngòi, phô mai và một ly rượu vang.

Meghan Markle thường xuyên ăn hạnh nhân và tránh xa các loại thực phẩm chứa gluten.
Meghan Markle thường xuyên ăn hạnh nhân và tránh xa các loại thực phẩm chứa gluten.

Đặc biệt, để hạn chế mụn, giúp duy trì làn da ở trạng thái mịn màng nhất, Meghan Markle thường xuyên ăn hạnh nhân và tránh xa các loại thực phẩm chứa gluten. Hạnh nhân chứa nhiều chất béo có lợi cho cơ thể, đặc biệt là vitamin E giúp tăng độ đàn hồi, chống lão hóa da, cùng với vitamin K giúp ngăn ngừa các vùng thâm sạm.

Giờ đây, khi đã không còn là một nữ diễn viên và phải tuân thủ theo một loạt những quy định ăn uống của Hoàng gia Anh, không rõ Meghan Markle có còn áp dụng những công thức làm đẹp từ thực phẩm này nữa hay không, nhưng có lẽ, hạnh nhân và nước ép rau củ vẫn sẽ chiếm một vị trí khá quan trọng trong thực đơn hàng ngày của công nương.

Theo Đẹp Online

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X